GIỚI THIỆU DỊCH VỤ FPT VoIP

Dịch vụ FPT VoIP hoạt động trên công nghệ IP NGN (Next Generation Network) với dãy đầu số 73.xxx.xxx mang đến rất nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng và doanh nghiệp.

  • FPT VoIP là dịch vụ điện thoại cố định đầu tiên tại Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên 1 kết nối. Tạo sự khác biệt vượt trội về công nghệ điện thoại và khắc phục các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền analog.
  • FPT VoIP hiện đang cung cấp dịch vụ cho nhóm đối tượng:  Doanh nghiệp (Hosted PBX, IP Centrex, SIP Acc, SIP Trunk, DID/DOD…) và đối tác Quốc tế (VoIP, Voice termination, DID/DOD...)

Dịch vụ FPT VoIP đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng và khắc phục được các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền analog

Chất lượng thoại tốt, tốc độ kết nối nhanh, giá cước rẻ hơn so với điện thoại truyền thống (PSTN), thủ tục triển khai đơn giản và thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ nhanh (1-5 ngày).

Quản lý dễ dàng, thuận tiện: chủ động đăng kí số điện thoại, qui hoạch thống nhất đầu số trên toàn quốc và dễ dàng theo dõi chi tiết cuộc gọi và cước phí.

Nâng cao tính bảo mật của hệ thống. Không lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi.

Nhiều dịch vụ cao cấp, hỗ trợ đáp ứng tối đa nhu cầu doanh nghiệp: Hosted PBX, IP Centrex, Call Center, Contact Center, Video Conference.

DỊCH VỤ HOTLINE 1800-1900

FPT ĐANG CUNG CẤP DỊCH VỤ HOTLINE 1800, 1900 VỚI CÁC ĐẦU SỐ 1800 6XXX VÀ 1900 636XXX
HOTLINE 1800

Dịch vụ hotline 1800 là dịch vụ miễn cước ở người gọi.
Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1800:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.
HOTLINE 1900

Dịch vụ 1900 là dịch vụ tính phí cước gọi của người gọi.
Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Chi phí cho các cuộc gọi vào để được tư vấn và hỗ trợ thông tin dịch vụ, giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm nhờ cước phí cuộc gọi được public và người gọi có thể kiểm soát chi phí cho cuộc gọi đó.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.
  • Là loại hình kinh doanh mới và hợp pháp qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc giải trí một cách phổ biến và chuyên nghiệp.

DỊCH VỤ TIN NHẮN

SMS BRAND NAME

FPT cung cấp dịch vụ SMS Brandname cho tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng với các tính năng nổi bật:

  • Mức giá khá tốt so với các nhà cung cấp khác, thiết lập dịch vụ hoàn toàn miễn phí.
  • Hệ thống bảo mật, nhiều tính năng add-on, phân quyền quản lý, gửi tin theo cấp yêu cầu.
  • Giao diện thân thiện, dễ quản lý và dễ thao tác sử dụng.

TIN NHẮN CHỦ ĐỘNG – MO THEO MT

Nhắn tin tương tác 2 chiều, cung cấp thông tin cho khách hàng thông qua các bản tin nội dung dịch vụ được CP cung cấp. Khách hàng gửi yêu cầu theo cú pháp quy định (được gọi là MO) gửi đến đầu số 8x00 sẽ nhận được một tin nhắn (hoặc nhiều hơn một) tin nhắn trả về (được gọi là MT) theo nội dung khách hàng yêu cầu.

dịch vụ ONCALL

OnCall là dịch vụ thoại dựa trên công nghệ IP hiện đại để mang đến chất lượng thoại cao hơn với chi phí thấp hơn.

OnCall cung cấp đầy đủ các tính năng trên một hệ thống thoại linh hoạt và dễ sử dụng đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp.

Dịch vụ đem đến tín hiệu ổn định dựa trên một hệ thống chuyên nghiệp, quy mô lớn.

Doanh nghiệp chỉ cần có một điện thoại IP hoặc một điện thoại analog với cổng IP, hoặc phần mềm softphone (được cài đặt trên smartphone) là có thể sử dụng tất cả các chức năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư vào bất kỳ phần cứng nào. Bằng việc chuyển đổi chi tiêu vốn của doanh nghiệp sang chi phí hoạt động, OnCall có chi phí cài đặt thấp hơn bất kỳ hệ thống điện thoại nào khác.

Chỉ cần chọn lựa hình thức thanh toán hàng năm hoặc hàng tháng và chúng tôi sẽ thay bạn vận hành mọi thứ.

Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp:

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
  • Sử dụng một đường mạng duy nhất.
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý.
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu.
  • Thực hiện và nhận cuộc gọi từ bất kỳ đâu qua softphones.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời: không phải nghe tín hiệu máy bận.
  • Nhận nhiều cuộc gọi đến và đi cùng một lúc.
  • Tích hợp được nhiều đầu số như số cố định: 1800, 1900.
  • Kết nối nhiều văn phòng.
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền.
  • Không có chi phí bảo trì, không cần người vận hành, khả năng lưu trữ ghi âm lớn.
  • Cài đặt thời gian làm việc, phát thông báo ngoài giờ làm việc
  • Chuyển hướng cuộc gọi.
  • Hỗ trợ kỹ thuật từ xa 24/7/365.
  • Điều hướng đến thiết bị di động.
  • Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi.
  • Giao diện quản lý kinh doanh: khởi tạo người dùng, định tuyến cuộc gọi, xem báo cáo, tính năng gọi điện, hỗ trợ SMS (API).
CÁC GÓI DỊCH VỤ SẴN CÓ

Starter

  • Dưới 10 máy nhánh.
  • Thực hiện tới 5 cuộc gọi cùng lúc.
  • Dung lượng ghi âm lên đến 15 ngày.

Standard

  • Từ 11 đến 30 máy nhánh.
  • Thực hiện tới 10 cuộc gọi cùng lúc.
  • Dung lượng ghi âm lên đến 30 ngày.

Enterprise

  • 31 đến 50 máy nhánh.
  • Thực hiện tới 30 cuộc gọi cùng lúc.
  • Dung lượng ghi âm lên đến 30 ngày.

Giữ mọi liên lạc trong tầm tay!

Để biết thêm chi tiết, vui lòng gọi: 02873 086 099