1900 6600
Live Chat
1900 6600

Có Nên Chọn Combo Internet Và Truyền Hình FPT?

Tin tức  |  Tin FPT , 17-12-2018 23:47

Với thói quen sử dụng những phương tiện giải trí đề cao sự thuận tiện, xu hướng sử dụng Internet và truyền hình đến từ cùng một nhà mạng đang ngày càng phổ biến, đặc biệt những combo internet và truyền hình đang rất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Đứng trước xu hướng nói trên, FPT Telecom cũng không phải là một ngoại lệ khi mà combo Internet và truyền hình FPT, từ lâu đã là một sự lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng thay thế cho hình thức truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh thông thường.

Nên sử dụng combo lắp đặt truyền hình cáp và internet trọn gói

Sự thuận tiện của combo lắp đặt truyền hình cáp và internet đến từ những lý do nào, để khiến một lượng người dùng lớn quyết định chuyển sang tích hợp combo này thay vì chỉ dùng hoặc Internet, hoặc truyền hình của FPT như ngày trước. Đầu tiên, phải kể đến những ưu điểm vượt trội ngay từ khi mới đăng ký gói cước truyền hình cáp và Internet FPT cho đến quá trình lắp đặt.

Combo Internet và truyền hình cáp của FPT trọn gói

Combo Internet và truyền hình cáp của FPT trọn gói

Với combo Internet và truyền hình FPT, khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí lắp đặt cũng như bộ modem tích hợp truyền hình cùng với Internet. Lắp mạng Internet và truyền hình FPT, khách hàng sẽ được ưu tiên tối đa từ khi đăng ký cho đến sau khi lắp đặt, được tận hưởng những chế độ tốt nhất của chính sách sau bán hàng đến từ FPT dành cho gói cước truyền hình FPT và Internet, quá nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn chính là lý do nhiều khách hàng cũ của truyền hình cáp và các đơn vị cung cấp dịch vụ Internet khác chuyển sang ủng hộ FPT Telecom.

Kế đến, việc chọn lắp đặt truyền hình và Internet đến từ FPT Telecom, sẽ giúp cho quy trình thanh toán hàng tháng của khách hàng thêm phần tiện lợi. Khách hàng chỉ việc thoải mái tận hưởng những phút giây giải trí đỉnh cao cùng với combo Internet và truyền hình, đến hạn thanh toán sẽ có nhân viên chủ động đến nhà thu phí cùng lúc cả hai dịch vụ, hoặc bạn cũng có thể chọn thanh toán gói cước Internet và truyền hình FPT thông qua những cổng thanh toán trực tuyến khác. Việc có thể chủ động thanh toán gói cước Internet và truyền hình bằng nhiều cách khác nhau, cũng là một ưu điểm vượt trội của việc sở hữu truyền hình FPT và Internet trọn gói, so với các gói cước truyền hình cáp và Internet ADSL truyền thống.

Ưu đãi về giá lên đến 50%

Cuối cùng, bằng việc chọn lắp đặt truyền hình và Internet trọn gói đến từ FPT Telecom, bạn có thể nhận được ưu đãi về giá lên đến hơn 50%, so với việc lắp đặt chỉ một trong hai dịch vụ hoặc lắp đặt combo Internet và truyền hình đến từ nhà mạng khác. Mỗi tháng, khách hàng của FPT Telecom sẽ chỉ phải chi thêm chưa đến 100.000đ để sở hữu truyền hình FPT và Internet trọn gói, thay vì bỏ ra một mức chi phí thấp hơn không nhiều chỉ để có được gói truyền hình cáp kiểu cũ hoặc Internet đơn lẻ. Như vậy, sau khi tìm hiểu những lợi ích kể trên của việc lắp đặt Internet và truyền hình nói trên, bạn đã quyết định sẽ sở hữu combo truyền hình cáp và internet trọn gói của FPT hay chưa?

Để đăng ký lắp mạng internet truyền hình cáp của FPT, Quý khách có thể:

           + Gọi tổng đài 1900 6600

           + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

           + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom