1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top phim ấn tượng của nam diễn viên Will smith trên FPT Play

Tin FPT , 23-06-2020 17:53

Là tài tử điện ảnh da màu đình đám và có sức hút bậc nhất thế giới. Trung bình mỗi bộ phim, Will Smith đều bỏ túi ít nhất là 20 triệu USD tiền Cát-xê. Anh còn đứng thứ 17 trong danh sách 20 diễn viên giàu có nhất thế giới của tạp chí Wealthygorilla.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, nam diễn viên đã góp mặt trong ba mươi tác phẩm lớn nhỏ khác nhau. Phim của Will Smith mang một sức hút từ lối diễn xuất hài hước, chân thực và cũng như đầy chiều sâu.

Hãy cùng điểm qua những bộ phim nôi bật và hay nhất của tài tử da màu Will Smith nhé!

1. Tôi, Robot - I, Robot
 

Bối cảnh của phim là thành phố Chicago năm 2035. Ở thời điểm này, công nghệ robot cực kì phát triển với những loại robot giống con người và chúng thông dụng như bất kì một loại máy móc nào khác.
Nhân vật chính trong phim là Del Spooner do Will Smith thủ vai, một thanh tra cảnh sát vừa mất đi vợ con và không hề tin tưởng vào robot. Spooner nhận được thông tin về cái chết của tiến sĩ Alfred Lanning, người tạo nên 3 điều luật của robot và đồng sáng lập của công ty U.S Robotics (USR) chuyên sản xuất robot và công nghệ robot. Cái chết của tiến sĩ Lanning xảy ra sau khi một thế hệ robot mới có tên NS-5 ra đời. Đây là một thế hệ robot tân tiến, được kết nối với một máy chủ có tên VIKL được đặt tại trụ sở của USR. Hiện trường cho thấy có vẻ như tiến sĩ Lanning đã tự sát. Tuy nhiên, Spooner lại nghĩ khác và tiến hành điều tra lại. Với sự giúp đỡ của tiến sĩ Susan Calvin, một chuyên gia về tâm lí robot, Spooner kiểm tra văn phòng của Lanning và hướng mọi sự nghi ngờ vào một con robot NS-5 có tên Sonny. Nhưng những gì mà anh phát hiện ra sau đó lại không hề đơn giản như vậy.

2. Enemy of the State (1998) – Hết Đường Trốn Chạy

Mặc dù lấy bối cảnh là thủ đô Washington nhưng phần lớn cảnh trong phim được quay ở thành phố láng giềng Baltimore thuộc bang Maryland. Kinh phí dành cho dự án khá lớn: 85 triệu USD. Đạo diễn Tony Scott muốn mời Mel Gibson và Tom Cruise đóng vai nam chính nhưng cuối cùng ông quyết định chọn Will Smith.
 
Enemy of the State (1998) - Hết Đường Trốn Chạy
 
Enemy of the State là bộ phim hành động điệp viên do tài tử Will Smith đóng vai chính. Anh vào vai Robert Clayton Dean, một luật sư khá nổi tiếng ở Washington DC, có một người vợ xinh đẹp và một cậu con trai. Gia đình hạnh phúc của họ sống tại một ngôi nhà khang trang ở Georgetown. Nhưng mọi việc bỗng trở nên kỳ quái khi Dean gặp lại một người bạn cũ. Anh vô tình dính vào âm mưu chính trị khi bị buộc tội là một kẻ mưu sát và chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể tìm ra chứng cớ để giúp anh thoát khỏi âm mưu xảo quyệt này.

3. Bad boy - Những gã hư trọn đời

Kể từ phần II công chiếu vào năm 2003, loạt phim Bad Boys đã lỡ hẹn với người hâm mộ trung thành ngót nghét 17 năm. Mãi đến 2020 này, thương hiệu phim hành động hài ăn khách ấy mới chịu tái xuất đường đua phòng vé qua phần III mang tên Bad Boys For Life (Những gã trai hư trọn đời)

Tái ngộ màn ảnh sau 17 năm, bộ đôi “lầy lội” Will Smith và Martin Lawrence tiếp tục thu hút khán giả nhờ màn trình diễn ăn ý và khẳng định sức sống của thương hiệu “Bad Boys”. Trong phim, gồm Mike Lowrey (Will Smith thủ vai) và Marcus Burnett (Martin Lawrence đảm nhận).
 
review phim Bad Boys for Life anh 2
 
Bad Boys là tác phẩm hành động hài hước do “ông vua cháy nổ” Michael Bay thực hiện năm 1995, với sự tham gia của hai tài tử da màu Martin Lawrence và Will Smith. Họ lần lượt sắm vai hai thanh tra cảnh sát phòng chống ma túy tại Miami, phía nam Florida (Mỹ).

Nhắc đến tên tuổi Will Smith, ngoài những tác phẩm hành động, anh còn nổi danh với vai trò diễn viên hài. Nhờ đó, điểm hấp dẫn của loạt Bad Boys chính là màn trình diễn ăn ý giữa bộ đôi Mike - Marcus do hai tài tử da màu Will Smith và Martin Lawrence thể hiện. Biên kịch tận dụng triệt để sự bất đồng giữa cặp đôi cộng sự, tạo nên nhiều tiếng cười. Trong khi Mike Lowrey theo chủ trương “mì ăn liền” khi thực hiện nhiệm vụ, thì Marcus Burnett lại chậm rãi và từ tốn với phong cách thuyết phục quen thuộc. Những màn lệch pha của cả hai dẫn đến hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, đặc biệt xoa dịu nhịp phim khi ở khúc cao trào.

4. Ngày độc lập - Independence Day (1996)

Chỉ một năm sau thành công của Bad Boys, Smith trở thành gương mặt của các bom tấn hành động, giả tưởng. Cát-xê của anh từ 2 triệu USD ở Bad Boys tăng lên thành 5 triệu USD trong phim Independence Day.

Cốt truyện: Người ngoài hành tinh đã đến trái đất và mục tiêu của họ là để chiếm lấy tài nguyên và phá huỷ. Chiến đấu bằng công nghệ cao, sử dụng vũ khí tốt nhất của con người là cách duy nhất để tồn tại. Vũ khí hạt nhân đã được sử dụng.

Independence Day (1996)

Được coi là tác phẩm kinh điển về đề tài người ngoài hành tinh xâm lược trái đất, Independence Day thu về con số hơn 800 triệu USD và còn giành một tượng vàng Oscar ở hạng mục Kỹ xảo đẹp nhất. Will Smith vào vai Captain Steven Hiller có vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống người ngoài hành tinh.