1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những mẹo nhỏ giúp chị em mua sắm online  tiết kiệm và an toàn mùa dịch

Tin FPT , 05-06-2021 17:00

Ưa chuộng hình thức mua sắm online trong mùa dịch, nhiều chị em phụ nữ khiến cánh mày râu “tá hoả” vì vung tay mua sắm quá nhiều. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp chị em phụ nữ kiềm chế sở thích mua sắm, tiết kiệm ngân sách trong mùa dịch.

Chọn địa chỉ mua hàng online uy tín 

Tìm đúng địa chỉ mua sắm tin cậy là một trong những yếu tố đầu tiên khi mua sắm online mà người dùng cần cân nhắc. Bởi khi không trực tiếp mua hàng, người tiêu dùng luôn có tâm lý lo lắng về chất lượng sản phẩm. Trong quá trình thực hiện thao tác tìm kiếm sản phẩm, người mua hàng online có thể chọn bộ lọc trên công cụ tìm kiếm: sản phẩm có giá tốt nhất, có nhiều chương trình khuyến mại nhất. 
 

oguYlETCYPGCj-a77LDHOhvbfFBcu0NzPdpViON8ufdDhp1c4q8RMNC-2Ildo_99Cef3S1PtDvRuD0kzIYOy7XzIUB9P2d2RyqPLInt_2ey684n_pFm1D21_Qn-p9RbueRtA_w17
 

Các bạn trẻ ngày nay thường kiểm tra mức độ uy tín của sản phẩm bằng cách xem review sản phẩm từ những khách hàng đã mua. Chị Quỳnh Mai, 24 tuổi chia sẻ: “Điều tôi quan tâm nhất khi mua hàng online là chất lượng của sản phẩm, bởi cùng một mặt hàng nhưng lại có nhiều nguồn hàng khác nhau, giá tiền cũng khác nhau. Những lần đầu mua hàng online, tôi đã gặp phải tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó”, từ đó về sau trước khi mua hàng tôi đều xem các bình luận, review về sản phẩm.”

Hãy điều tra và tìm hiểu kỹ người bán bán hàng trước khi mua hàng bởi vì với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, việc tạo một gian hàng online hết sức đơn giản. Số lượng những nhãn hàng trực tuyến hiện nay cũng nhiều vô kể, nếu không xem xét kỹ, người tiêu rất dễ mua phải trên những trang bán hàng kém uy tín, với chính sách trả hàng, hoàn tiền, hậu mãi không đảm bảo.

Mua hàng “chậm mà chắc”

Trong mùa dịch như hiện nay, việc mua sắm tiết kiệm chi tiêu rất cần thiết cho các gia đình. Tuy nhiên phái đẹp luôn “yếu lòng” trước sức hút của những món đồ yêu thích: trang sức, quần áo, vật dụng bếp núc,...Anh Trần Hiệp, 30 tuổi chia sẻ về câu chuyện nghiện mua sắm của vợ: “Mỗi tối trước khi đi ngủ, vợ tôi sẽ mở các trang mua sắm lên, gặp món đồ nào yêu thích, vợ tôi đều đặt mua ngay mà không cần suy nghĩ, tôi có cằn nhằn tuy nhiên vợ tôi lấy lý do không xem thì thôi, mà xem thì phải mua.”
 

lzIUgLnyK1GQ62F32pDbYnvffvfxAzIHchf_eyovyeYzbtq816LqAdT0Bvdhn8Dm9lEGhPzA0i14CzzcfURps-csHImfCwXCQqZ8zRaeuYwnn6Bu9eYkzE4gndpEti7O3AXPasCX
 

Để khắc phục tình trạng mua hàng không kiểm soát, các chị em phụ nữ nên liệt kê danh sách những món đồ cần mua, sau đó tìm đúng sản phẩm cần mua, tránh trường hợp “lang thang” trên các trang mạng online. Một mẹo nhỏ các chị em có thể áp dụng ngay và luôn chính là chọn “thêm vào giỏ” thay vì “đặt hàng”, chỉ cần thêm vào giỏ hàng, sau đó phái đẹp hãy kiểm tra lại danh sách các món đồ, biết đâu sẽ có thể bỏ bớt những món đồ không cần thiết.


Săn deal khuyến mãi trên Omni Shop
 

Ưu tiên khuyến khích khách hàng mua sắm online, nhiều nhãn hàng tung hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá trị khuyến mãi thường: freeship, giảm 10%, 20% thậm chí lên đến 70%,..Chị Ngọc Duyên, 30 tuổi ngụ tại quận 3 TP.HCM chia sẻ, từ khi bắt buộc giãn cách xã hội trong 2 tuần, gia đình chị Duyên chỉ làm việc ở nhà, nhu cầu mùa sắm chuyển sang hình thức mua sắm online, để tiết kiệm hơn chị đã lựa chọn mua sắm trên Omni Shop bởi chất lượng, nguồn gốc uy tín và có nhiều chương trình khuyến mãi.
 

z1cKyQAgUPOPzfLAJcGtqEypSVoP4AjHUP2GJXSkZDoDoZ3RleAeekF5LSV03-RNsdEIiIV-7hFi4YNN26ZR0aFF9sZiwHj2EkTfiOGzJ6ml7taD3UbwFgG3JIITrTc4Dw6uIgae
 

Trong thời điểm Covid-19 hạn chế ra ngoài, ứng dụng Omni Shop mang đến nhiều chương trình khuyến mãi với deal tốt: tặng voucher giảm 30 ngàn, 50 nghìn áp dụng cho tất cả , giảm phí ship lên đến 30 nghìn, deal sốc chỉ 11 nghìn,...
 

pa0qXq-tl-ZQ2q-s5FJxGwKAuCtTZTEK1j-KBFi6lSdHyrEg3IqqK8wv0QHxl89DGr3I1OdMH6lzDS4yrMf-J62szL__inlF0S0gTTY5Uyn-GiTWArhNGmILLwZKFHxaWjFyesM-
 

Với ứng dụng mua sắm Omni Shop độc quyền của FPT Play Box, người dùng sẽ được trải nghiệm hình thức mua sắm ngay trên TV gia đình hoàn toàn mới. Được tích hợp trên FPT Play Box, người dùng có thể mua sắm dễ dàng bằng giọng nói ngay trên FPT Play Box+, FPT Play Box S. Trong mùa dịch bệnh phức tạp như hiện nay, người dùng có thể yên tâm vì việc mua sắm không còn là trở ngại. 

Cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Fanpage Omni Shop.

Thông tin chi tiết về ứng dụng Omni Shop xem TẠI ĐÂY.