1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vai diễn cuối cùng của Ploy ở Thủ Đoạn Tình Trường: Mánh giật chồng cực mưu mô nhưng hắc hóa cũng vì cô độc

Tin FPT , 15-03-2021 09:00

Ploy Chermarn - chị đại làng phim Thái nổi tiếng là một người cực kỳ kén chọn và có mắt nhìn kịch bản. Thủ Đoạn Tình Trường: Dục Vọng Chiếm Hữu, bộ phim khép lại sự nghiệp “oanh tạc” màn ảnh nhỏ của chị đại, dĩ nhiên cũng là một kịch bản cực kỳ ấn tượng, drama rối não ngay từ những tập đầu tiên.
 
Nhân vật chính trong phim - Reya cũng không tuân theo motif nữ chính hiền lành thường thấy mà là một cô gái cực khó đoán với cuộc sống yêu ghét, xấu tốt lẫn lộn, đầy rẫy những nghịch lý. Đây là một vai diễn đặc sắc, xứng đáng để Ploy lựa chọn làm điểm kết cho sự nghiệp đóng phim truyền hình của mình.
 
ea8qWt6PFDWWwMv5aRkhQgcwgtvbRmKRt4gdvnJFrxBFnf7rZZNIIJ3-RNZrcIciR28mmFl-mXMeX4p9MEGFluw8szBADPJIGcYkycJdP8WXe-HmM9XBh9z5G76AQ7rd1IjXk8g4

Làm tiểu tam nhưng thích rao giảng đạo đức

Ngay từ mở đầu tập 1, nhiều khán giả hẳn là đã phải ngỡ ngàng với lý thuyết vợ nhỏ của Reya. Cô nàng mở miệng ra là nói rằng mình cần tình yêu, làm tiểu tam không phải vì tiền tài, danh vọng mà chỉ đơn giản là vì cần tình yêu của chồng người, lại còn tự hào vì bản thân sinh được cho chồng người một cậu quý tử, điều mà “chính thất” không làm được. Thực chất, thứ Reya cần là một căn nhà to đẹp do mình đứng tên ở Mỹ, là tiền tài danh vọng đủ để cô có được một cuộc sống xa hoa, phù phiếm. Còn con cái với cô đôi khi chỉ giống như một “công cụ” để đổi đời.
 
XJAEN3YZFYKv_yt9_dMz2v4Z3nlDv1O0SlRjCVb-DikyaPcUJm0cj45dPs0xS86RhGrNNwG8Cgs0iLGfAYVFLzTyrMcXaDp0iWIq-XX9dGQzAsvWSiVDZLWEn3RyTG5ZopvBTTDH

Sẵn sàng từ bỏ con để chạy theo sự phù phiếm

Không chịu an phận làm vợ nhỏ với một căn nhà rộng lớn và cuộc sống sa hoa bên Mỹ, Reya muốn một danh phận chính thức nhưng tự biết bản thân không có cơ hội để bước chân vào nhà Kongkiet (Ball Asanai Tientong), một gia đình người gốc Hoa cực kỳ giàu có nhưng coi khinh người nghèo. Chính vì vậy, trong thời gian ở bên Kongkiet, Reya đã sớm chuẩn bị cho mình một “lốp dự phòng” là anh chàng CK (New Wongsakorn), một bác sĩ tài giỏi, đẹp trai và giàu có.

Để hợp thức hóa thân phận là một tiểu thư chính chuyên chưa chồng, phù hợp làm vợ CK, Reya đã âm thầm về Thái Lan, đem con trai đến nhà bà cả gửi nuôi. Dee (Ice Athichanan), nàng dâu thiện lương bao lâu tưởng mình hạnh phúc bỗng dưng gặp ngay sao quả tạ, bị tình địch tới thẳng nhà dằn mặt. Nghe thì ngược đời nhưng “dằn mặt” đích thị là từ phù hợp sử dụng trong trường hợp này. Reya dằn mặt Dee, hống hách với thái độ của “kẻ ban ơn” khi cho rằng mình sẽ “bố thí” cho Dee một đứa con, giúp Dee không phải ăn năn áy náy vì không thể làm tròn bổn phận. Thế là vì chạy theo “mối ngon” mới, Reya đã hồn nhiên vứt bỏ con mình cho tình địch, tiện lời còn cảnh cáo rằng Dee không được đụng tới con mình.
 
