1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tiết lộ thiết bị truyền hình Internet đáng dùng cho dân mê phim, nghiền công nghệ

Tin FPT , 19-05-2020 16:15

Khái niệm “truyền hình” hiện nay của giới trẻ phải là tự chọn nội dung mình thích xem chứ không phải canh me giờ phát sóng trên TV. 

Bạn nghĩ sao về thiết bị giúp bạn lựa chọn phim như lướt web ngay trên TV của gia đình? FPT Play Box chính là món đồ công nghệ đem lại giải pháp tương lai này.

Kho nội dung hấp dẫn 

Những bộ phim đình đám hoặc đang gây sốt ở Châu Á thậm chí cả thể giới đều có thể tìm thấy dễ dàng trên FPT Play Box và được cập nhật liên tục. Đặc biệt, nội dung phim nước ngoài tại mục phim bộ và phim lẻ đều có phụ đề hoặc thuyết minh tiếng Việt, dễ dàng cho các tín đồ ghiền ci-nê thưởng thức cùng gia đình.

Khi sở hữu thiết bị, bạn có thể xem các bộ phim đang được chiếu song song với nhà đài Hàn, Trung...

Các bộ phim Âu Mỹ đặc sắc đến từ xứ sở điện ảnh Hollywood cũng là yếu tố quan trọng quyết định FPT Play Box trở thành xu thế được đón chờ hiện nay. Tất cả các phim do FPT Play Box mang đến đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và chắc chắn sẽ hút hồn tất cả những bạn nghiện phim điện ảnh Hollywood kinh điển. Các thể loại hành động, tâm lý, hình sự, hài hước hay tình cảm đều có trọn trong FPT Play Box.
 
Tính năng Multicast giúp người dùng không bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng khi xem nội dung trực tiếp.

Bạn có thể dễ dàng tận hưởng hàng ngàn chương trình giải trí truyền hình với hơn 100 kênh khác nhau có mặt trên FPT Play Box. Đặc biệt, một số kênh còn có thể xem lại trong vòng 72 tiếng, quá tiện phải không nào? Và nếu vẫn “nghiện” cảm giác chờ đợi phim trên các kênh truyền hình, FPT Play Box cũng có một danh sách dài cho người xem lựa chọn: Star Movies, Star World, HBO By Red, Cinema World, Cartoon Network, Toonami, Warner TV ... Với những chàng nào mê thể thao, nhất là môn thể thao vua, vẫn có thể xem các giải Ngoại Hạng Anh, World Cup, V-league...

Không chỉ dừng lại ở đó, FPT Play Box được thừa hưởng mọi yếu tố để có thể trở thành sản phẩm công nghệ hàng đầu với hầu hết các ứng dụng hot hiện nay đều được FPT Play Box ôm trọn. Một điểm thú vị của FPT Play Box là kho ứng dụng khiến bạn “lướt TV” như lướt smart phone: xem YouTube, nghe nhạc Zing.mp3, lướt web, xem tin tức bạn bè trên trang cá nhân Facebook,… Karaoke? Cũng có luôn. Những buổi Karaoke cùng bạn bè, gia đình cũng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với ứng dụng Karaoke Plus. Thật quá tuyệt vời khi bản thân lại có thể ‘quẩy’ hết mình tại chính nơi thân quen nhất.

Nhiều tính năng nổi bật

Điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng nhận diện giọng nói thông minh thông qua kết nối Bluetooth 4.0, giúp người dùng điều khiển thiết bị FPT Play Box đơn giản hơn bằng việc giữ phím và đưa ra khẩu lệnh. Thuật toán lập trình thông minh còn cho phép đưa ra những gợi ý tìm kiếm gần nhất với khẩu lệch của người dùng.

Thông qua Bluetooth, người dùng còn có thể kết nối FPT Play Box với các thiết bị, vật dụng thông minh trong gia đình, điều khiển bằng giọng nói, biến phòng khách gia đình thành một căn phòng giải trí thông minh.
FPT Play Box.

Một trong những tính năng nổi bật của truyền hình OTT là tính năng xem VOD - tương tác trực tuyến mang lại các trải nghiệm mới cho người xem. Khán giả không chỉ xem nội dung mà có thể chia sẻ với bạn bè hoặc tạo những nội dung hay để phản hồi với nhà cung cấp dịch vụ.

Thông qua tính năng Multcast, khách hàng sử dụng mạng Internet FPT có thể theo dõi những nội dung trực tiếp mà không bị chậm so với truyền hình cáp truyền thống. Người dùng sẽ không bỏ lỡ những phút giây quan trọng nhất trong những khoảnh khắc quyết định, nhất là những trận cầu đỉnh cao như Sea Games, AFF Cup, Serie A, Ngoại hạng Anh...

Chất lượng tín hiệu ổn định, nội dung bản quyền, kho giải trí lớn, hấp dẫn, thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo, cùng các tính năng tiện ích là điểm mạnh của FPT Play Box. Với thiết bị này, TV có đầu cắm HDMI/AV và mạng Internet, người dùng sẽ có không gian giải trí cao cấp.