1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vẻ đẹp siêu thực của "Tứ ca" Lee Jun Ki tái xuất trong “Hoa quỷ”

Tin FPT , 02-07-2020 13:29

Nam thần Hàn Quốc - Lee Jun Ki chuẩn bị tái xuất trong phim truyền hình “Hoa quỷ” (Flower of Evil) với tạo hình khá đặc biệt.

Phim truyền hình sắp ra mắt của Lee Jun Ki và nữ diễn Moon Chae Won đã tung ra hàng loạt hinh ảnh hậu trường khán giả thích thú vì vẻ đẹp của 2 nhân vật chính.
 

 
Lee Jun Ki gây được ấn tượng mạnh với mái tóc bạch kim. Mặc dù xấp xỉ tuổi 40 nhưng nam diễn viên vẫn giữ phong độ một “nam thần” của làng giải trí xứ Kim chi.

Là một trong những nam diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn Quốc nên với lần trở lại trong bộ phim “Hoa quỷ”, Lee Jun Ki hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một hình ảnh khác lạ. 

“Hoa quỷ” (Flower of Evil) xoay quanh câu chuyện về cặp vợ chồng Baek Hee Sung và Cha Ji Won.

Nam chính Baek Hee Sung và người vợ Cha Ji Won có cuộc hẹn hò lãng mạn trong những năm tháng tuổi đôi mươi. Cha Ji Won trẻ trung và ngây thơ, trong khi Baek Hee Sung lại có vẻ lạnh lùng, khơi gợi sự tò mò của người xem về việc mối quan hệ của họ bắt đầu như thế nào. Đáng chú ý, Baek Hee Sung có kiểu tóc bạch kim nổi bật, khác hoàn toàn hình tượng người đàn ông ấm áp sau khi hai người kết hôn.
 

 
Lee Jun Ki và nữ diễn Moon Chae Won đóng cặp trong phim "Hoa quỷ". 
 
Sau những cuộc hẹn hò lãng mạn của năm tháng tuổi trẻ, những tưởng cuộc hôn nhân sẽ vô cùng hạnh phúc nhưng đằng sau đó, một sự thật dần dần được hé lộ khi cô vợ Cha Ji Won, vốn là một thám tử điều tra, dần nhận ra rằng chồng mình không hề đơn giản và hiền lành như vẫn thể hiện.

Nội dung phim được đánh giá là hấp dẫn và dự báo sẽ trở thành "bom tấn" khi ra mắt. Hiện phim được mua bản quyền và phát sóng song song giờ địa phương Hàn Quốc tại FPT Play