1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thông báo: Thay đổi lịch phát sóng các kênh VTV trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 20-03-2020 17:45

Từ ngày 19/3, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV6, VTV8 và VTV9 trên Truyền hình FPT sẽ ngưng phát sóng từ 0h-5h theo điều chỉnh của đối tác cung cấp cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Theo phía đối tác cung cấp, do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên diện rộng. Việt Nam là nước đang có số ca lây nhiễm gia tăng đột biến trong thời gian qua, từ 16 ca lên 77 ca. Vì thế, nhà đài đã quyết định thay đổi khung giờ ngưng phát sóng từ 0h-5h trên các kênh VTV. 
 

Các kênh VTV sẽ ngưng phát sóng khung giờ 0h-5h từ ngày 19/3.
 
Các kênh VTV sẽ khôi phục thời gian phát sóng 24/7 ngay khi tình hình dịch bệnh có tiến triển tốt. Trong thời gian đó, khán giả có thể theo dõi những kênh khác trên Truyền hình FPT hoặc ứng dụng Foxy.
 
Sử dụng Truyền hình FPT, người dùng được cá nhân hóa trải nghiệm của bản thân, có thể lựa chọn các góc quay khác nhau để xem trong một chương trình nào đó, xem lại các chương trình đã phát mà không phụ thuộc vào lịch phát sóng, điều khiển bằng giọng nói không cần thao tác với remote, tính năng Hẹn giờ giúp bạn có thể cài đặt trước lịch mở chương trình yêu thích của mình không cần ghi nhớ. Truyền hình FPT cho phép người dùng bật/tắt thuyết minh, phụ đề tiếng Việt hoặc ngôn ngữ gốc của nhiều kênh truyền hình quốc tế,...
 
Bên cạnh hơn 170 kênh nổi tiếng và phổ biến nhất (trong đó có gần 50 kênh HD) với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét sống động, Truyền hình FPT còn có kho nội dung VOD khổng lồ có thể mang đến trải nghiệm “rạp phim, rạp hát tại gia” đảm bảo đáp ứng được toàn bộ sở thích của tất cả thành viên trong gia đình.
 
Ứng dụng Phim truyện của Truyền hình FPT bao gồm các phim bom tấn, các phim bộ phát sóng song song giờ địa phương luôn được cập nhật mới nhất. Ngoài ra, Truyền hình FPT còn đầu tư mua bản quyền những phim chiếu rạp hot để phục vụ giải trí kịp thời. Các bộ phim được sắp xếp theo các đầu mục: Mới nhất, Nên xem, Xem nhiều, Bom tấn, Hành động, Tâm lý, Gia đình, Bộ  u Mỹ, Bộ Hàn Quốc, Bộ Hoa ngữ, Bộ Việt Nam… để mọi người tiện tra cứu.
 
Trong mùa dịch khi phải ở nhà nhiều hơn, nếu xem phim mãi cũng chán thì bạn có thể sử dụng Truyền hình FPT để hát karaoke, đọc báo, chơi game... miễn phí. Đối với các chị em cần giữ dáng thì Truyền hình FPT cũng có sẵn những video hướng dẫn tập yoga, fitness, và cả nhảy sexy... tại nhà.
 
Các tính năng thông minh như truyền hình xem lại, giám sát trẻ em hay tùy chọn góc nhìn như Music home sẽ là những tiện ích khó có thể bỏ qua. Không chỉ xem trên tivi thông thường, Truyền hình FPT còn có thể xem được dong bo trên thiết bị di động (smartphone, tablet) thông qua ứng dụng Foxy.