1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hướng dẫn 5 bước đăng ký tài khoản FPT Play trên PC nhanh chóng và dễ dàng

Tin tức  |  Tin FPT , 05-06-2022 18:00

FPT Play là ứng dụng hàng đầu, cung cấp đầy đủ các nội dung trực tuyến miễn phí như: phim,chương trình giải trí đặc sắc…hay các trận cầu siêu kinh điển trên thế giới. Giờ đây, chỉ với vài thao tác đơn giản, việc đăng ký sẽ không thể 'làm khó' người dùng sử dụng FPT Play.

1. Ứng dụng FPT Play là gì?


Nắm bắt được xu thế Internet toàn cầu hoá nên ngày càng ít người coi TV truyền thống FPT Telecom đã cho ra mắt FPT Play - một ứng dụng xem Tivi, Truyền hình, Bóng đá, Phim truyện, Show và Video clip. Là ứng dụng duy nhất phát Giải Ngoại Hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam. FPT Play hỗ trợ xem truyền hình HD chất lượng cao, các bộ phim lẻ, phim bộ đình đám, nhiều chương trình gameshow giải trí đặc sắc… đều được cung cấp miễn phí trên FPT Play. 

2. Tính năng của FPT Play – TV Online trên PC 

Từ khi ra mắt cho đến nay, FPT Play luôn được người dùng yêu mến và đánh giá cao bởi vì FPT Play đăng nhập nhanh, chất lượng hình ảnh full hd, đường truyền ổn định và sự đa dạng về kênh, nội dung với hàng trăm kênh giải trí đặc sắc chất lượng cao thay thế cho việc xem trên TV cực tiện lợi:

- Là ứng dụng phát sóng các kênh truyền hình giải trí độc quyền tại Việt Nam như trực tiếp bóng đá ngoại hạng Anh, UEFA Champions League... các kênh phim truyện đặc sắc.

- Nhiều kênh truyền hình hấp dẫn trong và ngoài nước:  VTC, HTV,  TodayTV, VTV6, VTV1, VTV3 HD, K+1, VTVCab, HBO, Fashion TV, Fox Sport  HD, CNN, Cartoon Network, Running Man, Fox Movies…

- Nhiều chủ đề phim, đa dạng thể loại khác nhau với hơn 300 bộ phim đặc sắc gồm Phim bộ, phim lẻ, Phim Châu Á, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc…

- Xem phát trực tiếp Livestream các chương trình ca nhạc, thời trang trong và ngoài nước với tính năng TV Show.

- Nghe đọc truyện Audio với giọng đọc truyền cảm, ấn tượng, dễ dàng tìm được các câu chuyện yêu thích tại menu truyện Audio.

- Phim hoạt hình Anime dành cho trẻ em hoặc những bộ phim mà bạn yêu thích.
 

FPT Play cho PC - Xem không giới hạn

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng FPT Play trên nhiều thiết bị: FPT Play Box, Smart TV, điện thoại thông minh và laptop, PC. 

3. Đăng ký tài khoản FPT Play cho PC

Hướng dẫn nhanh

Đầu tiên mọi người truy cập vào trang web FPT Play tại đây > Chọn Đăng nhập > Chọn Đăng ký ngay > Nhập số điện thoại, mật khẩu > Nhấn Đăng ký > Nhập mã OTP được gửi về SĐT đã đăng ký > Chọn Xác nhận để hoàn thành đăng ký.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web FPT Play tại đây.

Bước 2: Bạn chọn Đăng nhập ở góc phải phía trên màn hình. Nếu bạn đã có tài khoản thì hãy dùng tài khoản đó để đăng nhập hoặc đăng nhập thông qua Facebook hoặc Google+. Nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy tiến đến Bước 3.
 

 
Bước 3: Chọn Đăng ký ngay.
 

 
Bước 4: Bạn nhập số điện thoại, mật khẩu của bạn và nhấn Đăng ký. Mật khẩu tối đa 6 số (0-9)
 

 
Bước 5: Nhập mã OTP gửi về số điện thoại của bạn và Xác nhận để tiến hành đăng ký.
 

 
Với cách đăng ký tài khoản FPT Play nhanh chóng và dễ dàng trên, giờ đây bạn đã hoàn thành việc đăng ký FPT Play cho PC bạn có thể thưởng thức những dịch vụ với tài khoản mình vừa đăng ký. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900 6600.

FPT Telecom