1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thông tin báo giá và lắp đặt FPT Camera trong nhà cập nhật từ tháng 7/2021

Tin FPT , 23-07-2021 11:00

Bên cạnh camera ngoài trời thì FPT Telecom còn cho ra mắt FPT Camera trong nhà (indoor) với nhiều chức năng và tiện ích thiết thực khác nhau, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, bạn không cần phải luôn ở nhà 24/24 để quan sát ngôi nhà mình đang ở, mà chính các dòng camera an ninh sẽ thay bạn làm điều đó. Sau nhiều năm nghiên cứu và cho ra sản phẩm, FPT Camera đang dần dẫn đầu thị trường trong hàng loạt các camera khác. Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về giá FPT Camera, chính sách lắp đặt FPT Camera và phương thức thanh toán dưới đây:

FPT Camera trong nhà là gì?

FPT Camera trong nhà
là sản phẩm camera IP được phát triển bởi FPT Telecom cho phép người dùng giám sát, lưu trữ và quản lý thiết bị. Hơn thế nữa, người dùng có thể dễ dàng xem trực tiếp hoặc xem lại dữ liệu của mình thông qua nền tảng điện toán đám mây Cloud trên ứng dụng di động.  



Thiết bị này được FPT Telecom nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất nên ngoài những tính năng nổi bật như tính năng hồng ngoại, hình ảnh sắc nét full HD 1080p ngay khi ở điều kiện thiếu sáng và kháng nước, kháng bụi thì bề ngoài của camera cũng là điều cần thiết. Đây là dòng camera riêng biệt trong nhà, cần tính thẩm mỹ cao hơn nên hình dáng của FPT Camera trong nhà từ đó cũng nhỏ gọn, mềm mại và uyển chuyển hơn nhưng vẫn đảm bảo được góc rộng toàn cảnh. Ngoài ra, camera còn hỗ trợ kết nối Wifi, phù hợp với những khách hàng không muốn đi dây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. 


FPT Camera trong nhà giá bao nhiêu?

Hiện tại, dòng thiết bị FPT Camera trong nhà đang được bán với giá chỉ từ 1.300.000 đồng (đã bao gồm VAT). Đặc biệt, khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng và sẽ được đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình hỗ trợ 24/7 trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

Với một mức chi phí quá tốt mà bạn đã có thể sở hữu ngay một hệ thống camera an ninh, nhằm hỗ trợ giám sát và bảo vệ gia đình bạn tuyệt đối dù bạn đang ở bất kỳ đâu. Hơn thế nữa, khi đặt mua camera trong tháng này bạn sẽ nhận được cực nhiều ưu đãi bất ngờ. 


Hãy truy cập: http://bit.ly/uu-dai-camera-trong-nha-thang-7 để rinh ngay và luôn Camera FPT trong nhà siêu sắc nét. Còn chần chừ gì nữa, đăng kí ngay kẻo lỡ. 

FPT Telecom