1900 6600
Live Chat
1900 6600

'Tình Như Mơ, Đời Như Mộng': Kim Jae Young thích độc thân, Seol In Ah lại nôn lấy chồng

Tin FPT , 23-05-2021 08:23

Hôn nhân có khiến cuộc sống vui vẻ hơn? Tiền bạc và sự giàu sang liệu có mang lại hạnh phúc? Đó là những câu hỏi mà bộ phim Tình Như Mơ, Đời Như Mộng đặt ra cho khán giả. 
 
Tình Như Mơ, Đời Như Mộng kể về hành trình tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc của 4 nhân vật chính, họ đều là những người trẻ tuổi, nhiều mơ ước và tham vọng. Qua đó, bộ phim đặt cho người xem những câu hỏi xoay quanh ý nghĩa đích thực của hạnh phúc trong cuộc sống. 

wfsXAQvjrtn4vJ-l8yJdT-1QqlDhOx8OVu8a5p3Nhjf_vcGu4zxyXGtypTvbTRUp_8yTELpYA8gj1ffDgw9V2fr5lnMpiR5SrPjvCml7XNUmIB4cEyvnz97fZtTU7M27kXnmPy_n


Tiền bạc liệu có thực sự mang lại hạnh phúc trong cuộc sống?

Kim Seol Ah (Jo Yoon Hee) là một phát thanh viên tài năng, đầy tham vọng. Thông minh, xinh đẹp, lại sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước, cô là hình mẫu phụ nữ khiến những người xung quanh phải ghen tị. Thế nhưng đối với Seol Ah, nghề nghiệp chỉ là một nấc thang trong cuộc sống chứ không phải mục tiêu của bản thân. Mong muốn lớn nhất cuộc đời cô là lấy được chồng đại gia, hưởng thụ cuộc sống giàu có. 

PCLqkuRdL049z7UM0LL4WEG8GvsZ139YLGQrqWHon1vOBFPOaURvCG6noa9PR1EOtsSvfU5O82lSP3_3rrrbEmk35eDbldx9pVq0NAPN_NnMnJZIYWMzPk-_FmMvZ57fjWG6D1se


Để đạt được ước mơ đó, Seol Ah đã bất chấp tất cả để kết hôn với Do Jin Woo (Oh Min Suk), giám đốc điều hành của một công ty lớn. Vì tiền, cô sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, kể cả gia đình. Những tưởng Seol Ah sẽ có được cuộc đời nhung lụa mà mình mong ước. Song, thực chất, cô chỉ sống như một búp bê đắt tiền, bị mẹ chồng ghẻ lạnh. Cuối cùng, chồng cô cũng đi ngoại tình người phụ nữ khác. Đây là điều mà cô không thể lường trước được.

Trong khi đó, cũng là con trưởng trong một gia đình trung lưu như Seol Ah, thế nhưng, Moon Tae Rang (Yoon Park) lại có suy nghĩ rất khác biệt về quan niệm hạnh phúc trong cuộc sống. Thay vì trông chờ vào đồng tiền, Tae Rang chọn cách sống không lệ thuộc vật chất của người khác, tự bản thân quyết định cuộc đời. 

M1ctcnfQ-2juEtMJFshmoFLEKp-7hjAYhGz5VLBkYfEmxpx7AnAU-9jfkQ1lUK7wbV1dm8SfY14XMuv4yGeWWQywlA7xC2zSjqGit4YztPRir4xWNb680P1Erw7FhPaDS-JlShlr 


Đó cũng là lý do khiến anh sẵn sàng từ bỏ công việc đầu bếp ở một khách sạn hạng sang, để tự mở một nhà hàng nhỏ theo ý thích. Bề ngoài là một chàng trai nghiêm túc, ít nói nhưng Tae Rang sở hữu trái tim ấm áp. Anh lấy niềm vui của mọi người làm hạnh phúc của mình. 

