1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thời điểm nào mạng cáp quang FPT có giá rẻ nhất trong năm?

Tin FPT , 29-12-2019 10:00

Bảng giá mạng FPT Telecom thường có mức giá ưu đãi nhất vào dịp Tết nguyên đán, khi nhu cầu giải trí trong dịp Tết cho gia đình tăng cao, người dân có mong muốn lắp đặt mới hoặc thay đổi nhà cung cấp dịch vụ. Thời điểm này nhiều nhãn hàng tung ra các ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ của mình, FPT Telecom cũng không ngoại lệ. 

Vì sao FPT Telecom rẻ nhất vào dịp Tết nguyên đán?

Trong những dịp gần cuối năm và đầu năm mới, FPT Telecom sẽ thiết kế nhiều ưu đãi về giá và các dịch vụ đi kèm dịch vụ cung cấp Internet và truyền hình FPT. Các gói ưu đãi về giá của FPT Telecom ra đời với mục đích kích cầu tiêu dùng của người dân, đồng thời cũng là dịp để FPT Telecom giới thiệu nhiều sản phẩm mới đến với người dùng. Các gói ưu đãi này có thể là giảm giá cước mỗi tháng, hoặc ưu đãi phí lắp đặt, ưu đãi các thiết bị đi kèm… Còn tùy thuộc từng đợt mà khách hàng được hưởng những lợi ích khác nhau, nhưng nhìn chung khách hàng đăng ký lắp đặt Internet, truyền hình cáp quang vào thời điểm này là có lợi nhất. 

lắp đặt mạng cáp quang fpt

Lắp đặt mạng Internet cáp quang FPT đơn giản, nhanh chóng, dịch vụ CSKH 24/7

Làm thế nào để biết được bảng giá mạng FPT Telecom thời điểm cuối năm?

Muốn biết rõ nhất thông tin chi tiết về bảng giá mạng FPT Telecom và nhận được sự tư vấn cụ thể, bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 6600. Hoặc trực tiếp đến cửa hàng/ đại lý chính thức của FPT Telecom, tại đây các chuyên viên tư vấn sẽ thông báo từng gói cước được ưu đãi, và tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Sau khi ký kết hợp đồng, chuyên viên kỹ thuật sẽ hoàn thiện quá trình khảo sắt lắp đặt trong vòng 2-5 ngày, bạn có thể sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng. 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/