1900 6600
Live Chat
1900 6600

Sự khác biệt khi mở rộng mạng Wifi với hệ thống FPT Mesh Wi-Fi

Tin FPT , 05-07-2021 16:00

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, FPT Mesh Wi-Fi là hệ thống thông minh đảm bảo mở rộng độ phủ sóng và ổn định kết nối trong không gian rộng.

Tính năng của FPT Mesh Wi-Fi 

Năm 2021, FPT Telecom tung ra thị trường thiết bị Mesh Wi-Fi với tốc độ, tín hiệu và độ bao phủ rộng cho người dùng trong không gian lớn, ngay cả khi số lượng người dùng có tăng cao. Cụ thể hơn thì Mesh Wi-Fi là một hệ thống tập hợp các access point thông minh, tự động đồng bộ và kết nối với nhau.

So với Router thông thường thì FPT Mesh Wi-Fi  được trang bị công nghệ hiện đại, giúp:

- Tăng độ phủ sóng rộng của Wifi, cảm nhận rõ nhất là ở đâu trong nhà cũng có thể sử dụng wifi mạnh hơn. Dù nhà có nhiều phòng thì vẫn có thể yên tâm rằng wifi phủ sóng khắp ngôi nhà bạn.
- Tất cả các thiết bị liên kết với chỉ MỘT tên mạng (SSID) và mật khẩu, đảm bảo trải nghiệm trực tuyến không gián đoạn.
 

- Các thiết bị kết nối hoàn toàn không dây nên lắp đặt rất dễ dàng và không lo về những sự cố đứt dây mạng ảnh hưởng đến đường truyền. 
- Hỗ trợ được nhiều thiết bị điện tử hoạt động cùng lúc những vẫn đảm bảo sự ổn định, mượt mà của đường truyền. 
- Đặc biệt nhất chính là tốc độ Wi-Fi X2 lần so với Router thông thường.

Ưu đãi hấp dẫn với combo Internet FPT và FPT Mesh Wi-Fi

Hiện tại, FPT Mesh Wi-Fi hỗ trợ được cho tất cả các gói cước internet hiện có của FPT. Mức giá của thiết bị FPT Mesh Wi-Fi là 750.000 đồng, tiết kiệm hơn so với mặt bằng chung các Mesh Wifi trên thị trường Việt Nam hiện nay. 

Đặc biệt, nếu đăng ký ngay dịch vụ internet FPT tại website fpt.vn/shop sẽ nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản bạn đã có thể sở hữu gói internet tốc độ cao, chi phí hợp lý và lắp đặt nhanh chóng. 
 

 
Còn chần chờ gì nữa không đăng ký ngay internet FPT và sử dụng thiết bị FPT Mesh Wi-fi để nâng cấp tốc độ mạng của mình với chi phí tiết kiệm, nhiều ưu đãi. 

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.

FPT Telecom