1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xem miễn phí Siêu cúp Anh giữa Arsenal và Liverpool ở đâu?

Tin FPT , 26-08-2020 17:32

Trận tranh Siêu cúp Anh – Community Shield giữa Arsenal và Liverpool vào ngày 29/8 tới đây sẽ là phát pháo hiệu cho mùa giải mới của làng bóng đá Anh.


Lịch thi đấu ‘dồn toa’ bởi Covid-19 sẽ biến mùa giải 2020/2021 trở thành màn marathon thử thách thể lực với mọi đội bóng. Chưa đầy một tháng sau khi Premier League và FA Cup hạ màn, mùa giải mới của bóng đá Anh lại chuẩn bị khởi tranh bằng màn so tài tranh Siêu cúp Anh giữa Arsenal và Liverpool.

Liverpool vừa trải qua mùa giải lịch sử khi trở lại ngai vương quốc nội sau 3 thập kỷ. Phía đối diện, Arsenal cũng có quyền tạm hài lòng trong năm đầu tiên dưới trướng HLV Arteta nhờ danh hiệu FA Cup. Chiến thắng tại FA Community Shield sẽ là cú huých tinh thần tốt cho hai ông lớn trước thềm mùa giải chính thức.

Fan hâm mộ Liverpool chờ đợi ‘xem giò xem cẳng’ những sao mai như Neco Williams, Curtis Jones hay Rhian Brewster – người vừa chơi thành công mùa trước trong màu áo Leeds Utd. Tân binh người Hy Lạp, Kostas Tsimikas cũng là cái tên nhận nhiều sự quan tâm. Phía đối diện, Arsenal chính thức đón trung vệ trẻ William Saliba từ St. Étienne. Việc Aubameyang đặt bút tái ký hợp đồng là tin vui lớn nhất của Pháo thủ trong phiên chợ Hè 2020.

Màn so tài giữa Arsenal và Liverpool trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Anh –Community Shield sẽ được phát sóng trực tiếp và bình luận tiếng Việt vào lúc 22h30 tại ứng dụng Trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT. Bên cạnh đó, từ ngày 26/08 đến hết ngày 30/08, Truyền hình FPT tặng 20.000 tài khoản ứng dụng di động Foxy cho khán giả trải nghiệm và xem Siêu Cup Anh hoàn toàn miễn phí.

Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn và các chiến hữu sẽ tận hưởng không khí bóng đá cuồng nhiệt của trận đấu Siêu cup Anh giữa Liverpool và Arsenal với âm thanh, hình ảnh chất lượng “chuẩn 4K”, và đặc biệt không còn phải tuột cảm xúc vì gián đoạn bởi những “link lậu”.

– Bước 1: Tải ứng dụng FOXY tại: http://bit.ly/qr4foxy

– Bước 2: Chọn “Trải nghiệm Siêu cup Anh”

– Bước 3: Nhập số điện thoại và chọn “Xác nhận” (hoàn toàn miễn phí)

– Bước 4: Nhập mã xác nhận và XEM NGAY THÔI.

Foxy là sản phẩm của Truyền hình FPT trên thiết bị di động, có giao diện thân thiện người dùng, dễ thao tác, với các chuyên mục giải trí được phân chia rõ ràng, nội dung có bản quyền, đa dạng như Phim truyện, Giải trí, Thể thao, Thiếu nhi… Ứng dụng di động Foxy có tính năng D2G (Download to Go – tính năng lưu nội dung), giúp người dùng tải trước về máy nội dung cần xem để tránh bị gián đoạn ở những khu tốc độ đường truyền kém hoặc không có internet. Bên cạnh đó, Foxy cho phép người dùng lưu lịch sử, nội dung yêu thích, đồng bộ giữa tivi và thiết bị cầm tay. Toàn bộ được hiển thị ở mục Xem gần đây hoặc Yêu thích và Theo dõi, thuận tiện khi người dùng chuyển đổi xem giữa các thiết bị.