Từ kỳ cước tháng 12/2021, sẽ áp dụng mức phí thu cước tại nhà là 5.500 đồng với Khách hàng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom trên địa bàn tỉnh Bình Phước và Trà Vinh
Trước ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Chính phủ ngày càng chú trọng việc thực hiện chủ trương thanh toán không không tiền mặt. Nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc, đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, FPT Telecom đã đẩy mạnh và triển khai nhiều hình thức thanh toán trực tuyến đơn giản, tiện lợi và miễn phí cho Khách hàng. Việc thanh toán cước phí trực tuyến sẽ giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Các hình thức thanh toán trực tuyến của FPT Telecom tích hợp hỗ trợ Quý Khách hàng hiện nay gồm:
1. Thanh toán trực tuyến bằng ứng dụng Hi FPT
2. Thanh toán trực tuyến tại trang website chính thức
fpt.vn/pay
3. Thanh toán qua Internet Banking, Mobile Banking hoặc khấu trừ tự động trên ứng dụng Mobile Banking các ngân hàng
4. Thanh toán trực tuyến qua ví điện tử FoxPay, Momo, Payoo, Moca, ZaloPay, Shopee…
5. Quét mã QR thanh toán, mã QR lấy từ email thông báo cước hàng tháng, trang
fpt.vn/pay, trang fpt.vn/mem hoặc trang vban.vn.
Đối với Khách hàng có nhu cầu thu cước tại nhà, kể từ kỳ cước tháng 12/2021, FPT Telecom Chi nhánh Bình Phước và Trà Vinh sẽ triển khai áp dụng phí thu cước tại nhà là 5.500VNĐ/tháng (Bằng chữ: Năm ngàn năm trăm đồng chẵn), đã bao gồm thuế VAT; nhân viên FPT Telecom sẽ tiến hành thu phí tại nhà từ ngày 01/01/2022.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có thắc mắc hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng 19006600 hoặc gửi phản hồi qua Email:
hotrokhachhang@fpt.com.vn và tại các văn phòng giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc.
FPT Telecom trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng sử dụng dịch vụ.
FPT Telecom