1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tận hưởng ưu đãi lớn khi đăng ký online lắp đặt mạng FPT trong mùa dịch

Tin FPT , 14-07-2021 13:00

Với những ưu đãi đặc biệt trong mùa dịch bệnh COVID-19, cài đặt WiFi FPT là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo không gián đoạn công việc, học tập mà lại vô cùng tiết kiệm.
Sở hữu đường truyền Internet tốc độ cao đảm bảo nhiều nhu cầu từ giải trí, học tập, livestream...khách hàng còn được tận hưởng ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký online tại địa chỉ fpt.vn/shop

Cài đặt WiFi FPT tốc độ nhanh hơn nhờ gấp đôi băng thông

Từ tháng 5/2021, tất cả các gói cước internet FPT đều được tăng băng thông mà giá vẫn giữ nguyên dành cho cả khách hàng mới và khách hàng cũ khi lắp đặt mạng FPT.

Khi băng thông tăng gấp đôi, khách hàng có thể thoải mái thưởng thức các dịch vụ giải trí, làm việc và học tập tại nhà. Xem video với tốc độ 4K, 8K, truyền tải dữ liệu với dung lượng lớn, sử dụng nhiều thiết bị với tốc độ internet ổn định hơn…
 

Cài đặt WiFi FPT ngay hôm nay để được nhân đôi tốc độ


Lắp đặt internet FPT giá cước cực ưu đãi trong mùa dịch

Bên cạnh chương trình tăng băng thông tăng tốc độ mạng, internet FPT giá cước còn cực kỳ ưu đãi trong thời gian này. Giá cước phù hợp với từng địa phương và từng nhóm đối tượng khách hàng. Đặc biệt ưu đãi đến 3 tháng cước khi khách hàng đăng ký qua kênh online tại fpt.vn/shop vào tháng 7 này, liên tục có các mã giảm giá hấp dẫn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT Telecom tận tình, chu đáo, sẵn sàng phục vụ giải đáp các thắc mắc, vấn đề của khách hàng 24/7. Đội ngũ kỹ thuật luôn theo dõi sát xao quá trình sử dụng dịch vụ, có mặt kịp thời để hỗ trợ khi có sự cố xảy ra.
 


 

Cài đặt WiFi FPT ngay hôm nay để được ưu đãi đến 3 tháng cước


Cách thức đăng ký lắp đặt cực dễ dàng

Để đăng ký các gói cước dịch vụ Internet FPT Quý khách hàng có thể đến các điểm giao dịch gần nhất để được tư vấn lựa chọn gói internet phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát như hiện nay, quý khách có thể lựa chọn đăng ký cài đặt Internet FPT qua kênh online ở địa chỉ: http://bit.ly/internet-uu-dai-lap-dat.