1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top phim dành cho các cặp tình nhân thăng hoa cảm xúc trong dịp Valentine

Tin FPT , 14-02-2021 08:19

Cùng điểm qua những bộ phim tình cảm đầy ngọt ngào cho các cặp tình nhân vào ngày 14/02 năm nay.

Valentine hay còn gọi là Lễ Tình Nhân là một dịp lễ lớn nhất hàng năm dành cho những cặp đôi. Vào ngày này, nhiều người chọn ra ngoài đi chơi cùng nhau, tới rạp thưởng thức những bộ phim mới nhất hay đơn giản là ngồi bên nhau nhiều giờ ở công viên. Với thời đại công nghệ càng ngày càng phát triển, những dịch vụ xem phim trực tiếp cũng không phải là những lựa chọn quá tồi và đặc biệt là Foxy với rất nhiều bộ phim tình cảm đặc sắc, phù hợp với mọi cặp đôi.

Cùng điểm qua 03 bộ phim tình cảm hay nhất có trên Foxy để các cặp đôi lựa chọn trong dịp lễ tình nhân đầy ngọt ngào này.

Kế hoạch đổi chồng

Tiếng sét ái tình đã khiến Thu Dung (Hoàng Yến Chibi) và Trọng Quân (Quang Đăng) yêu và cưới nhau khi cả hai còn rất trẻ. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi tình cảm của Quân dần phai nhạt sau cuộc hôn nhân 1 năm giữa họ. Quân bắt đầu tìm mọi cách để Dung chủ động nói lời chia tay mình. 
 

 
Kế hoạch được vạch ra khi Quân gặp Khương (Trương Thanh Long) vốn là tay chơi khét tiếng và đào hoa. Quân sẽ trả Khương một số tiền lớn nếu như anh có thể khiến Dung ngoại tình để mình có cớ ly dị. Liệu Quân có đạt được ý định của mình và kết thúc cuộc hôn nhân trong êm đẹp? Còn Dung sẽ làm gì với kế hoạch đổi chồng hoàn hảo mà Quân dành cho cô?

Trong từng nhịp thở

Với sự tham gia diễn xuất của Andrew Garfield và Claire Foy, câu chuyện đưa khán giả phiêu lưu trong câu chuyện tình yêu cảm động của Robin và Diana. Robin bị giam trên giường bệnh bởi căn bệnh bại liệt từ năm 28 tuổi, và chỉ còn sống được vài tháng. Với sự giúp đỡ từ anh em sinh đôi của Diana và những ý tưởng đột phá của nhà phát minh Teddy Hall, Robin và Diana dám thoát khỏi bệnh viện để tìm kiếm một cuộc sống trọn vẹn với nhau, đồng thời giúp đỡ các bệnh nhân bị bại liệt khác
 
Câu chuyện đã thực sự chinh phục được hàng triệu trái tim khán giả bằng sự hài hước, can đảm, khát khao được sống và tình yêu tuyệt đẹp của mình.

Tình đầu thơ ngây

Xuất hiện với cốt truyện đậm chất thanh xuân vườn trường quen thuộc, nói về những xúc cảm tuổi mới lớn, Tình đầu thơ ngây trở thành cái tên đáng chú ý. Bộ phim như đưa khán giả ngược dòng thời gian, trở về quá khứ. Bởi, bên cạnh nội dung gần gũi là sự phối hợp nhịp nhàng từ âm thanh đến hình ảnh. Tất cả đều được quyện vào nhau, tạo nên bản giao hưởng tuyệt hảo về một thời áo trắng tinh khôi.
 

 
Trong lần đầu gặp mặt, Mỹ An đã say nắng Thiên, đàn anh học hơn mình một khóa. Không từ mọi “thủ đoạn” cô bé sẵn sàng bày mưu tính kế để có được sự chú ý của anh. Dù khá khó chịu với độ chai lì của cô bé, nhưng Thiên vẫn phải bất đắc dĩ sống cùng nhà với An, khi bố cô đi công tác xa. 

Tải ứng dụng Foxy xem phim tại đây hoặc liên hệ số hotline 1900 6600.
FPT Telecom