1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mọi người đều đã lắp mạng Internet truyền hình FPT còn bạn thì sao?

Tin tức  |  Tin FPT , 17-05-2019 15:51

Một phần vì nhu cầu và yêu cầu về giải trí trong nhà ngày càng nâng cao, lại thêm quỹ thời gian eo hẹp khiến cho hầu hết mọi người đều muốn đăng ký trọn gói mạng Internet và truyền hình cáp của cùng một nhà mạng, và việc chọn lắp mạng Internet truyền hình cáp FPT cũng không nằm ngoài dòng xu thế đó. Hầu hết khách hàng đều ưa chuộng việc đăng ký trọn gói như thế hơn, không phải chỉ bởi vì chất lượng trong trải nghiệm sử dụng, mà còn vì hàng loạt lợi ích khác mà Internet và truyền hình FPT mang lại.

1/ Truyền hình FPT có những ưu thế vượt trội gì?
Không ít khách hàng lần đầu tìm hiểu về việc lắp mạng Internet truyền hình FPT đã bị nhầm lẫn từ truyền hình FPT thành truyền hình cáp truyền thống. Trên thực tế, truyền hình FPT mang lại trải nghiệm giải trí hoàn toàn khác biệt cho khách hàng. Nếu như truyền hình cáp buộc người sử dụng vào một khuôn khổ của kênh phát sóng, lịch phát sóng và không đi kèm bất cứ tiện ích nào khác, thì truyền hình tương tác FPT lại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với hàng loạt tính năng vô cùng tiện lợi.

Với việc lắp mạng Internet truyền hình cáp thì chỉ tính riêng về trải nghiệm truyền hình tương tác thôi, là đã đủ sức hấp dẫn đối với hàng triệu khách hàng Việt. Truyền hình tương tác FPT theo đúng như tên gọi của nó, chứa loạt tiện ích tương tác khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng tuyệt đối. Có thể kể đến một vài tính năng hỗ trợ tối ưu trải nghiệm giải trí như chia nhỏ màn hình, sắp xếp kênh theo thứ tự ưu tiên phát sóng, hẹn giờ nhắc lịch phát sóng, phát lại những chương trình yêu thích đã bỏ lỡ,...Cùng với đó, các bé trong gia đình sẽ đặc biệt yêu thích nhóm kênh tương tác lần đầu được đưa về thị trường Việt Nam, giúp người xem thỏa sức sáng tạo và tìm tòi những điều mới lạ trong từng chương trình đang phát sóng.

Người dùng trong thời gian đầu sẽ có đôi chút bỡ ngỡ, thậm chí có phần choáng ngợp nhưng không phải là bởi sự khó khăn trong sử dụng hằng ngày, mà là bởi vì số lượng kênh phát sóng cực khủng cũng như việc phân chia vô cùng hợp lý của gói truyền hình FPT. Không cần phải quá lo lắng khi cả gia đình cùng nhau xem truyền hình nữa, bởi với kho kênh phong phú truyền hình FPT luôn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí của từng thành viên. Từ những kênh thể thao độc quyền cho các ông bố, đến những kênh giải trí khoa giáo dành riêng cho các con, hay những kênh phim bom tấn chuẩn hiển thị và âm thanh cực đỉnh để cả nhà cùng nhau có những phút giây thư giãn tuyệt vời.
 Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi khi lắp mạng Internet truyền hình cáp FPT
Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi khi lắp mạng Internet truyền hình cáp FPT

2/ Internet cáp quang đem cả thế giới công nghệ đến với bạn

Là một đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông có uy tín lâu năm và gặt hái được nhiều thành tựu công nghệ trong suốt chiều dài lịch sử, FPT tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ mạng Internet với chất lượng và công nghệ hàng đầu Việt Nam. Tất cả những xu hướng và công nghệ mới nhất được sử dụng tại những cường quốc về khoa học, đều được FPT ứng dụng rộng rãi tại thị trường trong nước, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng đăng ký ở FPT.

Mạng internet cáp quang FPT từ lâu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Hàng loạt công nghệ tiên phong thị trường trong số đó nổi bật nhất là FTTH - một phương thức dẫn truyền mạng Internet phổ biến tại hầu hết các quốc gia phát triển. Với công nghệ tiên phong này, mạng cáp quang sẽ được sử dụng hoàn toàn suốt quá trình truyền tải, và tín hiệu mạng cũng được dẫn trực tiếp đến địa chỉ đăng ký lắp mạng Internet truyền hình cáp FPT, thay vì sử dụng cáp đồng đơn thuần và phải qua một trạm trung gian như trước đây.

Đảm bảo trải nghiệm giải trí tốt nhất, mạng Internet tốc độ cao hàng đầu, tính ổn định trong quá trình sử dụng cùng với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tất cả đều đang chờ đợi những khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp mạng Internet truyền hình cáp FPT, nhanh tay nhất gọi đến số Hotline hoặc đến trực tiếp các đại lý/cửa hàng của FPT theo thông tin bên dưới.
 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

           + Gọi tổng đài 1900 6600 

           + Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

           + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/