1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khác Biệt Giữa Lắp Đặt Truyền Hình Cáp Và Truyền Hình FPT

Tin tức  |  Tin FPT , 18-12-2018 10:17

Do sự phát triển một cách vượt trội về kỹ thuật số, Internet nên việc các nhà cung cấp dịch vụ mạng truyền hình cáp không ngừng cải tiến tính năng cũng như bổ sung nhiều kênh đa dạng. Cách kênh tích hợp nhiều chương trình hấp dẫn để phục vụ cho khán giả là cách tiếp cận khách hàng tiềm năng lẫn khách hàng thân thiết một cách thông minh. Tuy vậy, điều đầu tiên bạn nên làm là liên hệ tới nhà cung cấp Internet của FPT để đăng ký truyền hình cáp và dịch vụ lắp mạng internet truyền hình cáp miễn phí. Sau khi hoàn chỉnh bạn sẽ xem được những chương trình trong nước và nước ngoài mà bạn yêu thích.

Sự khác nhau giữa lắp đặt truyền hình cáp và truyền hình FPT

Đa phần các khách hàng khi tìm đến truyền hình FPT nói riêng và các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình khác nói chung, dễ bị hiểu lầm khái niệm truyền hình và truyền hình cáp. Trước khi chọn đăng ký truyền hình cáp FPT, cần phải phân biệt rõ ràng truyền hình cáp là một phương thức tương đối phổ biến ngày nay, nhưng cũng đã một phần nào đó trở nên lạc hậu, và truyền hình FPT chính là một giải pháp mới nhằm tối ưu hơn trải nghiệm truyền hình của khách hàng so với truyền hình cáp truyền thống.

Đăng Ký Lắp Đặt Truyền Hình Cáp Và Truyền Hình FPT 

Đăng Ký Lắp Mạng Internet Truyền Hình Cáp FPT Ngay

Tiện ích sau khi đăng ký lắp đặt truyền hình cáp 

Khác với việc bị lệ thuộc vào khung giờ phát sóng của nhà đài cùng nhiều hạn chế khác sau khi lắp mạng internet truyền hình cáp FPT. Truyền hình FPT hay còn có một tên gọi khác là truyền hình tương tác FPT, về cơ bản là một công cụ giải trí giúp cho khách hàng có thể tuỳ thích xem những nội dung mà mình mong muốn, mà không bị đóng khung theo lịch phát sóng cố định. Bên cạnh đó, khách hàng khi đăng ký truyền hình cáp FPT thay vì lắp đặt truyền hình cáp kiểu cũ, còn nhận được hàng loạt tính năng nổi bật khác như tương tác trực tiếp với nội dung đang phát, kho nội dung hơn 160 kênh trong đó có gần 50 kênh chuẩn HD, giám sát được nội dung nào trẻ em được phép xem, điều chỉnh remote bằng giọng nói,…

Trong số hàng loạt tính năng vượt trội hơn so với việc đăng ký lắp đặt truyền hình cáp, có một tính năng thông minh được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, đó chính là khả năng điều chỉnh góc quay/góc xem các nội dung đang phát. Hãy tưởng tượng rằng, bạn sẽ được xem một trận cầu siêu kinh điển của La Liga hoặc Ngoại Hạng Anh, với nhiều góc máy khác nhau thay vì chỉ một vài góc quay cố định đến từ đơn vị truyền hình. Tính năng này giúp bạn có cảm giác như đang được trực tiếp theo dõi bóng đá tại sân vận động, trực tiếp tham gia vào một gameshow tại trường quay, hay cùng các khách mời của một show truyền hình thực tế tìm đến mọi miền của đất nước, cùng với việc tận mắt chiêm ngưỡng những kỳ quan và thắng cảnh hùng vĩ.

Còn nói về tính cá nhân trong quá trình sử dụng Truyền hình FPT, một ưu điểm khi mang ra so sánh với truyền hình cáp đơn thuần đó chính là khả năng thấu hiểu khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ví dụ như khi bạn có quá nhiều chương trình và kênh phát sóng yêu thích, nhưng lại không muốn mất thời gian dò kênh hay chuyển kênh thủ công, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng liệt kê danh sách kênh yêu thích và thậm chí còn tự động sắp xếp ưu tiên theo thứ tự tần suất theo dõi tăng dần. Kết hợp với một số tiện ích cơ bản khác như chia nhỏ màn hình, đặt lịch nhắc thời gian phát sóng, thu hình và phát lại nội dung đã lên sóng,...sẽ mang lại trải nghiệm cá nhân đỉnh cao khi sử dụng Truyền hình tương tác FPT.

Để biết thêm thông tin chi tiết và hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa lắp mạng internet truyền hình cáp và truyền hình tương tác FPT, khách hàng có thể liên hệ theo số điện thoại bên dưới hoặc để lại bình luận phía cuối bài, đội ngũ tư vấn của truyền hình FPT sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn cụ thể hơn.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

        + Gọi tổng đài 1900 6600

        + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

        + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom