1900 6600
Live Chat
1900 6600

Truyền hình FPT - Cứu cánh nỗi buồn mùa dịch

Tin FPT , 19-03-2020 11:31

Mùa dịch, ra đường thì sợ tăng nguy cơ lây nhiễm, nhưng loanh quanh cả ngày trong nhà thì có khả năng tăng nguy cơ ly hôn như báo Trung Quốc đăng tải. Các bậc phụ huynh còn có thêm áp lực trông con khi thời gian đi học lại chưa được xác định, cộng thêm nỗi lo con sẽ quên bài vở, nghiện smartphone,… Thế nhưng có rất nhiều gia đình đã tìm được "cứu tinh" cho mình trong mùa dịch một cách vô cùng đơn giản. 

Bố mẹ thông minh biết cách giải trí cho gia đình không hề nhàm chán

Kể từ khi khu nhà ở Cầu Giấy bị cách ly vì Covid-19, chị Hương mới càng thấy may mắn vì trước đó đã... lắp Truyền hình FPT.

Tưởng như chẳng liên quan, nhưng hoá ra chiếc TV với kết nối Truyền hình Internet lại là "cứu tinh" của cả gia đình bốn người nhà chị.
Đầu tiên là bọn trẻ. Chúng nghỉ học từ trước Tết. Trong suốt hai tháng, cho dù bố mẹ cùng con chơi rất nhiều trò, nhưng không thể tránh khỏi cảm giác buồn chán của một đứa trẻ phải đột ngột rời xa trường lớp, bạn bè…. Rất nhiều bố mẹ cảm thấy sức lực dần cạn kiệt. Những bộ phim hoạt hình thiếu nhi, hay các show dành cho trẻ em của nước ngoài như Khám phá Khoa học, khám phá Vũ trụ hay các loại xe,… trên Truyền hình FPT chính là những “cứu tinh” không chỉ cho niềm vui của con, mà còn cho bố mẹ thời gian để tạm nghỉ ngơi.
 

Truyền hình FPT với các nội dung giải trí đa dạng theo từng độ tuổi và nhu cầu khác nhau: thể thao cho bố, phim cho mẹ, hoạt hình cho con, karaoke cho cả gia đình….

"Ngày trước mình cứ cho là con xem linh tinh nhưng giờ khi ở nhà cùng con, xem cùng con, mình mới hiểu vì sao con lại thích kênh ấy, chương trình ấy. Cũng nhờ vậy, mình có thể hiểu hơn về sở thích của các con, nói chuyện hay rủ rỉ tâm tình với hai con mình cũng "bắt sóng" chuẩn hơn"- chị Hằng cho biết.

Khi chọn lựa Truyền hình FPT là cách giải trí gắn kết tình cảm gia đình

Bình thường hai vợ chồng chị Phương ít có thời gian đi xem phim cùng nhau, nhưng trong mùa dịch đi làm về chỉ loanh quanh ở nhà thì hầu như hai vợ chồng cùng nhau xem... mọi chương trình. Anh cũng bắt đầu xem phim ngôn tình cùng chị, và chị thì kiên nhẫn xem các chương trình thể thao mà chồng mê mẩn.


"Từ VTV, HTV, Fox Movie, HBO, AXN, Hollywood,… các kênh phát sóng liên tục với chất lượng HD cực kỳ sắc nét; Kho phim VOD của Truyền hình FPT  thì có tới hơn 2000 phim, bao gồm cả phim chiếu rạp cập nhật liên tục, có những chương trình ca nhạc tự sản xuất và được phát sóng trực tiếp như Music Home...hấp dẫn thật sự" - chị Phương nhận xét.

Cũng nhờ truyền hình tương tác, hai vợ chồng anh Vũ mới sống lại cảm giác được tập trung cao độ để "cày phim" thời sinh viên. Cùng gu phim tâm lý- hình sự, nhưng vì quá bận rộn hầu cả anh và chị đều bỏ mất sở thích này. Mùa dịch chẳng dám đi đâu, chỉ ở nhà cùng nhau xem phim, rồi sôi nổi suy luận, bình phim...là đủ vui. Ông bà nội cũng hoàn toàn thoải mái và tìm được chương trình ưng ý - ngoài các kênh truyền thống của VTV.
 