Tae Rang không coi trọng tiền bạc, trong khi Seol Ah đánh đổi tất cả để lựa chọn sự giàu có. Điều đó phần nào cho thấy tiền bạc không thể là thứ có thể giải quyết tất cả mọi vấn đề trong cuộc sống. Khi sắp đặt cho Tae Rang tình cờ gặp Seol Ah, khi cô đang vướng phải những khó khăn trên đường đời và giúp đỡ cô rất nhiều về mặt tinh thần, phải chăng biên kịch mong muốn khán giả có thể nhìn rõ sự khác biệt này, từ đó có được câu trả lời và lựa chọn của riêng cho mình? 

Hạnh phúc không phải đích đến, mà là một hành trình?

Là em gái của Seol Ah, nhưng Kim Cheong Ah (Seol In Ah) lại có tính cách hoàn toàn khác chị mình. Cô là hình mẫu nữ nhi phấn đấu hết mình vì cuộc sống. Giống như mọi cô gái khác, Cheong Ah cũng mong muốn lấy chồng, lập gia đình ổn định. Nhưng cuộc sống vất vả khiến cho ước muốn của cô liên tục bị trì hoãn. Biết mình sinh ra trong một gia đình không giàu có, Cheong Ah quyết dành hết tâm sức để ôn thi vào công chức. Trong 8 năm trời, cô phải làm đủ mọi nghề từ nhân viên tiếp thị cho đến giao hàng để có tiền trang trải sinh hoạt phí. 
 

jQDZrtDxbPLu1fI6Vz2dP9U5TNy-ae8PUyV0Dr1D9U3vEDxO1RaQ6i3Rvp_XdAvZ0qKLkINR5aL9DgP76zu4Q9mATrSFqT9XTIRXrjRKinaS1jET3_VAQrK2mfxMYLqd5Xhg_h7E


Trái ngược với Cheong Ah, Gu Jun Hwi (Kim Jae Young) là con nhà giàu từ trong trứng nước. Số phận của hai nhân vật quấn lấy nhau khi em trai của Jun Hwi là Jun Gyeom, bạn thân của Cheong Ah, đột ngột tự tử. Sự kiện trở thành một cú sốc lớn đối với Jun Hwi, khiến anh thay đổi góc nhìn về cuộc sống. 

Kể từ đó, Jun Hwi dành hết thời gian để tập trung vào công việc. Anh không bận tâm quá nhiều đến các mối quan hệ xung quanh hay vấn đề của người khác. Anh cho rằng cuộc sống không cần có hôn nhân vẫn hoàn toàn có thể hạnh phúc. Cho đến khi gặp Cheong Ah, chính cô đã giúp Jun Hwi thay đổi suy nghĩ, để đến gần hơn với bến bờ hạnh phúc. Anh nhận ra rằng, không ai có thể sống một mình cả đời được.

nS0EHygZ5K0ZC4G7vXQHZ2BvXFcCwbB_41R-M6gXjWriNz589uCXliEESd_OHuUrxhM3nK7OJaGxHnbM473UC9ZYtrO4GcgKP4Wj9vj3W2eP-WB4cW9BK3_gOHTKNxPjEWHqxcOr


Bộ tứ trong phim sở hữu những định nghĩa khác nhau về hạnh phúc. Họ có tính cách, hoàn cảnh khác nhau nên cách theo đuổi hạnh phúc cũng khác nhau. Cô chị Seol Ah dựa vào người khác để giàu có, cô em Cheong Ah tự lực phấn đấu. Anh chàng Tae Rang quan tâm mọi người, trong khi Jun Hwi lại đặt nặng bản thân lên trên hết. 

Bốn nhân vật với bốn lựa chọn khác nhau, vậy cuối cùng ai sẽ là người có được hạnh phúc đích thực? Liệu cuối cùng họ có thay đổi suy nghĩ của mình, hay sẽ tiếp tục theo đuổi con đường mình đã chọn? Thông qua hành trình của các nhân vật, Tình Như Mơ, Đời Như Mộng mang đến những góc nhìn mới về tình yêu và hạnh phúc. Để cuối cùng người xem nhận ra giá trị thật sự của cuộc sống, đúng như tên gọi của bộ phim.

Bộ phim Tình Như Mơ, Đời Như Mộng (tựa quốc tế: Beautiful Love, Wonderful Life) được trình chiếu trọn bộ tại mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT với bản thuyết minh đầy đủ.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.