1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vì sao FPT Camera là lựa chọn hàng đầu của các dòng camera an ninh Việt hiện nay?

Tin FPT , 27-08-2021 15:25

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn các sản phẩm camera an ninhcủa FPT Telecom, qua đó có thể đánh giá chính xác sản phẩm, chất lượng phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. 

 

Camera FPT là sản phẩm công nghệ hỗ trợ người dùng giám sát an ninh, lưu trữ các dữ liệu, cho phép người dùng có thể xem lại dữ liệu thông qua ứng dụng di động hay máy tính bảng một cách dễ dàng. Camera FPT có 2 loại: 
  • Camera ngoài trời (Outdoor)
  • Camera trong nhà (Indoor)
Ngoài ra, nhờ những ưu thế vượt trội mà Camera của FPT đang dần trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của tất cả gia đình Việt hiện nay. “FPT Camera có tốt không? Hãy cho tôi lý do” luôn là những câu hỏi mà khách hàng thắc mắc khi sử dụng bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào. Sau đây là một số tính năng và ưu điểm chính của FPT Camera.

Lưu trữ và bảo mật dữ liệu tối ưu

Theo nhiều chuyên gia bảo mật thì gần đây nổi cộm lên những vụ rò rỉ hình ảnh, video riêng tư làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người dùng. Mối nguy hiểm này có thể đến từ những chiếc thẻ nhớ hay ổ lưu trữ trên camera bị hư hỏng, tấn công và lấy đi toàn bộ dữ liệu. Để giải quyết cho vấn đề này thì Camera của FPT Telecom sử dụng hệ thống lưu trữ đám mây (Cloud) qua các thuật toán mã hóa thông tin dữ liệu. Do đó, khách hàng không cần sử dụng thẻ nhớ hay ổ cứng và lo sợ việc thông tin mình bị đánh cắp. 
 
Tpj-OBmx0989L85KTL9F9vkGnnw9NOoZvJCqrVAMtCPg0WIHV5gu48Uu9QEEKkChAwrO8nNsTas9kTeRN30ku2gmb2R6o3EMZekT0iYZ1YWdbDEdFIwFHeCbmH9i_O4tY1eeXTFC=s0

Tiếp đó, hoạt động ổn định với chất lượng hình ảnh tốt là yếu tố cần phải có của camera an ninh khi hoạt động 24/7. Tuy nhiên, ưu điểm này bạn sẽ không tìm được trên những camera an ninh kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Đối với camera fpt, cho dù phải hoạt động suốt trong một thời gian dài, ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào thì cũng sẽ mang lại cho bạn chất lượng hình ảnh Full HD 1080p. 

Tích hợp trí thông minh nhân tạo
 
YZu85EnHDE8mFZFf6DQV76d5PK5lGqf9nXlK156IH1Tgqb3tnY4PdoxGoIyvapLWB4mSLfuKulobFDuvyh51MXWhjj9tu67eN6y8uG2KanvUnECIECzOdXYoGFkd9E1Ig016gSIg=s0

Dòng FPT Camera được tích hợp trí thông minh nhân tạo AI, chính vì thế, các thiết bị này có thể phân biệt được những chuyển động giữa người và vật. Từ đó, mang đến cho người dùng những thông báo chính xác hơn về khu vực đang được giám sát, thay vì liên tục gởi cảnh báo mỗi khi có bất kì chuyển động nào dù là của lá cây, xe cộ, hay động vật...

Thủ tục đăng ký và lắp đặt nhanh chóng

Khách hàng có thể để lại thông tin qua fpt.vn/shop, nhân viên FPT sẽ nhanh chóng gọi điện tư vấn và lắp đặt trong vòng 12h cho khách hàng cho nhu cầu.

Đội ngũ bảo hành, bảo trì 24/7

Hiện nay, để tối ưu chi phí một số camera giá rẻ không có đủ nhân sự kỹ thuật để bảo trì 24/7 cho khách hàng. Tuy nhiên, khi mua Camera FPT khách hàng sẽ luôn được chăm sóc và bảo trì dịch vụ miễn phí, nhanh chóng trong suốt quá trình sử dụng trên khắp cả nước. 

Giá thành và mức giá lắp đặt
 

Bên trên là bảng báo giá chi tiết Camera của FPT khi đăng ký qua online. Cụ thể, bạn có thể ấn truy cập: http://bit.ly/Camera-chong-trom-FPT để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đó, bạn sẽ được nhân viên FPT liên hệ tư vấn và lắp đặt nhanh chóng trong vòng 12h kể từ lúc đăng ký.

Nhanh tay mua Camera FPT ngay hôm nay để có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi nào. Chi tiết liên hệ Tổng đài FPT Telecom: 1900 6600