1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tại sao không ít người lựa chọn lắp đặt truyền hình FPT và Internet

Tin tức  |  Tin FPT , 18-06-2019 15:12

Giống như bất cứ một gói dịch vụ hay trọn bộ sản phẩm nào đó, lợi ích và trải nghiệm sử dụng của khách hàng sẽ luôn được ưu tiên hơn so với khi sử dụng chia nhỏ, và việc lắp đặt Truyền hình FPT và Internet chắc chắn cũng không phải là một ngoại lệ.
 

1/ Lắp đặt truyền hình FPT để tiếp cận với truyền hình tương tác

Dịch vụ truyền hình FPT trong gói lắp đặt Truyền hình FPT và Internet sẽ mang khách hàng đến với một thế giới giải trí hoàn toàn mới - nơi mà gần như tất cả những công nghệ truyền hình hiện đại nhất trên thế giới được ứng dụng.

Không còn số lượng kênh phát sóng ít ỏi quen thuộc, không còn phải đặt báo thức để xem bằng được chương trình yêu thích nếu không muốn bị bỏ lỡ, Truyền hình FPT chính là một giải pháp giúp cho tất cả mọi người có cơ hội thật sự làm chủ thiết bị xem truyền hình của mình. 

Lắp đặt Truyền hình FPT và Internet ngay hôm nay!

Chọn lắp đặt Truyền hình FPT và Internet, trước tiên là để có được cơ hội tiếp cận với công nghệ truyền hình tương tác - một công nghệ vượt trội khi nó cho phép người theo dõi truyền hình có thể làm chủ những nội dung phát sóng hằng ngày kể cả những bậc cha mẹ lo lắng về nội dung khi cho con trẻ một mình xem TV. Có thể kể đến một số tiện ích hỗ trợ khách hàng của Truyền hình FPT như tự phân loại kênh yêu thích theo thứ tự ưu tiên, chia nhỏ màn hình để cả gia đình đều được xem trực tiếp chương trình ưa thích, ghi hình lại hoặc phát lại chương trình đã bỏ lỡ hay thậm chí là xem chương trình bằng các góc nhìn khác nhau (tùy chọn góc nhìn) - một tính năng vô cùng hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ khi đón xem các chương trình thiếu nhi, hay các đấng mày râu chọn xem những trận cầu bóng đá siêu kinh điển.
 

2/ Internet FPT chính là điều kiện đủ để sở hữu đẳng cấp giải trí hàng đầu

Và cuối cùng chính là lý do vì sao hầu hết khách hàng đều lựa chọn lắp đặt Truyền hình FPT và Internet, thay vì chỉ lắp đặt và sử dụng một trong hai và chọn một nhà cung cấp khác cho dịch vụ còn lại. Bỏ qua yếu tố và sự tiện lợi trong đăng ký, lắp đặt và thanh toán hay chỉ bởi vì ưu điểm về giá cước, việc chọn lắp đặt Truyền hình FPT và Internet luôn luôn ưu tiên đến trải nghiệm người dùng và chất lượng gói dịch vụ trong suốt quá trình sử dụng.

Để có được một trải nghiệm truyền hình tốt nhất, không chỉ là với chiếc TV mà còn đối với cả những thiết bị giải trí cầm tay khác, dĩ nhiên cần có chất lượng và độ ổn định cao của đường truyền Internet. Chất lượng sẽ là điều chắc chắn, còn độ ổn định thì Internet cáp quang FPT xứng đáng trở thành một đại diện cho tiêu chí nói trên, bởi quá nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng trong quá trình cung cấp dịch vụ. Công nghệ cáp quang FTTH đưa cáp từ điểm xuất phát đến thẳng địa chỉ đăng ký sử dụng, mà không phải thông qua bất cứ một trạm phát trung gian nào khác, chính là điều kiện tiên quyết giúp cho độ ổn định và mượt mà của mạng Internet trong quá trình sử dụng luôn luôn được duy trì. Và cũng từ đó, người dùng và khách hàng của FPT chưa bao giờ phải hối tiếc khi đã quyết định chọn lắp đặt Truyền hình FPT và Internet.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop 
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/FptTelecom/