1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xem phim không gián đoạn trên FPT Play Box với 3 cách đơn giản thể bạn chưa biết

Tin FPT , 02-05-2020 10:42

Nếu vì quá say mê “cày” phim liên tục mà không nhớ nổi mình đã xem đến tập mấy. Hay những đoạn mở đầu phim kéo dài khiến bạn thấy phiền phức, thì 3 tính năng dưới đây trên FPT Play Box sẽ giúp bạn giải quyết. 

Với tính năng lựa chọn nội dung bộ phim đang xem trên FPT Play Box sẽ chỉ dẫn giúp người xem có  thể chọn xem tiếp hoặc bỏ qua. Toàn bộ thông tin lịch sử của bạn về bộ phim đang xem ở tập bao nhiêu, đoạn nào…đều được hiển thị đầy đủ. Bằng cách này bạn có thể đưa ra lựa chọn với nội dung và nhu cầu mà mình mong muốn để không mất nhiều thời gian phải tìm lại. 
 
Có một tính năng được FPT Play Box tối ưu cho người xem mà ít người có thể chưa để ý đến. Đó là tính năng “Bỏ qua giới thiệu”, giúp người xem có nhu cầu muốn xem nhanh và không bị gián đoạn bởi những phần giới thiệu phim ở đầu hoặc cuối quá dài.   

Còn nếu muốn “lướt qua” những đoạn phim để tùy thich lựa chọn nội dung phân cảnh mình muốn xem, bạn hoàn toàn có thể xem nhanh các phân đoạn bằng hình ảnh ở mỗi tập phim. Đây là cách để những cô nàng, anh chàng quá "lười" hoặc không đủ thời gian để xem chi tiết nội dung phim. Thậm chí, đây còn là cách được nhiều fan cuồng nhân vật trong phim chọn để chỉ xem những phân đoạn quan trọng hoặc nhân vật mà mình yêu thích. 
 

Với 3 tính năng trên của FPT Play Box, người xem hoàn toàn thể trải nghiệm nội dung mượt mà không bị gián đoạn một cách chủ động theo nhu cầu và sở thích. 

Ngoài ra với điều khiển bằng giọng nói tích hợp Google Assistant, thiết bị FPT Play Box còn cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm mọi nội dung giải trí yêu thích, lên kế hoạch hàng ngày, hay đơn giản là công cụ dự báo thời tiết cá nhân.

Điều đặc biệt ở FPT Play Box là thông qua tính năng Multicast, người dùng mạng Internet FPT có thể theo dõi những nội dung trực tiếp hấp dẫn mà không bị trễ, tương tự truyền hình cáp truyền thống và nhanh hơn so với truyền hình cáp. Điều này rất quan trọng, đặc biệt là khi xem những trận cầu đỉnh cao tại SEA Games, AFF Cup, Serie A, Ngoại hạng Anh...