1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh": Phim ngôn tình chị em siêu ngọt ngào

Tin FPT , 14-12-2020 17:11

Bộ phim có sự tham gia của Tôn Di và Bạch Kính Đình, dựa trên tiểu thuyết tình cảm cùng tên nổi tiếng của tác giả Tử Nguyệt, do biên kịch bộ phim Nam phương hữu kiều mộc đảm nhận phần kịch bản. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình "chị em" nhiều đau khổ của cặp đôi Lý Lạc Thư (Bạch Kính Đình) và Sơ Dao (Tôn Di).

Nam chính Lý Lạc Thư mồ côi cha mẹ từ nhỏ, tính tình tự ti mặc cảm. Anh có người bạn thân Sơ Thần (Chu Vũ Kỳ) nhưng không may Sơ Thần qua đời trong một vụ hỏa hoạn. Để an ủi tâm lý mẹ đẻ Sơ Thần, Lý Lạc Thư đã sống với thân phận của người bạn, trở thành người con thay thế. 
 


Tôn Di vai Sơ Dao trong phim. 
 
Sơ Dao trong thời gian học đại học quen biết bạn trai, nhưng sau này vì chuyện gia đình mà bạn trai bỏ mặc cô lại cùng một khoản nợ lớn. Lúc này Lý Lạc Thư lại ở bên chăm sóc cho cô. Dần dà, Sơ Dao dựa dẫm vào người mà trước đây cô chỉ coi như em trai. Tình cảm của họ dần lớn lên nhưng cũng vì mối quan hệ khó xác định của gia đình mà tránh né và rời xa nhau.

Sở hữu sự kết hợp của nữ thần u sầu Tôn Di và nam phụ vạn người mê Bạch Kính Đình, Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Tử Nguyệt hứa hẹn sẽ lại là một bộ phim lấy đi hàng lít nước mắt của khán giả.
 


Bạch Kính Đình vai Lý Lạc Thư, sau này là Lê Sơ Thần
 
Tôn Di, nữ thần thanh xuân thế hệ mới với những bộ phim buồn Nhân Sinh Nếu Chỉ Như Lần Đầu Gặp Gỡ, Lương Sinh Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương và Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú
 
.

Hiện phim đang được phát sóng trên FPT Play TẠI ĐÂY.