1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thông tin và báo giá lắp đặt camera an ninh FPT Tháng 7

Tin FPT , 16-07-2021 14:00

Camera an ninh FPT ra đời với mức giá thành tối ưu và hợp lý để giải quyết vấn đề nhức nhối chống trộm đột nhập mà nhiều gia đình đang lo lắng. Theo thống kê, thời gian qua trên địa bàn cả nước nói chung đã xảy ra hàng ngàn vụ trộm cắp, làm thất thoát tài sản của nhiều gia đình và nhờ vào hệ thống camera mà không ít gia đình đã tóm gọn được thủ phạm gây án.

Thiết bị Camera FPT đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu như một thiết bị camera chống trộm của tất cả gia đình Việt hiện nay cùng với những tính năng lưu trữ và quản lý vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về Camera FPT này nhé!!! 

Camera chống trộm FPT là gì?

Camera FPT
là sản phẩm hỗ trợ người dùng giám sát an ninh, lưu trữ dữ liệu được phát triển bởi FPT Telecom, cho phép người dùng xem lại dữ liệu thông qua ứng dụng di động một cách dễ dàng. Sản phẩm chứa nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm mới lạ hơn với chi phí tiết kiệm hơn. 

Hơn thế nữa, loại Camera đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại FPT là: 

- Camera ngoài trời

- Camera trong nhà

Cả hai loại Camera đều có độ phân giải Full HD - 1080p và được trang bị nhiều tính năng như: kháng nước, bụi, giảm nhiễu khi ánh sáng yếu, cân bằng ánh sáng trắng,...
 

Camera FPT giá bao nhiêu?

Với giải pháp lắp đặt trọn gói, giá Camera FPT luôn đảm bảo ở tính hợp lý nhất cho tất cả mọi người cùng trải nghiệm. Bảo hành lên đến 12 tháng. Tham khảo giá bán chi tiết bên dưới:  

Bảng báo giá Camera FPT và chi phí lắp đặt tháng 7

   

Bên trên là bảng báo giá Camera FPT khi đăng ký online tại địa chỉ  fpt.vn/shop. Theo đó, với chi phí cực kỳ tối ưu là bạn có thể sở hữu ngay cho gia đình mình một hệ thống Camera chống trộm nhằm quan sát, bảo vệ ngôi nhà thân yêu của mình từ xa. 

Hãy truy cập: http://bit.ly/Camera-chong-trom-FPT để sở hữu ngay Camera FPT  siêu chất lượng cùng những tính năng mới mẻ hiện đại và được sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, chuyên môn, chăm sóc khách hàng 24/7.  
 

FPT Telecom