1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nữ Thanh Tra Tài Ba: sau chuỗi drama bất tận, Honey Lee trở mình khiến liên minh mẹ chồng - chị dâu lục đục

Tin FPT , 08-10-2021 14:23

Không chỉ lôi cuốn  với kịch bản về giới thượng lưu “khác người”, Nữ Thanh Tra Tài Ba còn khiến khán giả không thể rời mắt bằng “đặc sản” làm dâu tài phiệt vừa kịch tính lại không kém phần hài hước. 

Đứng giữa những cái tên đình đám về đề tài thượng lưu, Nữ Thanh Tra Tài Ba dù chưa phải là bộ phim đỉnh nhất nhưng xét về độ đặc biệt thì có lẽ chưa tác phẩm nào qua mặt được. Không chỉ tập trung lột tả sự đen tối của đời sống thượng lưu, bộ phim còn tô đậm yếu tố hài hước với màn hoán đổi số phận làm dâu có một không hai giữa Kang Mi Na và Jo Yeon Joo trong gia đình tài phiệt Hanju.

ZVzQMFc39VEe1YedpCRFSHXWCbMkRux8Vnn9sUcpOAe7MA6Ol1mUGK_qBsdHuQfC1iCUb-jKgwNRuj2PdUjMYiywEph_MSDilwYmjR7CHJJjay-nOyykzFgGHwk99bWxda41FwSt=s0


“Nhiệt lượng” từ siêu phẩm One The Woman (tựa Việt: Nữ Thanh Tra Tài Ba) không hề có dấu hiệu giảm sút mà ngày càng ngày tăng vọt. Dù mới chỉ đi hơn 1/3 chặng đường, tỷ suất người người xem trung bình mà Nielsen Korea ghi nhận được đối với tác phẩm mới nhất của bộ đôi Honey Lee và Lee Sang Yoon trên toàn quốc là 13,4%, thậm chí có thời điểm lên đến 18%. Thành công này được đánh giá là khá bất ngờ, đặc biệt đối với đề tài thượng lưu vốn không xa lạ trên màn ảnh nhỏ.

Cú trở mình trên trận chiến với mẹ chồng

Màn “combate” này ban đầu chỉ dồn một về một đối tượng duy nhất là Kang Mi Na khi mà cả bố mẹ chồng Kuk Hwan - Young Hee, chị em chồng Sung Mi - Sung Hye cùng chị dâu Yeon Hee đều nhất trí đày ải cô con dâu út tội nghiệp. Ngoài việc phải thức khuya dậy sớm chăm lo toàn bộ công việc nhà như một người giúp việc thì vai trò duy nhất mà Kang Mi Na được đảm nhận ngoài xã hội chỉ là phụ trách công ty mỹ thuật cho gia đình.

dYN3LxC2VqrlXQxzWf3n3xPXz09aa-xJh9Icy7cR0sQvZdwWaad4jMRFvSzzmcGAi2YE4bf6-NxQH3J6aHIQD20MnYw6O9mPuI2393C13v05XP-QrkHimCatBMcdzUt-67HndDXf=s0


Thế nhưng, cục diện đã thay đổi hoàn toàn khi phiên bản “pha ke” của Kang Mi Na xuất hiện. Từ một người rất nhẫn nhịn và lịch lãm, Mi Na mới sẵn sàng phản kháng lại mọi hành động bạo lực của mẹ chồng. Khi vừa tỉnh dậy sau tai nạn, theo phản xạ tự nhiên cô đã chặn đứng cái tát của mẹ chồng và khiến bà ta phải kinh ngạc. Không những vậy, mỗi lời bà nói ra đều bị Mi Na “bật” công khai, đầy lý lẽ, khiến mẹ chồng ôm cục tức trong lòng. Chưa dừng lại tại đó, cô còn thẳng thắn chỉ ra từng điểm xấu của mỗi người trong gia đình với tinh thần sẵn sàng “khô máu” với bất kỳ ai. Vì thế, Mi Na khiến cả gia đình chồng phải rón rén mỗi khi chạm mặt, mẹ chồng phải “tử tế” với cô hơn trước.

zyV_QL7IJZRuDyCiIEF9tmPoGc0OtGXnp87C-8bTF-6rtSky5k7X4cUNYBwz8hI4opNXUsjMARrdwXBDTFymbzGAAW3x-rIlh4Jv1KJ-fr_PYWW3TovmM0QTp3gzbFEKAghyDjQI=s0


Chị em dâu một câu không nhịn

Mối quan hệ giữa chị em dâu út - dâu trưởng giữa Kang Mi Na - Jo Yeon Hee cũng trải qua những diễn biến căng thẳng nhưng không kém phần hài hước. Đối với Mi Na trước đây, Yeon Hee cũng hùa theo mẹ chồng và nhà chồng bắt nạt Mi Na, sai vặt lúc cô đi hầu bữa, lại còn giở trò nói tiếng Anh để cô lập dâu út. Thế nhưng không ai ngờ được sau tai nạn, Kang Mi Na bỗng dưng nói được cả ba ngôn ngữ mới. Nhờ đó, Mi Na có thể dùng được cả tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp, dọa cả gia đình chồng một phen hú vía.

h_EWXJ_UemLsSJ1-g4NhkTyDeTIVnoV4Vd278zetfawGr3oZMG79R2Y5xdr-1AHIT4ZjKW-kcMqx7ux8AKPpW8U-rtcfTe5jmRuH9Nhs_hEDbxIv68hKKn4Tavit_aPq-3tA-KFC=s0


Cú quay xe tốc độ của bố mẹ chồng trực tiếp khiến Yeon Hee từ thành viên cốt cán của nhóm chị em hắc ám trở thành người kế nhiệm của Mi Na đảm trách công việc nhà. Tưởng mối quan hệ này sẽ ngày càng xa cách nhưng nhờ sự đỡ lời của Mi Na, cô nàng bỗng cảm thấy được an ủi. Không những “chị chị em em” ra vẻ thân thiết, Yeon Hee còn lả lướt mời mọc cô tham gia đầu tư quỹ dự phòng. Chi tiết này mặc dù khiến cho khán giả khá hả hê vì sự khổ ải của Kang Mi Na đến đây cũng xem như đã được trả lại phần nào. Thế nhưng, Yeon Hee cũng từng là người có âm mưu “biến cô dâu út thành kẻ điên rồi nhanh chóng tống vào viện tâm thần”. Vì thế, thái độ này có thể chỉ là sự thay đổi hời hợt vì thời cuộc. Đến khi gió đổi chiều, không biết cô ta sẽ quay mặt ra sao?


QAUNkWzi6DRfwm6VqfRO_M0EjS-NQguKzFJGaajFHQ0yu7jnqFCiK5xjcb3lU7NtEOPa_pFFYBdGs5WmhNsz8B98xaAvWGkof2VfY31VBBDeIaxLib2dWhc85lZfUxEqAY7MKF6X=s0


Những tình tiết tréo ngoe trong cuộc thay đổi số phận kỳ lạ giữa Mi Na và Jeo Joo được cài cắm liên tục khiến Nữ Thanh Tra Tài Ba trở thành bộ drama thượng lưu hài hước, thoát ra khỏi khuôn mẫu đen tối thường thấy. Đừng bỏ lỡ bộ phim Nữ Thanh Tra Tài Ba (tựa quốc tế: One The Woman) hiện đang được trình chiếu trên FPT Play. Bộ phim gồm 16 tập với phụ đề đầy đủ, lên sóng song song với Hàn Quốc vào thứ sáu và thứ bảy hằng tuần.

Tải ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để theo dõi ngay những nội dung đặc sắc nhất. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.