1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thông tin về gói cước 'Internet tự chọn' mới dành cho Doanh nghiệp

Tin FPT , 19-05-2020 15:39

Thay vì lựa chọn những gói cước được ấn định của nhà cung cấp dịch Internet như trước, giờ đây doanh nghiệp có thể tự lựa chọn gói cước theo tiêu chí phù hợp với đúng nhu cầu của mình để tối ưu hiệu quả. Chính sách mới cũng giúp cho các đơn vị kinh doanh thuận lợi hơn khi tiếp cận tư vấn với Khối Khách hàng doanh nghiệp.

Thời gian qua, COVID-19 khiến nhiều doanh nghiệp phải “thắt lưng buộc bụng”, tính toán kỹ lưỡng mọi chi phí để làm sao giữ được sự vận hành ổn định và hiệu quả. Từ việc chi tiêu cho các hoạt động kinh doanh cho đến những dịch vụ thiết yếu như Internet cũng được cân đo đong đếm.

Nắm bắt được nhu cầu này, FPT Telecom ra mắt gói cước “Internet tự chọn” nhằm đem lại tính tối ưu cho doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng dịch vụ Internet. Sẽ có 4 nhóm dịch vụ mà Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các tiêu chí khác nhau đó là Nhóm Internet (tốc độ băng thông), nhóm Thiết bị Modem, nhóm IP Front và nhóm IP Route.

Theo đó thay vì lựa chọn những tiêu chí được ấn định của nhà cung cấp dịch vụ Internet theo gói cước như trước, khi đăng ký dịch vụ internet của FPT Telecom, Khách hàng doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn phương án phù hợp tùy vào quy mô và nhu cầu sử dụng của mình. Đây là bước đi tiên phong trên thị trường viễn thông của FPT Telecom trong cung cấp dịch vụ Internet.

Cũng trong thời điểm này, các tốc độ băng thông Internet cũ cho Khối doanh nghiệp cũng được quy hoạch nâng cấp tăng gấp đôi băng thông so với trước, giá không đổi dành cho Khách hàng hiện hữu. FPT Telecom kỳ vọng, điều này không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và tiện ích tốt hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cao hơn của các xu hướng ứng dụng công nghệ cao như điện toán đám mây, IoT, Cách mạng Công nghiệp 4.0… mà còn góp phần vào việc tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.
 

Hoạt động này cũng nhằm hỗ trợ cho Khối doanh nghiệp khi mở cửa trở lại hậu dịch Covid có điều kiện tốt nhất để sớm phục hồi kinh tế, nhiều doanh nghiệp (DN) khi được khảo sát đều rất phấn khởi vì điều này. Ông Ngô Đức Long, Giám đốc một doanh nghiệp nhỏ tại Hà Nội cho biết: “Việc mở cừa trở lại sau mùa dịch này, chúng tôi có những nỗi lo đang hiện rõ từng ngày. Nhưng lúc này nhận được nhiều thông tin tích cực từ các đơn vị cung cấp dịch vụ đối tác như việc tăng băng thông của FPT Telecom khiến chúng tôi yên tâm hơn rất nhiều”.

Cụ thể, tốc độ truy cập Internet của các gói cũ sẽ được FPT Telecom quy hoạch tăng gấp đôi băng thông trở thành các gói cước mới là Super100-100Mbps (Gói mới), Super200-200Mbps (Nâng cấp từ S100 hiện tại), Super300-300Mbps (Nâng cấp từ S150 hiện tại) và Super400-400Mbps (Nâng cấp từ S200 hiện tại).

Việc tăng tốc độ truy cập Internet lên vượt trội lần này cùng các chương trình nâng cấp trước đây là những bước đầu tư lâu dài, đón đầu, thể hiện năng lực hạ tầng của FPT Telecom trong việc đáp ứng nhu cầu thay đổi, chuyển dịch sang ứng dụng công nghệ cao trên nền tảng điện toán đám mây & IoT và hoạt động phát triển kinh doanh lâu dài của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chính sách này cũng giúp cho các đơn vị kinh doanh thuận lợi hơn khi tiếp cận tư vấn với Khối Khách hàng doanh nghiệp.

Quá trình tiến hành triển khai nâng cấp trên toàn quốc sẽ diễn ra tự động, các hoạt động điều chỉnh lưu lượng băng thông, tăng tốc độ được cam kết sẽ hạn chế tối đa ảnh hưởng đối với khách hàng.

Thông tin chi tiết:
Tổng đài: 19006600
Website: https://fpt.vn/vi/khach-hang-doanh-nghiep