1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nhìn lại chặng đường "Hành trình kết nối" của FPT làm nên điều kỳ tích tại Việt Nam

Tin FPT , 04-09-2021 13:00

Cách đây tròn 3 năm, chiến dịch "Hành trình kết nối" do FPT Telecom tổ chức đã xác lập hai kỷ lục về quảng đường chạy việt dã dài nhất và có số người tham gia chạy tiếp sức lớn nhất trong năm 2018.

Tiên phong làm những điều khác biệt

 
Vào sáng ngày 4/9/2018, các thành viên FPT đã sẵn sàng cho hành trình cuối cùng nhằm xác lập kỷ lục nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của FPT (13/9/1988-13/9/2018)



  Nghi thức trao cờ FPT từ ban tổ chức cho thành viên 2889 vào 8h sáng sáng, ngày 4/9 tại chân cầu Đầm Cùng.
“Hành trình Kết nối” là hành trình chạy tiếp sức xuyên Việt của 3.000 CBNV FPT trong 31 ngày, chào mừng 30 năm thành lập FPT. Hành trình ấy thể hiện tinh thần tiên phong vượt qua các giới hạn và thách thức mới và là kim chỉ nam trong chặng đường 30 năm phát triển của FPT. "Hành trình Kết nối" đi qua 29 tỉnh thành, bắt đầu từ km số 0 Cửa khẩu Hữu nghị Lạng Sơn và kết thúc ở Đất Mũi Cà Mau. Lá cờ FPT đã được các vận động viên giơ cao qua 2.600 km dọc chiều dài đất nước.
 

  Anh Hoàng Việt Anh, CEO của FPT Telecom thực hiện những bước chân cuối cùng đến cực Nam Tổ quốc.
 
17h ngày 4/9/2018, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh mang áo số 3000 đã chạy km cuối cùng, cán đích đến Cột mốc Quốc gia Đất Mũi, thuộc xóm Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Đây cũng là vận động viên cuối cùng đem lá cờ tiên phong FPT trao cho Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình. "Hành trình Kết nối" kết thúc khi các vận động viên áo cam chạm đích cuối cùng.
 


  Ông Trương Gia Bình nhận cờ FPT từ anh Hoàng Việt Anh

  Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cắm ngọn cờ tiêp phong FPT tại cột mốc chủ quyền thuộc cưc Nam Tổ quốc đem lại niềm tự hào và vinh quang cho nhiều thành viêṇ.

Kết nối sức mạnh của một tập thể với từng cá nhân trên đường chạy là điểm nhấn đặc biệt trong chương trình hành trình kết nối của FPT. “Kết nối” ở đây chính là kết nối những đồng đội có cùng tinh thần tiên phong để tạo nên sự cộng hưởng mạnh mẽ, vượt qua mọi thách thức và làm nên kỷ lục. Chạy qua quãng đường 2600km chạy dọc chiều dài đất nước, băng qua mọi địa hình, bất chấp mọi điều kiện thời tiết… là điều rất khó thực hiện với mỗi cá nhân. Nhưng, với sự tiếp sức từ đồng đội, người FPT đã nối tiếp nhau vượt qua những cung đường khó khăn nhất, trong điều kiện thời tiết phức tạp để cán đích.

 

FPT Telecom xác lập hai kỷ lục mới

Hoàn thành 31 chặng đường với hơn con số 2650km với 3000 thành viên tham gia, FPT Telecom đã xác lập hai kỷ lục mới cho "Hành trình kết nối": Giải chạy tiếp sức có quãng đường dài nhất và Giải chạy tiếp sức có số lượng người tham gia đông nhất.
 


 


Tham gia sự kiện xác lập kỷ cho FPT Telecom tại sự kiện kết thức Giải chạy việt dã xuyên Việt, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam có sự hiện của ông Thang Văn Phúc, Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam (phải), ông Lê Trần Trường An, Phó Chủ tịch thường trực Hội Kỷ lục gia Việt Nam.
 


 

Ông Dương Duy Lâm Viên, Tổng Thu ký Hội Kỷ lục gia Việt Nam cùng tham dự sự kiện.


  Ông Thang Văn Phúc trao bằng xác lập kỷ lục cho ông Trương Gia Bình tại sự kiện.


  Ông Thang Văn Phúc trao bằng xác lập thứ 2 và kỷ niệm chương cho bà Chu Thanh Hà, Nguyên Chủ tịch HĐQT FPT Telecom.


Tiến sỹ Dương Duy Lâm Viên, Tổng Thư ký Hội Kỷ lục gia Việt Nam kiêm Giám đốc điều hành Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho biết: “Với vai trò là Tổ chức Kỷ lục duy nhất tại Việt Nam, chúng tôi vui mừng và hết sức ủng hộ các cá nhân, đơn vị dám nghĩ, dám làm, dám khác biệt để chinh phục và tạo lập những giá trị mới. Đặc biệt là những giá trị đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam. Làm việc với ekip của FPT từ những ngày đầu, đồng thời cử 2 chuyên gia VietKings trực tiếp tham gia và giám sát diễn biến hằng ngày trong suốt Hành trình 31 ngày, tôi thực sự xúc động với khát vọng, nỗ lực và kết quả mà Tập đoàn FPT đã đạt được. Chúng tôi đã chứng minh trước Hội đồng Liên minh Kỷ lục Thế giới rằng Việt Nam có những kỷ lục tầm cỡ xuất phát từ những ý tưởng lớn và tinh thần vượt qua mọi thử thách”.

Ông Biswaroop Roy Chowdhury, Phó Chủ tịch Liên Minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) đánh giá: “WorldKings đánh giá cao và ghi nhận những giá trị đỉnh cao mà các cá nhân, tập thể nỗ lực thực hiện. Có khi mất 1 tháng, 1 năm nhưng cũng có khi là sự tích lũy, tạo lập trong cả cuộc đời mỗi Kỷ lục gia. Chúng tôi cũng khuyến khích các cá nhân, đơn vị thiết lập những Kỷ lục mới giàu ý nghĩa về nội dung, truyền tải được những thông điệp mang tính nhân văn cho cộng đồng. Và Kỷ lục FPT vừa thực hiện rất ấn tượng.”

"Hành trình kết nối" có thể qua đi, nhưng điều đọng lại chính là tinh thần mở lối tiên phong của FPT, là nhiệt huyết của một doanh nghiệp dám thách thức mọi giới hạn,  dám ước mơ,khám phá, và với tinh thần đồng đội, người FPT đã và sẽ cùng nhau tạo nên nhiều thành công mới. , FPT vẫn đang nỗ lực là đơn vị tiên phong chuyển đổi số mạnh mẽ. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng, đồng thời đem lại những giá trị kết nối lan toả đến cộng đồng.