1900 6600
Live Chat
1900 6600

GÓI CƯỚC TRUYỀN HÌNH FPT VÀ INTERNET ĐÃ PHỦ SÓNG KHẮP TOÀN QUỐC

Tin tức  |  Tin FPT , 28-06-2019 12:44

Nếu như có một danh sách các gói dịch vụ viễn thông được xem là phổ biến hàng đầu cả nước ở thời điểm hiện tại, thì trong số đó tất nhiên không thể không nói đến gói cước Truyền hình FPT và Internet. Bằng hàng loạt ưu điểm cùng với sự nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng qua từng ngày, gói dịch vụ này đang ngày một tạo được vị thế và sự tin tưởng từ hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.

1/ Nói đến truyn hình tương tác là phi kđến Truyn hình FPT

Cho dù không phải là đơn vị viễn thông duy nhất cung cấp dịch vụ giải trí truyền hình, nhưng so với các gói dịch vụ truyền hình cáp đơn thuần thì độ vượt trội và giá trị mang đến cho người dùng của Truyền hình FPT tương tác là không thể phủ nhận. Không còn là những kênh truyền hình đơn điệu lặp đi lặp lại từ tháng này qua năm nọ, không còn những khoảnh khắc tiếc nuối vì chợt nhận ra đã bỏ lỡ chương trình mà mình yêu thích, giờ đây với Truyền hình tương tác FPT thì khả năng chủ động trong giải trí truyền hình độ nét cao của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Có thể kể đến một số tiện ích vượt trội hơn so với truyền hình analog hay truyền hình cáp của Truyền hình FPT như: xem lại những chương trình đã phát sóng nhưng bị bỏ lỡ, sắp xếp danh sách kênh theo thứ tự ưu tiên xem nhiều từ trên xuống, chia nhỏ màn hình để cả gia đình đều được theo dõi nội dung phát sóng mà mình thích,…

Nhưng chừng đó vẫn chưa thể hiện được tính tương tác của Truyền hình FPT có đúng không nào? Tất nhiên rồi vì những tính năng tối ưu nhất và lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được nêu tên. Đó là khả năng giới hạn số lượng kênh mà trẻ em được phép theo dõi, xem chương trình đang phát sóng bằng nhiều góc máy khác nhau, hay thậm chí là tự mình quyết định kết quả của một chương trình nào đó đang phát sóng - miễn là nội dung đó nằm trong gói kênh được tích hợp khả năng tương tác trực tiếp với người xem. Nếu như trước đây truyền hình analog truyền thống bị khai tử sau khi truyền hình cáp với ưu điểm kho kênh đồ sộ được ra đời, thì đến nay Truyền hình FPT với khả năng cho phép người xem tương tác trực tiếp lại đang từng ngày đưa truyền hình cáp đi vào quên lãng. Và Truyền hình FPT chính xác là yếu tố tiên quyết hướng người tiêu dùng đi đến quyết định chọn lắp đặt gói cước Truyền hình FPT và Internet.


Đăng ký ngay gói cước Truyền hình FPT và Internet

2/ Internet cáp quang FPT chính là đnh cao ca gii trí trong nhà

Nếu Truyền hình FPT là tầm cao mới của giải trí truyền hình thì có thể khẳng định, Internet cáp quang FPT chính là đỉnh cao mới của giải trí trong nhà, khi mà bất cứ một nhu cầu nào từ việc xem truyền hình, làm việc trực tuyến hay giải trí thông qua các thiết bị di động, đều sẽ trở nên thuận tiện và mượt mà hơn nhờ có Internet FPT cáp quang. Đó cũng chính là lý do vì sao hầu hết mọi người đều sẽ chọn lắp đặt trọn bộ gói cước Truyền hình FPT và Internet.

Đã qua rồi cái thời cáp đồng tốc độ chậm được sử dụng trong đường truyền Internet, tính ổn định không cao cùng với giá thành đắt đỏ, toàn bộ quá trình truyền tải Internet đã được FPT Telecom thay bằng cáp quang đồng bộ xuyên suốt. Chính vì lẽ đó, dù cho bạn chỉ có nhu cầu sử dụng mạng không dây cho những tác vụ cơ bản như đọc sách báo, lướt web hay dùng mạng xã hội cho đến những nhu cầu cao hơn như xem phim 4K hay phục vụ vì mục đích công việc - tất cả đều sẽ được Internet cáp quang FPT đáp ứng một cách xuất sắc nhất và khiến bạn không khỏi hài lòng. Vậy thì bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới giải trí đỉnh cao bằng việc đăng ký lắp đặt gói cước Truyền hình FPT và Internet hay chưa, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng gần nhất với thông tin chi tiết được cung cấp bên dưới nhé…

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

            + Gọi tổng đài 1900 6600 

            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/FptTelecom/