1900 6600
Live Chat
1900 6600

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ GÓI CƯỚC TRUYỀN HÌNH FPT VÀ INTERNET

Tin tức  |  Tin FPT , 13-02-2019 09:11

     Bên cạnh chuyện phân vân giữa quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông giải trí ngày nay, thì việc chọn ra một gói cước phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình cũng là một vấn đề hết sức đáng lưu tâm, vậy một gói cước như gói cước truyền hình FPT và internet sẽ có những ưu điểm nào để khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn.
 
     Để dùng một khái niệm giúp khách hàng hiểu rõ hết về gói cước truyền hình FPT và internet, thì đó chính là cụm từ Gói Cước Bán Chạy Nhất Đến Từ FPT Telecom. Với kinh nghiệm lâu năm cũng như việc cố gắng cải thiện không ngừng theo thời gian, FPT Telecom luôn không ngừng cập nhật những công nghệ mới nhất, được ưa chuộng nhất trên thế giới để làm hài lòng khách hàng và gói cước truyền hình FPT và internet cũng không phải một ngoại lệ. Với những khách hàng vốn ban đầu chọn gói cước truyền hình FPT và internet thay vì những gói truyền hình cáp thông thường chỉ vì kho phim điện ảnh lên đến hàng nghìn bộ, thì bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng với những cải tiến đáng giá nhất của gói cước truyền hình FPT và internet.
 
     Không dừng lại ở số lượng phim bộ đồ sộ, kho phim thuộc gói cước truyền hình FPT và internet còn vừa được tích hợp hàng loạt tính năng hữu ích nhất như chuyển đến tập phim cần xem, chuyển đến số phút cần xem trực tiếp trên điều khiển mà không cần phải dò thủ công như trước. Còn đối với những bộ phim điện ảnh ăn khách, được xếp vào hàng bom tấn thế giới, thì nay với gói cước truyền hình FPT và internet bạn còn có thể như được hoà mình vào trong dòng chảy của bộ phim thông qua hệ thống âm thanh và hình ảnh hiển thị tiêu chuẩn mới, tương đương và thậm chí có phần hoàn thiện hơn so với cả hệ thống phim chiếu rạp.
 
Gói cước truyền hình FPT và internet
Gói cước truyền hình FPT và internet

Còn nếu bạn là một khách hàng lần đầu chọn gói cước truyền hình FPT và internet vì đã hết kiên nhẫn với những nhược điểm của truyền hình cáp và internet kiểu cũ, thì bạn đã có một quyết định hoàn toàn chính xác. Bởi giờ đây thiết bị của nhà bạn đã không còn là một phương tiện truyền hình thông thường, mà đó còn là một người bạn đảm nhiệm những hoạt động giải trí của cả gia đình, đảm bảo cho những thước phim, nhưng trận bóng đá đỉnh cao hay những bản nhạc sâu lắng luôn trong trạng thái thanh thoát nhất, tiện lợi nhất và mang đến một cái nhìn đa chiều nhất. Điển hình với tính năng nhắc lịch chương trình, xin chúc mừng vì từ giờ bạn đã có thể từ bỏ thói quen cứ phải lo rằng sẽ không kịp thời theo dõi những chương trình mình ưa thích, bởi đã có thể thao tác đặc lịch hẹn nhắc nhở ngay trên chiếc điều khiển và tiếp tục những công việc thường ngày khác mà không chút bận tâm. Thậm chí, khi bạn không thể xem được chương trình nào đó dù đã có tính năng nói trên, thì vẫn có thể chọn Xem Lại chương trình đó trong vòng tối thiểu 48 giờ đồng hồ, một tiện ích quá hữu ích cho những khách hàng thường xuyên bận rộn với guồng quay công việc, cũng như những mối bận tâm “rất hiện đại” trong mỗi gia đình trẻ.
 
     Bên cạnh những ưu điểm mà truyền hình FPT góp phần vào thành công của gói cước truyền hình FPT và internet, thì chính công nghệ cáp quang ngầm hoá 100% và sử dụng hoàn toàn cáp quang trong suốt quá trình truyền tải (thay vì một nửa cáp quang và một nửa cáp đồng để cắt giảm chi phí), cũng là một cách để tối ưu hoá những tiện ích chung của gói cước truyền hình FPT và internet. Nếu đã sở hữu một gói cước truyền hình FPT với quá nhiều ưu điểm kể trên, còn gì tuyệt vời hơn đồng thời sở hữu luôn cả những công nghệ cáp quang mới nhất, tích hợp vào gói cước truyền hình FPT và internet để đưa trải nghiệm giải trí của bạn và những người thân yêu lên một tầm cao mới.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom