1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xem ngàn phim hay trên FPT Play và thanh toán cực nhanh cùng Vban

Tin FPT , 07-05-2021 16:00

Chỉ với vài thao tác thực hiện đơn giản trên website Vban.vn, khách hàng đã có thể khám phá cả thế giới điện ảnh của FPT Play chỉ trong tích tắc.

Mới đây, Công ty Cổ phần Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phối hợp cùng FPT Telecom triển khai dịch vụ thanh toán các gói FPT Play trên Vban với mong muốn đem lại cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn về hình thức thanh toán cũng như nâng cao sự tiện lợi và nhanh chóng trong việc sử dụng các dịch vụ mà VNPAY liên kết.
 

 

Vào dịp cuối tuần hay những ngày cách ly chống dịch, để giúp Khách hàng có thể truy cập vào “vũ trụ điện ảnh” FPT Play, cùng luyện phim với các thành viên trong gia đình, bạn bè thân thiết, FPT Telecom hướng dẫn bạn những thao tác đơn giản trên website Vban.vn: 

Bước 1: Truy cập vào website https://www.vban.vn/ và chọn dịch vụ “Thanh toán hóa đơn” sau đó chọn tiếp “Hóa đơn truyền hình”.
Bước 2: Chọn nhà cung cấp FPT Play và nhập số điện thoại người thanh toán.
Bước 3: Chọn tên và thời hạn của gói cước.
Bước 4: Chọn phương thức thanh toán và thực hiện thanh toán. Giao dịch thành công.

Với những bước thanh toán đơn giản, nhanh gọn trên Vban, Khách hàng đã có thể truy cập vào “thế giới điện ảnh” với hàng ngàn phim bộ, phim lẻ, truyền hình khắp cả nước, cùng 4 Kênh K+ độc quyền trên FPT Play và những chương trình truyền hình trực tuyến trong và ngoài nước. 

Thông tin chi tiết Khách hàng xem tại: https://bit.ly/3vBChcL
Thông tin về các chương trình trên FPT Play Khách hàng xem tại: https://www.facebook.com/fptplay