1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ở nhà ngày Tết sẽ chẳng nhàm chán đâu nếu bạn biết cách vận dụng 3 'bí kíp' sau

Tin FPT , 28-01-2021 15:22

Với những mẹo nhỏ này, ngày Tết của bạn sẽ trở nên vui vẻ, hào hứng hơn rất nhiều.

Kỳ nghỉ Tết là khoảng thời gian mà người dân có nhiều thời gian rảnh nhất trong năm, và đây cũng chính là lúc mà những cuộc gặp mặt, du xuân thường sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều người. Dẫu vậy, với tình hình bệnh dịch đang có những diễn biến phức tạp trong giai đoạn cuối năm, mới đây nhất là 82 ca nhiễm COVID-19 tại Hải Dương và Quảng Ninh, có lẽ như nhiều người sẽ quyết định gác lại những cuộc vui ngoài hàng quán để ở nhà cùng gia đình. Vậy đâu là những hoạt động vui chơi giải trí ở nhà cùng gia đình để xua tan sự buồn chán?

Gọi video cho người thân

 
Nhắc đến Tết là nhắc đến sự đoàn viên, khi mà tất cả các thành viên trong gia đình được quây quần bên nhau, cùng trò chuyện và tận hưởng bầu không khí chỉ Tết mới có. Với nhiều ứng dụng hỗ trợ việc gọi nhóm, sẽ không khó để nhiều người, ở nhiều nơi khác nhau cùng tham gia vào cuộc trò chuyện.Vậy nên nếu phải ở xa nhau trong mùa Tết Tân Sửu 2021, hãy cố gắng gọi điện cho gia đình, bạn bè và những người mình yêu thương, để dù không thể chạm, không thể ôm được, nhưng vẫn có thể nhìn thấy nhau.

Tập thể dục

 
Đây có lẽ là điều mà bất kỳ ai cũng nên cân nhắc, bởi những lợi ích mà nó mang lại. Sau khi đã “nạp” quá nhiều năng lượng từ những mâm cỗ, những bữa tiệc, chắc chắn tình trạng tăng cân là nỗi lo của rất nhiều người. Không chỉ các chị em phụ nữ, mà cả cánh đàn ông cũng nên thêm 30 phút thể dục mỗi ngày, để duy trì sức khỏe cũng như giữ cho mình một tinh thần thật sảng khoái sau Tết.

Đừng lo nếu như bạn không biết bắt đầu từ đâu, bởi hiện nay có rất nhiều những video hướng dẫn các bài tập đúng chuẩn, với sự đồng hành của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, từ những bài tập trong phòng gym cho đến lớp yoga. Cả gia đình hoàn toàn có thể xem những video này trên tivi thông qua ứng dụng FPT Play và cùng nhau tập theo.

Mở rạp phim tại nhà

Dù Tết này, có rất nhiều bộ phim xuất sắc được công chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc, nhưng phòng chiếu phim cũng chính là nơi có rất nhiều người tập trung, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sự lây lan dịch bệnh. Chính vì lo ngại điều này, nên có rất nhiều người đã quyết định ở nhà và mở riêng cho mình một rạp phim tại gia, thay vì đến rạp phim hay tập trung ở những nơi đông người. 
 

 
Đối với những ai có sử dụng FPT Play Box, việc mở cho mình một rạp phim ngay tại phòng khách hay phòng ngủ của gia đình là vô cùng dễ dàng, bởi hàng loạt tính năng đặc sắc được tích hợp ngay trong chiếc Box nhỏ gọn. Thêm vào đó, với kho phim khổng lồ thuộc đủ các thể loại khác nhau, từ tình cảm cho đến hành động, từ phim bộ cho đến phim điện ảnh trên ứng dụng FPT Play, chắc chắn sự nhàm chán ngày tết sẽ bị đánh tan với rạp phim Tết ngay tại gia.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.
FPT Telecom