1900 6600
Live Chat
1900 6600

Phim truyền hình gia đình “Nữ Nhi Nhà Họ kiều” chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ

Tin FPT , 19-08-2021 15:00

Đổ bộ màn ảnh Hoa ngữ tháng 8 này, “Nữ Nhi Nhà Họ Kiều” hứa hẹn tạo nên sức hút lớn với khán giả. Sức hút này không chỉ đến từ  nội dung tâm lý tình cảm gia đình mà được tạo nên bởi dàn diễn viên tài năng: Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi, Mao Hiểu Đồng.
 

Bộ phim “Nữ Nhi Nhà Họ Kiểu” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên được xuất bản cách đây 10 năm, khái quát lý do ăn khách của truyện có hai điểm chính: thứ nhất 5 đứa con của nhà họ Kiều nhốn nha nhốn nháo nhưng luôn hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình trưởng thành. Có thể nói vì truyện tiểu thuyết trên đối với thế hệ khán giả 7X, 8X mà nói, nó chứa đựng vô số “ký ức vô giá”.


 

Khi được chuyển thể dựng phim, nội dung vẫn theo sát cốt truyện: người mẹ nhà họ Kiều qua đời sau khi sinh đứa con thứ năm Kiều Thất Thất (Châu Dực Nhiên thủ vai), lúc đó anh cả Nhất Thành (Bạch Vũ thủ vai) chỉ mới 12 tuổi; trong những ngày tháng gian khó, Nhất Thành đã gánh vác trọng trách chăm sóc bốn đứa em: Nhị Cường (Trương Vãn Ý thủ vai), Tam Lệ (Mao Hiểu Đồng thủ vai), Tứ Mỹ (Tống Tổ Nhi thủ vai) và Thất Thất.
 


 

Thấy anh cả Nhất Thành trúng tuyển vào đại học sư phạm, bốn người em cũng nâng đỡ nhau cùng trưởng thành, cả nhà dần thoát khỏi cảnh nghèo túng. Việc học hành, hôn nhân, công việc của các em lại bắt đầu khiến Kiều Nhất Thành lao tâm khổ trí. Ngoài ra, hai cuộc hôn nhân của anh cũng kéo theo niềm vui nỗi buồn của cả nhà.
 


 

Vai nam diễn viên chính trong phim được giao cho Bạch Vũ và nữ diễn viên chính là Tống Tổ Nhi. Cặp đôi được đánh giá rất cao bởi năng lực diễn xuất và độ đẹp đôi. Mỹ  nhân Tổng Tổ Nhi là nhân tài màn ảnh, từ cô na tra hoá thân thành ‘nữ thần cổ trang thế hệ mới’, giờ đây vào vai cô gái ngọt ngào, năng động. Bạch Vũ luôn nằm trong danh sách những diễn viên truyền hình được đánh giá cao khả năng diễn xuất. Các bộ phim của anh tạo thành cơn sốt trên truyền hình, vai diễn ấn tượng như: Trấn Hồn, Chân Tướng Trầm Mặc,...
 

Tái xuất sau thành công của “30 Chưa Phải Là Hết”, người hâm mộ vốn dĩ mong chờ Bạch Vũ và Mao Hiểu Đồng lại nên duyên trong lần hợp tác thứ ba này, tuy nhiên lần này cả hai vào vai anh em. Từ những thước phim đầu tiên, Mao Hiểu Đồng khẳng định sức hút qua tạo hình trẻ trung và xinh đẹp dù đã bước sang độ tuổi U40.

Hiện tại phim được mua bản quyền và phát song song trên FPT Play.