1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tuyệt chiêu đánh bay nỗi lo "nhà bao việc" của các bà mẹ bỉm sữa ngày Tết

Tin FPT , 20-01-2021 14:11

Tết luôn là một bài toán khó nhằn đối với các bà mẹ bỉm sữa khi phải lo lắng trăm công nghìn việc, nhiều mẹ bỉm sữa quá bận rộn với việc trông con và chuẩn bị đón Tết mà quên đi bản thân cũng cần được chăm sóc, nghỉ ngơi.

Năm đầu tiên ra ở riêng và tự chuẩn bị đón Tết, chị Ngọc Nhi (Cầu Giấy, Hà Nội)  vẫn cảm thấy có quá nhiều thứ phải lo nghĩ: “Dọn ra ở riêng chị mới hiểu được những khó khăn của bậc làm cha mẹ, sau khi sinh chị ở cùng cha mẹ chị nên việc chăm sóc con gái nhỏ được ông bà san sẻ phần nào, năm nay ở riêng nên hai vợ chồng chị phải tự chuẩn bị mọi thứ để đón Tết, nhiều lúc chị cảm thấy áp lực vì vừa chăm con, vừa dọn dẹp nhà cửa, không có thời gian cho bản thân.” 

Câu chuyện của chị Ngọc Nhi chắc chắn là câu chuyện không của riêng ai. Rất nhiều phụ nữ đã gác lại thanh xuân phơi phới để trở thành một người mẹ, một nàng dâu giỏi giang, khéo léo. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng cân bằng giữa một mớ “bùng binh” chăm con, công việc cơ quan, việc nhà mà vẫn phải đẹp.
Để gỡ rối cho những nỗi khổ này, việc đầu tiên là các mẹ bỉm sữa hãy liệt kê các công việc cần làm và sắp xếp chúng theo thứ tự việc nào cần làm trước và việc nào có thể để sau. Liệt kê ra việc cần làm luôn luôn cần thiết để “định hướng” cho các mẹ bỉm sữa.

 
Trong khi sắp xếp các công việc cần làm, các mẹ bỉm hãy chia nhỏ quỹ thời gian một cách thích hợp. Thời gian tốt nhất để các mẹ có thể làm công việc nhà là lúc trẻ nhỏ đang say giấc. Ngoài ra, các ông bố nên chia sẻ công việc nhà, chăm sóc con trẻ cùng các mẹ bỉm sữa để vợ có thời gian ra ngoài giải tỏa áp lực sau sinh, gặp gỡ bạn bè,...

Lợi thế cho các bà mẹ bỉm sữa trong thời đại 4.0 chính là sự ra đời của hình thức mua sắm onlin. Chỉ cần ngồi nhà lựa chọn sản phẩm cần mua, đặt hàng và chờ giao hàng, các mẹ bỉm sữa sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí đi lại để chăm sóc gia đình, tút lại nhan sắc cho bản thân.
Hiểu được nỗi lòng của các bà mẹ bỉm sữa, FPT Play Box+ cung cấp ứng dụng mua sắm online Omni Shop với nhiều tính năng tiện lợi. Nhờ có Omni Shop, các bà mẹ bím sữa có thể sắm sửa đồ gia dụng, quần áo mới, chuẩn bị quà biếu Tết cho người thân rất đơn giản, chỉ cần mở TV lên và mua sắm bằng giọng nói trên một cách nhanh chóng. Ứng dụng trên còn liên kết với các ví điện tử phổ biến như Momo, Vnpay, Moca,…giúp đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng. 

 
Với kho sản phẩm khổng lồ lên đến 5.000 sản phẩm gồm nhiều loại mặt hàng: quần áo, mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện tử và phụ kiện, hàng tiêu dùng,...các mẹ bỉm sữa chỉ cần ngồi nhà mở tivi là có thể giải quyết được các công việc cần làm. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.
FPT Telecom