1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những bộ phim gia đình đậm vị Tết Việt trên ứng dụng Foxy

Tin FPT , 13-02-2021 16:21

Cùng điểm qua những bộ phim cực kỳ tình cảm, nhẹ nhàng để cả gia đình cùng ngồi thưởng thức cùng nhau trong dịp Tết 2021.

Tết chính là thời gian để các gia đình có thể cùng ngồi với nhau, thưởng thức những bộ phim thật ý nghĩa, ngọt ngào. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh đang có dấu hiệu bùng phát, việc ra rạp xem phim cũng chẳng phải là sự lựa chọn tối ưu lắm. Chính vì thế, rất nhiều gia đình lựa chọn việc ngồi cùng nhau trong những ngày này, cùng thưởng thức những bộ phim chọn lọc chắc chắn là một trải nghiệm giải trí vô cùng hợp lý cho cả nhà.

Sau đây hãy cùng điểm qua những bộ phim phù hợp cho gia đình, được chiếu trên ứng dụng  Foxy.

Về quê ăn Tết
Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của Ngô Thanh Vân, Jun Phạm và Puka, xoay quanh câu chuyện về hai anh em Đậu Xanh và Đậu Đỏ. Đậu Xanh cùng em trai Đậu Đỏ lang bạt kiếm sống trên chiếc xe khách tồi tàn. Bởi khả năng lái xe kinh hoàng của bộ đôi, không còn bến nào dám nhận xe của hai chị em nữa. Đang ngập trong nỗi lo mất Tết vì thất nghiệp, hai chị em được Tư Ếch hào phóng bao trọn một chuyến xe riêng. Hàng loạt tình huống hài hước, ly kỳ cũng từ đó mà bắt đầu.

Táo Quậy

 
Táo Quậy là vị thần cai quản bếp của nhà Minh, cậu thiếu gia ăn chơi trác táng. Một tai nạn bất ngwof làm cả hai dính vào nhau bằng một sợi dây phép thuật. Cả hai phải trải qua rất nhiều thử thách để có thể gỡ rối được sợi dây đó. Ngoài ra, họ còn phải đối phó với Qủy Lửa, khi ả có âm mưu thu thập đủ năng lượng của các Táo để bay về trời và đóng cửa Trung Thiên Môn, ngăn chặn các Táo trở về. Với sự tham gia diễn xuất của Hứa Minh Đạt, Pom và Nhi Katy, bộ phim sẽ mang đến cho người xem chuyến hành trình và những khó khăn mà Táo Quậy phải trải qua để đến được cổng thiên đình.

Ba Mươi chưa phải Tết
 

Với sự tham gia diễn xuất của Quốc Anh, Xuân Nghĩa, Trúc Quỳnh, Ba Mươi chưa phải Tết là tiểu phẩm hài cực kỳ “nhây nhớt”, không chỉ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái, mà còn là những bài học thật sự châm biếm. Câu chuyện xoay quanh Càn và Khôn - chuyên hành nghề ăn trộm. Hai người cùng nhau lên kế hoạch trộm vàng của những kẻ giàu có trong làng để chia cho bà con nghèo ăn Tết. Lần này, họ tương kế tựu kế lựa phú ông để lấy số tiền rất lớn. Tuy nhiên, chỉ vì một sơ xuất nhỏ, Càn và Khôn đã bị phú ông bắt tại trận.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://foxy.com.vn/.
FPT Telecom