1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ưu đãi lắp đặt Internet FPT dành riêng cho khách hàng đăng ký qua kênh online

Tin FPT , 27-09-2021 15:01

FPT Telecom khuyến mãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng khi đăng ký llắp đặt dịch vụ trong tháng 09/2021 qua kênh online chính thức tại fpt.vn/shop.

Khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn đa dạng các gói cước khi lắp mạng cáp quang FPT với các gói dịch vụ có  tốc độ cao từ 30Mbps đến 150Mbps dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình và từ 200Mbps đến 500Mbps cho khách hàng doanh nghiệp lớn.

 
Đặc biệt, với 2 đợt nâng băng thông gấp đôi miễn phí từ đầu mùa dịch đến nay, khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom luôn được đáp ứng đảm bảo nhu cầu gia tăng các hoạt động từ: giải trí, học tập, kinh doanh, làm việc....trên nền tảng online. Theo đó, các giải pháp hỗ trợ khách hàng đăng ký và lắp đặt dịch vụ sản phẩm công nghệ cũng được FPT Teleocom tối ưu trên nhiều nền tảng khác nhau. Nhờ vậy, trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, dù thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt nhưng người dùng vẫn có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng các dịch vụ sản phẩm của FPT Telecom từ: Internet FPT, FPT Play, FPT Camera,...bằng cách đăng ký dịch vụ online. 

Một trong những kênh đăng ký dịch vụ online của FPT Telecom hiện nay đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng là fpt.vn/shop

Cụ thể, khách hàng khi đăng ký mua dịch vụ Internet FPT, Combo Internet và Truyền hình tại fpt.vn/shop và thanh toán trả trước dịch vụ sẽ nhận được ưu đãi "khủng" thêm 3 tháng. 

Ngoài ra, Khách hàng còn cơ cơ hội được giảm thêm lên tới 150.000đ khi nhập mã FTEL456 và thanh toán online. Đặc biệt, dịch vụ sẽ được ưu tiên triển khai trong 12h nhanh chóng. 

Quý khách hàng có thể tham khảo bài viết trên và lựa chọn gói cước phù hợp với bản thân và gia đình, sau đó đăng ký lắp đặt mạng thông qua: https://bit.ly/Dang-ki-lap-InternetFPT để nhận thêm những ưu đãi khác bất ngờ hơn nữa. 

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6600 hoặc truy cập website fpt.vn/shop.