1900 6600
Live Chat
1900 6600

Phim truyền hình "Watchmen" giành ưu thế trong 26 đề cử giải Emmy năm nay

Tin FPT , 03-08-2020 15:25

'Watchmen' của HBO đã giành ưu thế trong các đề cử của giải Emmy, với 26 đề cử, trong khi 'The Marvelous Mrs Maisel' đứng ngay sau với 20 đề cử.

Đứng sau "Watchmen" là bộ phim truyền hình "The Marvelous Mrs Maisel" của Amazon với 20 đề cử, trong khi các tác phẩm khác như "Ozark" hay "Succession" nhận được 18 đề cử.

Trong hạng mục giành cho phim truyền hình hay nhất có các tác phẩm như "Better Call Saul," "The Crown," "The Handmaid's Tale," "Killing Eve" "Ozark,""Stranger Things," "Succession" và "The Mandalorian" - một bộ phim có liên quan đến dòng phim "Star Wars" nổi tiếng.
 

 
Tại sự kiện tới, nữ diễn viên từng giành giải Oscar là Olivia Colman cũng được dự đoán giành chiến thắng sau khi hóa thân xuất sắc vào vai Nữ hoàng Elizabeth II trong bộ phim "The Crown" của Neflix.

Dự kiến, lễ trao giải Emmy năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 20/9 tại thành phố Los Angeles.

Đây sẽ là sự kiện văn hóa nghệ thuật đầu tiên được tổ chức kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại Mỹ, khiến cho Hollywood chao đảo, cụ thể là nhiều tác phẩm điện ảnh phải hoãn thời gian công chiếu hay các sự kiện lớn cũng bị hủy.

Lấy bối cảnh năm 2019 tại thành phố Tulsa, tiểu bang Oklahoma, bộ phim truyền hình Watchmen của HBO khắc hoạ một nước Mỹ không có điện thoại thông minh lẫn Internet.
Một trong những nhân vật chính của Watchmen là thanh tra của lực lượng cảnh sát Tulsa Angela Abar, do nữ diễn viên đạt giải Oscar Regina King thể hiện.

Là một người mẹ với 3 con nhỏ, đồng thời cũng là một cảnh sát ngầm với vỏ bọc là thợ làm bánh, Angela buộc phải che giấu thân phận thực sự đằng sau lớp mặt nạ của nữ hiệp Sister Night. Điều này giúp bảo vệ gia đình cô khỏi tổ chức đề cao chủ nghĩa da trắng thượng đẳng Seventh Cavalry, nơi những thành viên phân biệt chủng tộc đeo chiếc mặt nạ tương tự Rorschach.

Phim được FPT Play mua bản quyền phát sóng trên kênh HBO Go