1900 6600
Live Chat
1900 6600

Trời đẹp em sẽ đến: Câu chuyện tình lãng mạn cho ngày mưa

Tin FPT , 21-07-2020 14:27

Trời Đẹp Em Sẽ Đến (I’ll Go To You When The Weather Is Nice) là một bộ phim Hàn Quốc của đài JTBC do Park Min Young thủ vai, phim được phát sóng tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy.

Trời Đẹp Em Sẽ Đến là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng giữa hai nhân vật chính là Mok Hae Won (do Park Min Young thủ vai) và chàng trai Im Eun Seob (do Seo Kang Joon thủ vai).
 

Mok Hae Won là một cô gái trẻ đã từng chịu tổn thương sâu sắc trong chuyện tình cảm nên đã đóng chặt cửa trái tim và không còn đặt lòng tin nơi người khác nữa. Vốn đã chán ghét cuộc sống nhộn nhịp nơi thành thị Seoul nên cô đã quyết định trở về ngôi làng cũ Bookhuyn sinh sống. Tại đây, cô gặp lại người bạn cũ Im Eun Seob, hiện đang là chủ cửa tiệm sách “Goodnight Bookstore”. Cuộc sống của anh khá đơn giản, có phần gọi là tẻ nhạt. Tuy nhiên, từ giây phút hai người gặp lại nhau, cuộc sống của cả hai đã bắt đầu thay đổi.

Câu chuyện tình nhẹ nhàng, sâu lắng không dành cho fan cuồng drama


Khi các bộ phim mang đầy tình tranh đấu, plot twist cực gắt đang tranh đua nhau về rating thì Trời Đẹp Em Sẽ Đến lại bình ổn với lượng fan đam mê ngôn tình chính hiệu. Có thể nói, đây là một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn đậm chất Hàn Quốc, không quá xa lạ hay mởi mẻ với các khán giả yêu thích phim Hàn. Yếu tố tâm lý, nhạc phim hay, hình ảnh phim thân thuộc khi lấy bối cảnh là vùng nông thôn dân dã, xa rời đô thị tấp nập đã gây ấn tượng sâu sắc cho các khán giả xem phim.

Không có các pha bẻ lái, không âm mưu toan tính, bộ phim vẽ nên một cuộc sống bình yên, ấm áp đến lạ thường. Chính yếu tố này đã an ủi tâm hồn của những mọt phim trong những ngày tháng xa rời cuộc sống thường nhật và tìm đến những giá trị tình cảm đích thực.

Tình tiết nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán, thu hút người xem

Dù Trời Đẹp Em Sẽ Đến là một bộ phim dịu dàng, nhẹ nhàng và không có nhiều drama hay tình tay ba, âm mưu toan tính… khiến người xem sợ rằng phim sẽ nhàm chán sau 4-5 tập. Nhưng mỗi một tập phim, các tình tiết bí ẩn trong quá khứ sẽ dần lộ diện và gây bất ngờ cho người xem. Các tập phim như một cuốn nhật kí thầm kín ghi lại nỗi lòng của những người trẻ đang yêu, nhưng dang dở của thanh xuân. Song đó, là những khoảnh khắc thường nhật đáng yêu, một cuộc sống bình dị của những con người tuổi 30 đang tìm đến bến đỗ của cuộc đời.
Nhịp phim chậm rãi, bộc lộ nội tâm nhân vật.
 

Theo dõi Trời Đẹp Em Sẽ Đến, khán giả hẳn là dễ dàng đoán được cái kết của bộ phim nên đây không còn là yếu tố gây bất ngờ nữa. Chính sự bộc lộ và truyền tải nội tâm của từng nhân vật đến người xem mà đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Trong từng hoàn cảnh, người xem như tìm được sự đồng cảm với những nỗi khổ cũng như khó khăn của nhân vật Hae Won khi không dám mở lòng mình bởi những tổn thương đã bị chôn vùi trong quá khứ. Nhưng càng về sau, khán giả lại tìm thấy sự vui mừng cho cô khi gặp được tình yêu của đời mình, trước sự chân thành, giản dị của chàng trai nông thôn Im Eun Seob đã khiến không chỉ Hae Won mà biết bao trái tim thiếu nữ của khán giả xem đài cũng phải tan chảy.

Diễn viên trẻ, đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên là điểm cộng cho phim


Hẳn là những người đam mê phim Hàn thì không thể không biết đến Park Min Young và Seo Kang Joon, hai cái tên đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim tên tuổi xứ kim chi. Park Min Young hoạt động nghệ thuật đã được 15 năm, cô luôn xuất hiện với vai trò nữ chính, sánh vai với các ‘oppa’ hàng đầu Kbiz như Park Seo Joon, Lee Min Ho,… trong các bom tấn Sao thế, thư ký Kim, City Hunter…


Seo Kang Joon là thành viên nhóm nhạc 5urprise. Tuy nhiên, anh lại ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai trò diễn viên. Năng lực diễn xuất của anh được công nhận sau bộ phim Cheese In The Trap (2016) và tiếp đó là một loạt các dự án phim thành công khác nữa.

Do đã có kinh nghiệm trong các vai diễn ngôn tình lãng mạn, nên việc đảm nhận vai chính trong bộ phim Trời Đẹp Em Sẽ Đến không phải là một việc quá khó và sự ăn ý của cặp nam nữ chính sẽ chiều lòng bất kì khán giả khó tính nào.

Nhạc phim hay, thước phim đẹp đậm chất Hàn Quốc

Những bản nhạc ballad buồn, nhẹ nhàng lại quá hợp cho những ngày đầu mưa se lạnh. Còn gì tuyệt hơn khi đắm mình vào câu chuyện tình lãng mạn cùng những cảnh phim đẹp đến nao lòng, một sự lựa chọn quá tuyệt vời cho những ngày nghỉ với thời tiết se lạnh của những ngày mưa đầu mùa.

Tuy không thuộc top rating cao ngất ngưỡng, nhưng Trời Đẹp Em Sẽ Đến sẽ là lựa phù hợp cho các mọt phim Hàn, mang lại những giây phút thư giãn sau những thước phim cân não trong các siêu phẩm drama đầy kịch tính.

Đón xem Trời đẹp em sẽ đến tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy.