1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 4 phim sở hữu nhiều "Plot twist" ấn tượng không thể bỏ qua

Tin FPT , 14-06-2020 12:04

Tình tiết xoay chuyển bất ngờ, nhân vật lật mặt như "lật bánh tráng"...là những điều người xem ấn tượng với 4 bộ phim hấp dẫn dưới đây. 

1. US - Chúng ta


Us là phim thứ hai Jordan Peele đạo diễn sau tác phẩm gây tiếng vang Get Out. Anh đồng thời là biên kịch và nhà sản xuất cho bộ phim. Trong phim, Gabe và Adelaide Wilson (Winston Duke, Lupita Nyong'o đóng) cùng hai con đến căn hộ trên bãi biển Santa Cruz (Mỹ) để nghỉ mát. Khi đêm xuống, gia đình họ đối mặt bốn người kỳ dị giống hệt mình. Chúng đột nhập vào căn hộ, tiết lộ là Tethered - bản sao của mỗi người, sau đó trấn áp và truy đuổi phiên bản gốc. Trên đường chạy trốn, gia đình Wilson nhận ra mối đe dọa từ các Tethered có quy mô lớn hơn rất nhiều.
 
Chúng Ta - Us
 
Peele thiết lập sự rùng rợn qua từng bước, từ nét bất ổn của nhân vật đầu phim - khi biến cố chưa xảy ra, cho đến những hiện tượng ngẫu nhiên và kỳ quặc dần xuất hiện với tần suất tăng lên. Cách dẫn dắt này khiến người xem từ từ vào trạng thái hồi hộp. Nhà làm phim cũng khéo tạo không khí kinh dị với những khoảng nghỉ có tính toán. Nhiều khoảnh khắc đáng sợ được tạo ra khi kẻ phản diện biến mất khỏi khung hình, khiến khán giả hồi hộp đoán xem chúng ra tay thế nào.

2. Knives out - Kẻ đâm lén
Kẻ đâm lén là tác phẩm điện ảnh trinh thám pha chất hài kịch với sự tham gia của đông đảo các diễn viên đình đám tại Hollywood. Câu chuyện theo chân thám tử Benoit Blanc (do Daniel Craig thủ vai) truy tìm tung tích hung thủ gây nên án mạng của ngài Harlan Thrombey (Christopher Plummer đóng), người đứng đầu gia tộc. Cái chết của nhà văn nổi tiếng ngay sau sinh nhật lần thứ 85 đã nổ ra một cuộc tranh cãi trong đại gia đình. Theo đó, một cuộc điều tra đã diễn ra, đặt nghi vấn vào tất cả các thành viên có mặt trong buổi tiệc. Từ đây, hàng loạt bí mật, sự đố kỵ, thủ đoạn ghê sợ… giữa các anh chị em ruột trong gia đình dần hé lộ. Sự ra đi của Harlan Thrombey không chỉ làm sáng tỏ sự thối nát về đạo đức của con cháu, mà còn phản ánh sự thật đáng sợ về ma lực của đồng tiền.
 
Kẻ Đâm Lén - Knives Out
 
Câu chuyện khiến người xem khó lường trước kết thúc khi đặt mối hoài nghi vào số lượng lớn các nhân vật liên can. Tuy nhiên, điều đáng chú ý trong bộ phim này chính là các thành viên trong gia đình được cạnh nhau, dần sáng tỏ mâu thuẫn và vạch trần bản chất của từng người. Phần thẩm vấn dưới sự chỉ đạo của thám tử Benoit Blanc đã khiến người xem bất ngờ về tính cách của các thành viên nhà Thrombey. Trong đó, chị cả Linda với tính đố kỵ được che đậy dưới lớp sĩ diện, em trai Walt tham lam và mưu mô, con dâu Joni hám tiền và trục lợi từ con gái, cháu trai Ransom ngông cuồng và xảo quyệt… Chính bức tranh đa dạng về tuyến nhân vật đã khiến bộ phim đầy hoài nghi và khó lường trước.

3. Bất khả xâm phạm - Unbreakable
 
Bất Khả Xâm Phạm - Unbreakable'
 
Bất Khả Xâm Phạm là bộ phim kinh dị với nhiều tình tiết hồi hộp. Lấy bối cảnh tại Philadelphia vào năm 1961, Elijah Price được sinh ra với chứng xương thủy tinh, một căn bệnh hiếm gặp làm cho xương của bệnh nhân trở nên mảnh mai và có khuynh hướng bị gãy. Như đã được tiết lộ trong phần hồi tưởng lại, Elijah - người đã lớn lên trở thành nhà buôn tranh truyện tranh - đã phát triển một lý thuyết, dựa trên truyện tranh ông đã đọc trong nhiều lần nằm viện của mình, rằng nếu ông đại diện cho sự yếu đuối của con người, thì phải có ai đó " Không thể phá vỡ "ở cực ngược lại. Nhiều năm sau, một người đàn ông khác tại Philadelphia, nhân viên an ninh David Dunn, cũng đang tìm kiếm ý nghĩa trong cuộc đời của ông. Anh đã từ bỏ sự nghiệp bóng đá đầy hứa hẹn trong những ngày đại học để kết hôn với Audrey sau khi họ gặp phải một vụ tai nạn. Bây giờ, cuộc hôn nhân của họ đang tan rã, với sự đau khổ của con trai họ, Joseph. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

4. Sát thủ Anna

Nội dung phim Sát Thủ Anna kể về cô gái mồ côi cha mẹ Anna có cuộc sống bế tắc cùng người bạn trai tội phạm. Tình cờ, cô được tổ chức tình báo KGB Nga chiêu mộ trở thành một điệp viên với lời hứa sau 5 năm cô sẽ được tư do. Sau một thời gian hoạt động tại Pháp, Anna phát hiện ra KGB không hề muốn cho cô trở lại cuộc sống bình thường, cô chỉ có thể rời tổ chức sau khi đã chết. Trước sự phản bội lời hứa đó, Anna hợp tác với FBI để mong có cơ hội được giúp đỡ thoát khỏi KGB.
 
review-phim-sat-thu-anna-7-1.jpg
 
Phim Sát Thủ Anna tái hiện thế giới điệp viên ngầm đầy những âm mưu, sự tàn nhẫn và khắc nghiệt. Phim mang một cốt truyện phi tuyến tính với các tình tiết bất ngờ đến tận phút cuối cùng. Các mốc thời gian trong phim liên tục được chuyển từ hiện tại về quá khứ rồi lại trở lại hiện tại, cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn ảnh một phút nào.
Việc dẫn dắt cốt truyện khéo léo cuốn người xem vào mê cung những âm mưu gián điệp đầy bất ngờ. Cho đến đoạn cao trào và giải quyết nút thắt, khán giả vẫn còn phải trầm trồ về tính logic và khả năng cài cắm tình tiết thông của kịch bản phim.

Hiện các bộ phim đang được chiếu trên FPT Play. Bạn còn chần chờ gì nữa không đăng ký ngay để tận hưởng!