1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài: cái kết viên mãn khép lại loạt sóng gió gia tộc  

Tin FPT , 11-06-2021 14:00

Không để khán giả thất vọng, “Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài” đã kết thúc bằng quả ngọt xứng đáng cho tất cả các cặp đôi, tình yêu đã chiến thắng ngọn lửa hận thù. 

Sau khi phát hiện Lăng Thịnh - em trai út của Lăng Gia và Dương Hồng - phu nhân Cố Gia chính là người đứng sau điều khiển toàn bộ những âm mưu đen tối, chiếm đoạt tài sản, Lăng Việt và An Tâm đã nhờ đến sự trợ giúp của những người thân, lập ra một kế hoạch khiến kẻ ác phải trả giá. 
 
R865TnQAPgBIr0LsEXg3IXZwgRlGWz1sQk0xAXcXeG5nbXDt3gXRT2JpEqLYpwuFLvlqjlWf8FDMu2y45bWk1PJMAlise9oDGKioKxGQMXtp4rw_qMnkvCBsXzguREmqcRglMRd6

Nhờ sự giúp đỡ của Cố An Sinh, Lăng Phương, Du Du, Triệu Lỗi,...Lăng Việt trở về ngay ngày đính hôn của Hinh Nhi và Lăng Thịnh, giải quyết tất cả những mâu thuẫn, hiểu lầm do phu nhân nhà họ Cố đã gieo rắc cho Dư Quả. Chính bà là người ủ mưu hại An Tâm, đánh tráo bảng xét nghiệm ADN chứng minh An Tâm là con gái của Cố Sĩ, sau đó đổ lỗi cho Dư Quả. 

Lăng Việt vì tình yêu mù quáng với Hinh Nhi và sự nhỏ nhen ích kỷ đã âm thầm đứng sau thôn tín tập đoàn Lăng Thị.  m mưu ép Lăng Việt ký tên vào bản chuyển nhượng cổ phần cho mình. Chưa dừng lại ở đó, Lăng Việt còn mạnh tay giải quyết Lăng Việt và An Tâm, hãm hại cả bố ruột của mình.
 
OrdzJj63ECobtzFY_drc1DtQQLx5z21XnExzX_JfLA-aiA23D9RXo3ksnAhSt6vGl160fSC72DznBFTGLst8jUDegBtMoRhemRuptkxMkvwu1sR3k0sozVa1rLu7tiIIVpj35SJh

Sau khi giành lại được lẽ phải, cái kết của “Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài” làm khán giả màn ảnh mãn nhãn vì cuối cùng, lẽ phải đã chiến thắng được cái ác. Lăng Việt và An Tâm cuối cùng cũng có thể bình yên ở bên nhau, cuối phim còn hé lộ tương lai của cặp vợ chồng trẻ, sống hạnh phúc bên con trai và con gái xinh đẹp.
 
HY5pXW2j6uSGMQ1TBGT3ALS4v_w3iJSzeTo89fs6etJ5hFox3NdbvhLSJDh__q_aM4I2PRfM7fytJCdAFqAi0jZnDUuPaRIyW2vkpSKgydGcEJuaLb7QHWQoI5jkrPtFlX_SYZwh

Cô vệ sĩ Ngải Lạp cứng rắn cuối cùng cũng đã chấp nhận lời yêu của chàng bác sĩ Tiêu Nhất Sơn nhiệt tình. Sự chân thành của Triệu Lỗi đã cảm hóa được Du Du, cặp đôi oan gia sống hạnh phúc bên nhau, cùng phát triển công ty vẽ. 
 
cG4cH-e2kT6Z29Vzc7KBb0PyRkYSMOyPcxTx3NBBZ1Yq7Si5tGdRM_vMAZ213ZN6ZSVkBPtAEgEbEvixHOQkyLisvmIPLT3jMwKuvle_HETn313vlbE21H_wa-xi9kflkiCyxGuR

Mặc dù từ đầu phim, hình tượng Lăng Phương không tạo được thiện cảm tốt với khán giả, bởi từ bé anh chàng luôn là người ức hiếp Lăng Việt, tạo ra những trở ngại cho Lăng Việt. Tuy nhiên, tại chính thời điểm quan trọng nhất, sự sống “treo sợi tóc” Lăng Phương lại chính là người cứu Lăng Việt. Đáp lại sự chân thành của anh trai, Lăng Phương chấp nhận nhường lại tập đoàn Lăng Thị cho anh điều hành.

Anh trai Cố An Sinh chấp nhận đi du học. Chi tiết khiến khán giả bất ngờ nhất ở phần kết chính là Hinh Nhi, cô chấp nhận tha thứ và chờ đợi Lăng Thịnh. Có lẽ, sự quan tâm ấm áp từ Lăng Thịnh đã khiến Hinh Nhi tìm được chính con người thật của mình. 
 
SdXYOV7xxRk0VHhin9kR3CtJgvOe6rr03SdVXUlP_s8-TOs-sxAEe3Afy9Cd5lL0ZP4H4Um5Dq7sWWhuucXzme6oxPCXlOQ_s_oRXp7SUHJLA7ei1oEbSDLn8EtZAnlvIH069EB1

Câu chuyện “lọ lem” của An Tâm và tổng tài bá đạo Lăng Thịnh đã chính thức khép lại, dù mô típ phim tổng tài bá đạo không còn quá mới lạ với khán giả màn ảnh nhỏ, tuy nhiên cách thể hiện cũng như giải quyết vấn đề của các nhân vật chính là điểm mấu chốt giữ chân khán giả. “Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài” đã tạo nên một câu chuyện tình đẹp và ý nghĩa. 

Hiện tại, phim được mua bản quyền và chiếu trọn bộ trên FPT Play.