1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 3 giải thưởng ấn tượng 2019 khẳng định tầm vóc thương hiệu FPT Telecom

Tin FPT , 07-01-2020 13:48

Với nhiều giải thưởng Việt Nam và quốc tế, FPT Telecom là một trong số ít các Công ty Viễn thông luôn tiên phong mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt đẹp và uy tín về các Dịch vụ và sản phẩm hiện có trong suốt năm 2019.

1 - Nhà cung cấp DV Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất 2019

Cụ thể, trong khuôn khổ giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019" do Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức, FPT Telecom đã được vinh danh "Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng 2019". 
 


Đây là sự kiện công nghệ uy tín được tổ chức thường niên nên luôn có sự góp mặt của những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng được IDG Vietnam xét trên 8 tiêu chí bao gồm sự ổn định của đường truyền; tốc độ tải dữ liệu (download); tốc độ đăng dữ liệu (upload); các gói dịch vụ; giá cước hợp lý; dịch vụ chăm sóc khách hàng; chương trình khuyến mãi và thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại.

2 - Nhà cung cấp Dịch vụ Trung tâm dữ liệu Việt Nam 2019 

Frost & Sullivan là Lễ trao giải thưởng danh giá hằng năm nhằm tôn vinh các công ty có thành tích xuất sắc và đạt hiệu suất cao tại thị trường khu vực và toàn cậu dựa trên các chỉ số: tăng trưởng doanh thu, thị phần trong từng lĩnh vực cụ thể và tăng trưởng thị phần, năng lực lãnh đạo được thể hiện trong sáng tạo và giới thiệu sản phẩm mới, tính đa dạng của các sản phẩm và giải pháp, chiến lược kinh doanh và thị trường. Kết quả giải thưởng được xác định dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia phân tích của Frost & Sullivan.
Để nhận được giải thưởng danh giá này, FPT Telecom đã phải chứng minh đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về: vận hành, các chứng chỉ ngành, đội ngũ chuyên gia trình độ cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn cấp cao.
 

 

Trong đó, với giải thưởng Nhà cung cấp Dịch vụ Trung tâm dữ liệu Việt Nam năm 2019 được Frost & Sullivan đánh giá đã dựa trên 6 tiêu chí: Hiệu quả tài chính; Thực hành tốt nhất; Khả năng đáp ứng; Minh bạch thương hiệu; Tầm ảnh hưởng; Giá và Đánh giá hiệu suất. Xuất hiện trong đề cử tại hạng mục Nhà cung cấp Dịch vụ xuất sắc, doanh nghiệp phải chứng minh được sự vượt trội trong phương thức hoạt động, tính cam kết với khách hàng và tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Hiện tại, FPT Telecom có 2 Trung tâm dữ liệu (Data Center) quy mô lớn tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt trong quản lý, vận hành Data Center tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, vào khoảng đầu năm 2020, công ty sẽ chính thức đưa thêm 2 Trung Tâm Dữ Liệu mới tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào hoạt động với khả năng cung cấp hạ tầng trong giai đoạn đầu là 1250 rack tại Hà Nội và 1000 rack tại Hồ Chí Minh.
Việc đưa vào vận hành 2 Data Center mới lần này, FPT Telecom sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ Data Center lớn nhất tại Việt Nam năm 2020.

3 - Top 100 công ty đại chúng lớn nhất

Vào ngày 30/12/2019 vừa qua, Forbes Việt Nam đã chính thức công bố danh sách “100 công ty đại chúng lớn nhất”. Danh sách này được Forbes Việt Nam đánh giá quy mô doanh nghiệp dựa trên 4 tiêu chí: doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản và giá trị vốn hóa, theo phương pháp xếp hạng danh sách Global 2000 (2.000 công ty lớn nhất toàn cầu) của Forbes (Mỹ).
 

FPT Telecom xếp thứ hạng 46 trong Top 100 công ty đại chúng lớn nhất.

Việc đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe của Forbes Việt Nam lần này, FPT Telecom đã được vinh danh ở thứ hạng 46 cùng Tập đoàn FPT, FPT Retail cũng lọt Top. 

Có thể thấy, năm 2019 khép lại với FPT Telecom bằng những dấu ấn đặc biệt trong việc tạo dựng thương hiệu rõ nét với nhiều giải thưởng nổi bật và uy tín. Đó là hành trình của những nỗ lực tiên phong khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và quốc tế của FPT Telecom trong suốt nhiều năm qua.