1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lý Do Nên Lắp Đặt Combo Internet Và Truyền Hình FPT Ngay Hôm Nay

Tin tức  |  Tin FPT , 28-06-2019 12:27

Quay ngược lại khoảng thời gian đầu những năm 2000, khi mạng Internet chưa trở thành một nhu cầu thiết yếu tại Việt Nam, ta có thể dễ dàng nhận thấy được những khác biệt trong cách sử dụng truyền hình kết hợp với mạng Internet ở thời điểm đó so với hiện tại. Như vậy thì tại sao lại có sự thay đổi trong cách sử dụng của hàng triệu gia đình và doanh nghiệp Việt, và đâu là những lý do đã thuyết phục được rất nhiều khách hàng của FPT Telecom lựa chọn combo Internet và Truyền hình FPT thay vì những sản phẩm khác?

1/ Combo Internet và Truyền hình FPT mang lại sự đồng nhất trong quá trình sử dụng

Truyền hình FPT từ lâu đã được biết đến như là một phương thức hoàn toàn mới mẻ so với truyền hình cáp thông thường, giúp cho trải nghiệm xem truyền hình được nâng lên tầm tương tác một cách chủ động hơn. Và cũng chính vì những công nghệ và tính năng hiện đại bậc nhất được ứng dụng vào Truyền hình FPT tương tác, mà ngay cả chất lượng và tốc độ đường truyền của mạng Internet cũng phải được đảm bảo, nhằm mang lại trải nghiệm mượt mà nhất và hạn chế tối đa những vấn đề không đáng có trong quá trình sử dụng.

Nếu như trước đây hầu hết khách hàng chọn ưu tiên lắp đặt trước hoặc truyền hình hoặc mạng Internet đến từ bất cứ một đơn vị viễn thông nào đó, và sau đó mới chọn trải nghiệm thêm một nhà mạng khác vì muốn so sánh thì ở thời điểm hiện tại, chọn lắp đặt combo Internet và Truyền hình FPT như là một nhu cầu đương nhiên khi khách hàng tìm đến với FPT Telecom. Không chỉ đơn thuần là vì việc làm này giúp cho quy trình đăng ký, lắp đặt hay thanh toán cước hằng tháng thuận tiện hơn, mà chỉ khi lắp đặt đồng bộ cả Truyền hình tương tác FPT lẫn mạng Internet cáp quang FPT, mới có thể mang lại một trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất chứ không phải vì một lý do khách quan nào khác.


Còn gì tuyệt vời hơn combo Internet và Truyền hình FPT

Combo Internet và Truyền hình FPT không chỉ giúp cho việc sử dụng truyền hình làm phương tiện giải trí tối ưu tất cả mọi tính năng quan trọng nhất, mà khi chuyển sang sử dụng mạng Internet với những tác vụ truyền hình online như FPT Play hay FPT Box, tốc độ đường truyền và độ ổn định của mạng Internet FPT cũng sẽ giúp cho khách hàng có những trải nghiệm ưng ý nhất. Những chương trình tương tác trên Truyền hình FPT, những bộ phim điện ảnh tiêu chuẩn 4K trên kho giải trí của FPT…, tất cả đều trở nên mượt mà và tối ưu hơn khi đã chọn lắp đặt combo Internet và Truyền hình FPT.

2/ Truyền hình FPT mang đến những trải nghiệm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Nếu bạn muốn tìm đến những trải nghiệm dịch vụ truyền hình hiện đại hơn thì Truyền hình tương tác FPT chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Khách hàng khi tìm hiểu thông tin về combo Internet và Truyền hình FPT hầu hết đều rất ấn tượng với khái niệm truyền hình tương tác và nhận xét rằng, đây mới chính là tương lai của giải trí truyền hình.

Trong khi truyền hình cáp vẫn đang có những giới hạn nhất định về số lượng kênh, lịch phát sóng hay quá ít tính năng hỗ trợ người xem, thì truyền hình tương tác của FPT gần như giải quyết tất cả những hạn chế đó. Bạn có thể chủ động nhân số lượng kênh lên gấp nhiều lần nhờ việc đăng ký các gói kênh bổ sung tùy theo nhu cầu, quản lý nhóm kênh ưa thích nhờ có tính năng tự động xếp hạng kênh theo thứ tự được xem nhiều nhất, thậm chí thu hình hoặc phát lại chương trình yêu thích khi đã bỏ lỡ khung giờ phát sóng chính. Truyền hình FPT và combo Internet và Truyền hình FPT chính là để sử dụng vào những mục đích như thế, khi mà chúng ta đang ngày càng có nhu cầu cao hơn ở một phương tiện giải trí thông dụng như truyền hình. Có thể kể đến một số tính năng tiêu biểu của Truyền hình FPT tương tác như chia nhỏ màn hình để cả nhà cùng theo dõi chương trình ưa thích, giới hạn số lượng kênh phát sóng cho trẻ em, xem chương trình trực tiếp với nhiều góc máy quay khác nhau,...tất cả đều là những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Cùng với những tiện ích kể trên, thì mạng Internet FPT trong gói dịch vụ Combo Internet và Truyền hình FPT sẽ càng làm cho trải nghiệm của người dùng thêm phần đẳng cấp. Và nếu như bạn đang có nhu cầu chọn lắp đặt gói dịch vụ đang được hàng triệu gia đình và doanh nghiệp Việt tin dùng này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin phía bên dưới nhé.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

            + Gọi tổng đài 1900 6600

            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/FptTelecom/