1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tập 1 'Hạnh phúc trong tầm tay': Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu

Tin FPT , 17-05-2020 18:11

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây

Ngay trong những diễn biến đầu tiên, người xem đã thấy được mối quan hệ vô cùng tình cảm giữa nhà thiết kế thời trang Chu Phương và người chồng sắp cưới của mình là Uông Trạch Dương. Cả 2 trông vô cùng đẹp đôi ngay trong buổi chụp hình đám cưới của mình và được rất nhiều người ngưỡng mộ.
 
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 0

Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 2
 
Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu xảy đến khi Trạch Dương nhận được cuộc điện thoại của người tình, và cô ấy đã đến tận hòn đảo này để gặp anh và nói rõ mọi chuyện. Chu Phương, khi thấy sự xuất hiện của người phụ nữ kia, đã kiểm tra điện thoại của chồng sắp cưới của mình, và phát hiện ra anh lưu số cô ta bằng tên của người trợ lý tại chỗ làm.
 
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 3

Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 4
 
Phát hiện ra mình đã bị người yêu cắm sừng cả 2 năm, Trạch Dương cũng không biết phải biện hộ như thế nào, Chu Phương quyết định bỏ cả buổi chụp hình và lang thang trên con đường chạy dọc theo biển (đương nhiên là không quên tặng tên bạc tình kia một cú tát chí mạng).
 
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 5
 
Có lẽ những tổn thương tâm lý đã làm Chu Phương không còn chú ý đến mọi việc xung quanh. Cô đi bộ ngay trên lòng đường, khiến Tống Lẫm, khi đang điều khiển chiếc xe mô tô chạy ngang, đã cán phải váy cô.
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 6
 
Vụ tai nạn đã khiến 2 người té xuống đường, dù không bị thương nghiêm trọng, nhưng thái độ 2 người dành cho nhau là vô cùng khó chịu khi không ai chịu nhận lỗi của mình. Oái oăm hơn nữa, chiếc xe mô tô lại không thể nổ máy, thế là Tống Lẫm đành phải dắt bộ con quái vật cả trăm kí kia.
 
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 7
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 8
 
Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội để cả Tống Lẫm bắt chuyện với Chu Phương, và anh đã đưa ra đề nghị rằng nếu cô đẩy xe giúp, anh sẽ mời cô ăn. Dù ban đầu cô chẳng thèm nhìn đối phương, nhưng chiếc bụng đói cồn cào lại liên tục phản đối, nên cuối cùng Tống Lẫm cũng đã có thể đẩy xe đến khu nhà hàng - khách sạn với sự giúp đỡ của Chu Phương.
 
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 9
 
Trong bữa ăn hôm đó, Chu Phương đã uống đến mức say mèm, và bộc lộ tất cả mọi chuyện mình vừa trải qua với Tống Lẫm.
 
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 10
 
Dù không muốn quan tâm, nhưng khi thấy một người phụ nữ đã không còn tỉnh táo, lại chẳng có người thân, nên anh quyết định thuê 2 phòng khách sạn, một cho mình, một cho cô. Không may là (rất may là), khách sạn lúc này chỉ còn một phòng trống, và đó cũng là chỗ nghỉ ngơi duy nhất xung quanh đó.

Chính vì thế, Tống Lẫm đã phải chia sẻ chung phòng với Chu Phương. Tại đó, một vài khoảnh khắc khá…. “này và nọ” đã xảy ra.
 
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 14
 
Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, Chu Phương nhớ lại những gì đã xảy ra, và thấy Tống Lẫm nằm ngủ trong phòng để đồ, thay vì nằm trên giường cạnh cô. Có vẻ như sau lần đó, cô đã phần nào thay đổi suy nghĩ về anh, dù cho ấn tượng đầu gặp mặt của cả 2 là vô cùng “oan gia”.
 
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 15
 
Cũng trong buổi sáng hôm đó, Trạch Dương đã báo cảnh sát về việc vợ chưa cưới của mình mất tích. Ngay lập tức, họ đã tìm đến khách sạn nơi Chu Phương nghỉ lại tối hôm trước và thậm chí là kịp đuổi theo chiếc xe của cô để bắt cả 2 về đồn. Tại đó, Trạch Dương đã đến để xác nhận thông tin và tất cả cùng được thả về.
 
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 16

Ngay trước đồn cảnh sát, Tần Thanh, bạn thân của Chu Phương đã đến, và đánh cho tên bắt cá hai tay kia một trận tơi bời, trước sự chứng kiến của Trạch Dương.
 
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 18

Sau khi đón bạn mình về, ngay trong tối đó, Tần Thanh đã dẫn cô bạn thất tình của mình đi ăn chơi nhậu nhẹt để giải sầu. Nhưng rồi drama lại xảy ra, khi cả 2 “vô tình” nhận nhầm phòng karaoke và quậy tanh bành. May mắn thay, có một người trong số đó, tên là Tả Vũ Lâm, đã nhận Tần Thanh là người quen, nên 2 cô nàng mới không bị đuổi khỏi phòng.
 
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 20

Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 21

Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 22

Anh chàng sau đó cũng đã gọi xe và đưa Chu Phương và Tần Thanh về nhà. Tuy nhiên, do vẫn còn một số giấy tờ quan trọng, nên Chu Phương phải ghé ngang công ty trước khi về. Tại đó, cô phát hiện toàn bộ văn phòng mình đều đã bị lật tung, giấy tờ rơi khắp nơi. Chưa rõ ai là thủ phạm của vụ việc, nhưng cái tên đầu tiên mà Chu Phương gọi điện chính là Uông Trạch Dương.
 
Tập 1 Hạnh phúc trong tầm tay: Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắm sừng 2 năm, Hoàng Cảnh Du khỏa thân ngay tập đầu ảnh 23
 
Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.