1900 6600
Live Chat
1900 6600

“Sát thủ Song Tử”: Will Smith trẻ lại 25 tuổi, tuyệt phẩm hành động với công nghệ 3D lần đầu được sử dụng

Tin FPT , 12-05-2021 12:00

Sát thủ Song Tử (Gemini Man) có mặt trên HBO GO là siêu phẩm điện ảnh Hollywood khiến người xem phải choáng ngợp trước diễn xuất đỉnh cao của Will Smith và những thước phim đẹp đến từng chi tiết.
 

Không chỉ khiến khán giả chờ đợi với công nghệ quay 3D, “Sát thủ Song tử” còn thu hút người xem khi tác phẩm là sự kết hợp của nam diễn viên hàng đầu Hollywood - Will Smith có 5 lần đề cử cho giải thưởng Quả cầu vàng, 2 giải thưởng của Viện hàn lâm và 4 lần nhận giải Grammy với đạo diễn Lý An – đạo diễn châu Á thành công nhất tại Hollywood với 3 lần đoạt giải Oscar. “Sát thủ Song tử” mang đến cho khán giả một bộ phim hành động khiến bạn không thể nào rời mắt trong suốt gần 2 tiếng đồng hồ.

Will Smith tái xuất đảm nhận hai vai diễn

Trong Đàn ông Song Tử (Gemini Man), Will Smith thủ vai Henry Brogan, một sát thủ đại tài nay bỗng nhiên bị một người lạ bí ẩn truy đuổi và ám sát. Nhưng lần này, điều kỳ lạ đã xảy ra khi mọi đường đi nước bước của anh đều bị mục tiêu bí ẩn chặn đứng, phản công một cách đầy nguy hiểm và biến mất ngay lập tức khỏi tầm ngắm. Căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi anh phát hiện ra rằng kẻ thù ấy là… chính mình, một kẻ nhân bản vô tính của anh ở thời điểm 25 năm sau. 
 


Khi nhắc đến một diễn viên da màu đa tài không ngừng biến hoá mình trên màn ảnh Hollywood thì cái tên đầu tiên hiện lên chính là Will Smith. Bằng sự nỗ lực và đầu tư nghiêm túc, anh được mệnh danh là “vua điện ảnh” và liên tiếp mang về doanh thu đứng đầu các bảng xếp hạng cho những bộ phim do anh thủ vai chính. 
 

Trong bộ phim này, anh đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc khi cùng lúc diễn cả 2 vai “nặng đô”, không chỉ là những cảnh hành động mãn nhãn mà tâm tư tình cảm, cũng như cảm xúc của cả 2 nhân vật đều được anh bộc lộ trọn vẹn, chiếm được cảm tình lớn của khán giả. 
 
Âm thanh độc đáo, kỹ xảo điện ảnh sử dụng công nghệ quay 3D – lần đầu tiên trên thế giới 

Một điểm đặc biệt nữa của bộ phim mà khiến bất kì dân mọt phim hành động nào cũng không thể bỏ qua, đó chính là bộ phim được quay trên nền tảng công nghệ kỹ xảo 3D lần đầu tiên được sử dụng. Đỉnh cao của “Sát thủ Song tử” chính là những thước phim mãn nhãn được quay bằng máy quay 3D cao cấp có độ phân giải 4k và 120 khung hình/giây. Nhờ vậy nên khán giả được thưởng thức những pha hành động tốc độ cao cực kỳ rõ nét và chân thực, không hề bị mờ hay rung lắc như nhiều bộ phim hành động khác. Tất cả các hiệu ứng trong phim được xử lý xuất sắc với độ sâu và nổi ấn tượng khi theo dõi bản 3D. Các khung hình xuất hiện rực rỡ khiến khán giả chỉ muốn chìm đắm vào đó mà không muốn rời đi. Màu sắc các khung hình dù trong bối cảnh thiếu sáng vẫn cực kỳ rõ ràng, không phải đoán mò như nhiều bộ phim hành động khác.
 

Âm thanh của bộ phim cũng được xử lý tốt với tiếng súng đạn, tiếng rượt đuổi… rất chân thực. Hiệu ứng âm thanh được kết hợp chính xác đến từng giây với các khung hình càng tăng thêm sự hấp dẫn cho bộ phim.

 Đón xem SÁT THỦ SONG TỬ (Gemini Man) lúc 21:00 ngày 12/5 và phát lại vào 21:00 ngày 23/5 tại kênh HBO HD (vị trí 18) trên Truyền hình FPT.