1900 6600
Live Chat
1900 6600

Quyền lợi đặc biệt dành riêng cho thành viên sở hữu tài khoản VIP Fshare

Tin FPT , 21-08-2022 16:11

Bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về những quyền lợi đặc biệt khi nâng cấp VIP của dịch vụ Fshare, chưa biết nâng cấp như thể nào để có thể sở hữu và có nhiều quyền lợi đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu về tài khoản VIP Fshare.
 

Tài khoản VIP là gì?

Là loại tài khoản dành cho người dùng trả phí để sử dụng của dịch vụ Fshare. Khi sở hữu tài khoản VIP của Fshare, khách hàng sẽ được hưởng những tính năng, chính sách và dịch vụ hậu mãi tốt nhất của Fshare. Tài khoản VIP bao gồm các loại sau:  VIP ngày, VIP 30 ngày, VIP 90 ngày, VIP 365 ngày…

Gói VIP còn là gói dịch vụ cho phép download/upload tốc độ cao và có dung lượng lưu trữ lớn (300GB), phù hợp với khách hàng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng có nhu cầu lưu trữ, chia sẻ các tài liệu, video cho các thầy cô, đồng nghiệp hoặc đối tác trong và ngoài nước.

Những quyền lợi đặc biệt chỉ dành riêng cho tài khoản VIP?

Khi bạn nâng cấp lên tài khoản VIP, bạn sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt sau:

1. Xem miễn phí hàng loạt video trên app FPT Play

Bạn có thể upload và xem online video cá nhân với chất lượng cao và tốc độ tải cực nhanh trên nền tảng ứng dụng FPT Play.

 
2. Dung lượng lưu trữ: 300GB trong đó có 50GB lưu trữ đảm bảo và 250GB lưu trữ không đảm bảo.
 
Trước đây, khi nâng cấp tài khoản thành VIP Fshare. Bạn có ngay 300GB lưu trữ, trong đó 50GB là lưu trữ vùng đảm bảo, 250GB còn lại là vùng lưu trữ không đảm bảo. Cho phép người dùng tải file trực tiếp vào tài khoản, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng vì không cần thực hiện download về thiết bị.
 

3. Tốc độ Download/Upload cao, không mất thời gian chờ

Đặc biệt tốc độ download và upload cực kì cao và ổn định mà không phải mất thời gian chờ và xem quảng cáo. Xem các video online trên Fshare.

4. Xem video trực tuyến không giới hạn số lần xem

Bạn sẽ được xem video trực tuyến thả ga mà không hề hạn chế số lần xem giúp bạn trải nghiệm cùng Fshare cả ngày mà không thấy chán.

5. Cho phép tải file trực tiếp vào tài khoản

Không cần thực hiện download về thiết bị, không tốn dung lượng máy lại có thể truy cập file mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối Internet, tài khoản VIP Share cho phép Khách hàng tải file trực tiếp về tài khoản. 

Người dùng có thể tải trực tiếp file vào tài khoản Fshare để quản lý dễ dàng mà không cần thiết phải tải về máy và upload lên. Đây là giải pháp giúp tiết kiệm tối ưu thời gian cho người dùng khi họ hoàn toàn có thể download và lưu trữ các dữ liệu ngay trên tài khoản Fshare, hạn chế bớt dung lượng trên máy tính của bạn.

 
6. Sở hữu nhiều tính năng tiện ích khi sử dụng ứng dụng Fshare Tool trên nhiều nền tảng thiết bị: Macbook, PC và Mobile
 
 
7. Quyền lợi dành riêng cho gói VIP

Chính sách điểm thưởng cho đối tác, tích đủ điểm thưởng bạn sẽ đổi được thời hạn dùng thêm gói dịch vụ VIP.
Và tài khoản VIP sẽ có phát sinh điểm thưởng. Điểm thưởng này khi bạn tích lũy đủ thì có thể quy đổi thêm ngày VIP để sử dụng ạ, Fshare sẽ kích hoạt VIP tối thiểu 3000 điểm thưởng = 3 ngày VIP để bạn thả ga tải các tệp tin yêu thích.

Làm thế nào để nâng cấp VIP?

Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp VIP để sở hữu ngay các quyền lợi như trên tại đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không nâng cấp ngay tài khoản của bạn lên VIP ngay để có thể có những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của Fshare. Khách hàng ham khảo thêm thông tin tại Fshare.vn hoặc hotline 1900 6600.