1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tái ngộ Huỳnh Hiểu Minh trong bộ phim Lật Kèo ra mắt trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 16-01-2021 10:01

Sau vai diễn ấn tượng Trình Phượng Đài trong Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, “Nhị gia” Huỳnh Hiểu Minh phải tạm xa “Doãn Doãn” để theo nghề PR và đến bên người đẹp Thái Văn Tịnh trong bộ phim mới nhất: Lật Kèo.

Mặc dù vướng những lùm xùm trong scandal vạ miệng của tình cũ Lý Phi Nhi, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đạt được những bước tiến lớn trong năm 2020. Tháng 11/2020, Huỳnh Hiểu Minh lần thứ hai với vai trò diễn viên đạt ngôi vị Ảnh Đế trong giải thưởng Kim Kê, một trong ba giải Tam Kim danh giá của điện ảnh Hoa ngữ, với vai diễn xả thân trong phim Liệt Hỏa Anh Hùng. Trước đó, anh cũng ghi dấu sâu đậm trong bộ phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, trong vai Nhị gia Trình Phượng Đài, cùng mối tình huynh đệ sâu sắc với kép hát kinh kịch Thương Tế Nhị.
 

Được đà tiến lên, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục được đạo diễn Huệ Giai Đống “chọn mặt gửi vàng” trong bộ phim mới nhất Khẩn Cấp Công Quan - Game Changer (tựa Việt hóa: Lật Kèo). Khác với màu sắc cổ trang trong những phim mà đạo diễn Huệ đã thành công trước đó, Lật Kèo có bối cảnh hiện đại, xoay quanh câu chuyện công việc chốn thị thành, tập trung khai thác lĩnh vực quan hệ công chúng (PR). Bộ phim khắc họa chân thật những góc khuất của PR, bật mí những “mánh khóe” khuynh đảo dư luận và tâm lý phức tạp của những con người đang theo đuổi công việc này.
 

Trong Lật Kèo, Huỳnh Hiểu Minh vào vai chuyên gia Lâm Trung Thạc. Có xuất thân từ phóng viên mảng giải trí, Trung Thạc “đầu quân” cho công ty  Tế Cách trong vai trò chuyên gia PR. Nhiệm vụ của anh là chuyên tư vấn, xử lý các vụ khủng hoảng truyền thông, để giảm nhẹ hậu quả đến mức thấp nhất cho khách hàng của công ty. Bằng óc phán đoán nhanh nhạy và sự thông thạo trong từng đường đi nước bước của cánh báo chí, Trung Thạc luôn dàn xếp thành công các vụ lùm xùm bằng những chiêu trò không ai ngờ đến. Thế nhưng, khi bị đặt vào tình thế phải lựa chọn giữa yêu cầu khách hàng và lợi ích của cộng đồng, lúc đó Trung Thạc mới nhận định rõ ràng mối quan hệ giữa con người, những đúng - sai,  những ưu - khuyết của xã hội hiện đại.

Bất ngờ vướng phải một sai lầm nghiêm trọng ngay khi đã có được vị thế trong công ty, Trung Thạc buộc phải tự rời ngành. Sự cố khiến Trung Thạc phải thẳng thắn đối diện với thực tại và bắt đầu quay lại giúp đỡ những nạn nhân đã thân bại danh liệt vì những quyết định của mình trước đây. Trong khoảng thời gian đó, không những lấy lại được niềm tin của đồng nghiệp mà anh còn xác định được rõ tình cảm của mình với hai người bóng hồng luôn kề cạnh những lúc sóng gió, phóng viên Hứa Văn Văn (Thái Văn Tịnh) và luật sư Viên Vị (Đàm Trác).
 

Bộ phim của đạo diễn Huệ Giai Đống quy tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc đã làm nên thành công của ông trước đây trong hai tác phẩm Diên Hy Công Lược và Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng. Đó là dàn diễn viên danh tiếng, đóng vai trò chủ đạo, như Huỳnh Hiểu Minh, Đàm Trác và Thái Văn Tịnh. Bên cạnh đó, Lật Kèo còn có sự tham gia cả lứa diễn viên tài năng trẻ cùng lớp diễn viên gạo cội của Cbiz như Trương Bác, Lâm Hữu Uy, Điền Luy Hy, Lý Xuân Ái, Châu Tư Viễn và Lý Cường...
 

Nhằm khắc họa chân thực những áp lực cũng như công việc thực tế mà người trong ngành quan hệ công chúng phải đối diện, hơn mười trường hợp khủng hoảng truyền thông có thực đã được biên kịch Tào Tuyết Bình chọn lựa đưa vào làm “xương sống” cho kịch bản phim. Sự dồn dập, thay đổi chóng mặt của những scandal đã được đội ngũ biên kịch khai thác triệt để, tạo nên chiều sâu trong tâm lý nhân vật, cũng như là điểm nút thu hút sự quan tâm của khán giả.
 

Khởi quay vào tháng 3/2020 và từng phải tạm hoãn một thời gian do tác động của dịch COVID-19, Lật Kèo còn được biết đến với cái tên Nguy Cơ Tiên Sinh, trước khi được nhà sản xuất chính thức đổi lại thành Khẩn Cấp Công Quan. Bộ phim được thực hiện hoàn toàn tại Thành Đô (Trung Quốc) với các cảnh quay đẹp và các yếu tố văn hóa đặc trưng của tỉnh Tứ Xuyên.

Bộ phim Lật Kèo (tựa gốc: Khẩn Cấp Công Quan - Game Changer) sẽ được phát sóng sớm nhất tại Việt Nam trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, song song với Trung Quốc bắt đầu từ ngày 17/01/2021. Bộ phim gồm 38 tập, lên sóng hàng ngày từ 20 giờ 30’ với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.