Music Home – với sự góp mặt của các giọng ca “khủng”: Uyên Linh, Lê Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, … là chương trình ca nhạc độc quyền của Truyền hình FPT phát sóng vào 20:00 thứ 6 cuối cùng của mỗi tháng
 
Không chỉ đáp ứng nhu cầu xem truyền hình hay phim ảnh thông thường, Truyền hình FPT còn cung cấp chức năng mở rộng đa dạng khác như: hát karaoke, hướng dẫn tập luyện yoga, thể thao, và cả chơi game, đọc báo… miễn phí trên Truyền hình FPT,

“Gần như các nhu cầu và thói quen sinh hoạt, giải trí thường ngày đều tìm được trên Truyền hình FPT với mức giá phải trả mỗi tháng cực kỳ hợp lý. Nhờ vậy mà cả nhà chẳng ai cảm thấy buồn chán hay bí bách nữa” - chị Hương tâm sự.

Cùng Truyền hình FPT đi qua mùa Covid

Vốn chẳng phải tín đồ truyền hình nhưng đợt gần đây bị buộc phải nghỉ, làm online tại nhà, anh Vũ (Tây Hồ, HN) bắt đầu ghiền xem TV. Những lúc lười ra khỏi giường, anh cũng mở ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT ra để xem thay vì lên Facebook lướt newsfeed một cách vô định. Bởi ông bà, con cái đều thích xem TV to, đôi lúc nhường con, nhường ông bà mà anh Vũ lại chọn xem các nội dung của Truyền hình FPT trên ứng dụng di động Foxy mà không hề bị gián đoạn.

Hơn 180 kênh với nhiều kênh HD, kho hơn 2000 phim với nhiều phim chiếu rạp bom tấn, lượng TV show dồi dào, công nghệ hình ảnh 4K cho độ phân giải hình ảnh rõ nét, sống động... Thêm nữa đã có ứng dụng di động Foxy - màn hình thứ hai của Truyền hình FPT, để có thể xem các nội dung tương tự mà trên smartphone, tablet mà không bị gián đoạn …. đã mang đến cho người dùng trải nghiệm truyền hình hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và xứng đáng.

"Với lựa chọn Truyền hình FPT, mọi người vừa được đáp ứng đầy đủ về nhu cầu nghỉ ngơi giải trí, vừa cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác. Nhờ vậy, ai cũng vui vẻ, thoải mái và tích cực chờ đợi những chuyển biến tốt. Em Cô Vy khiến ta không ra đường được thì giải trí trên giường vậy. Vừa nằm xem phim vừa nhâm nhi đồ ăn, đúng là tuyệt."- anh Vũ tếu táo bình luận.
 

Trong bối cảnh dịch bệnh gây bất ổn, nghỉ học, nghỉ làm, cách ly lan rộng khiến cuộc sống xáo trộn thì lựa chọn giải trí phù hợp cho gia đình là vô cùng quan trọng.

"Chẳng quán xá, chẳng ăn hàng mà nhà vẫn vui như Tết vì căn bếp luôn ấm và phòng khách luôn đầy ắp tiếng cười. Cùng nhau xem truyền hình, cùng nhau "spoil" phim, trêu đùa nhau, vui!"- anh hài lòng tâm sự.

Đặc biệt, các bậc làm cha mẹ như anh Vũ, chị Hằng cũng không quá lo lắng khi cho con tự sử dụng TV vì Truyền hình FPT có hỗ trợ các tính năng như Giám sát nội dung trẻ em - đảm bảo các bé xem những chương trình phù hợp, không độc hại; Hẹn lịch xem giúp quản lý thời gian con trẻ ngồi trước Tivi hay lên kế hoạch xem truyền hình hợp lý cho cả gia đình.

Trong cuộc sống hiện đại với quá nhiều mối bận tâm, các thú tiêu khiển… Truyền hình FPT với những ưu việt vượt trội, không chỉ phong phú và chất lượng về nội dung, dễ dàng sử dụng mà còn bắt kịp xu hướng công nghệ vẫn khẳng định được vị thế của mình khi thoả mãn tối đa nhu cầu giải trí của người dùng.