jYkEGj3QV08GJtNGn_2JmMmV8osHGGUdTbCEZd6CwHe1H-Ppkxrf9NBOIokvUITB2AOpKuD2zvnhP_9y8G96Rc5uSRO0yVkinVSbVLmHlkxMwcHmwPUfPejTqee6q1anti5Vt2hY

Mất cả con cái, tình yêu lẫn tài sản vẫn không chừa, tiếp tục con đường làm tiểu tam

Sau khi từ bỏ con để chạy theo CK, Reya phát hiện ra mình bị lừa, CK thực chất chính là em trai Kongkiet, chỉ tới để thay anh trai “dẹp loạn nạn tiểu tam”. Mất cả con cái, của cải lẫn tình yêu ngay khi đang khoác lên mình bộ váy cưới, Reya vẫn không chừa, tiếp tục đi tìm đối tượng khác là David (Mardthong Sarawut). Anh ta đang có hôn ước với đại tiểu thư con nhà quyền lực Yaowarat (Yardthip Rajpal) và cũng là một tay anh chị trong giới ngân hàng. Thế mà, chỉ vài nốt nhạc Reya đã nắm thóp được David, “tung lưới” và suýt đẩy anh ta đi quá giới hạn. Đã thế, cô không ngần ngại tuyên chiến với Yaowarat, tự “lật bài” mục đích của mình, thậm chí sỉ vả Yao vì đã có con trước hôn thú.
 
nkceBD1-fVVsgAVfrAtZmqKPL7QMdYKW4irKvHtwlrEbanXe-SiDiH7oFDsWmzfcf_8atOoweNokg-eat3Lkh0Kg9Qp0F0sTxlfFvF-y85qTt4DpD-sFYh5eMsAyEh-_R2CaE1De

Nhưng sống ác có phải vì bản chất?

Reya có ác không, câu trả lời dĩ nhiên là có. Nhưng lại phải nhìn về quá khứ để hiểu căn nguyên của sự “hắc hóa”. Mẹ Reya là người ở nhà Kongkiet và CK. Từ nhỏ, Reya đã bị cả nhà Kongkiet coi khinh, rẻ rúng. Thêm vào đó, mẹ Kongkiet cũng luôn gieo rắc vào đầu các con và Reya rằng cô chỉ là con gái của người hầu kẻ hạ, không xứng đáng được lại gần gia đình bà. Một đứa trẻ từ nhỏ đã bị cô lập, ám ảnh vì thân phận và sự nghèo đói thì Reya chỉ còn cách sống ác hơn để không bị cuộc đời trù dập.
 
JtATPOXJyjQQsXigTm1QPtLXri-k7w5COOm4xksmqd8Yh_hxvOFmB4gNv3bN92vba-h94P-YcB1exv3Wq5KnXWTcFhf5valilyR3B135SJbi9urBHmjXMkXRJAgmB0K5DFoxREhR

Reya giật chồng là sai, bỏ con cũng sai nhưng cô hắc hóa cũng vì bị cuộc đời vùi dập quá nhiều. Một nhân vật vừa cá tính mạnh mẽ vừa yếu đuối, đáng thương chắc chắn sẽ khiến khán giả phải mê mẩn theo dõi dù cô có làm tiểu tam đi chăng nữa.

Bộ phim Thủ Đoạn Tình Trường: Dục Vọng Chiếm Hữu (tựa quốc tế: I Am Reya) được phát sóng sớm nhất tại Việt Nam trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, song song với Thái Lan. Phim lên sóng từ thứ hai đến thứ năm lúc 19 giờ, với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.