1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom tặng “hời" cho cả khách hàng mới và khách hàng cũ khi giới thiệu sử dụng dịch vụ

Internet FPT  |  Truyền hình FPT  |  Dịch vụ Online  |  IoT/SmartHome , 15-03-2024 16:48

FPT Telecom mạnh tay dành tặng khách hàng đang sử dụng Internet, Combo Internet – FPT Play hoặc FPT Camera loạt ưu đãi hấp dẫn, khi tham gia chương trình “Mời thêm bạn, thưởng không giới hạn”.

Cụ thể, từ ngày 15/03/2024 đến hết ngày 15/06/2024, FPT Telecom mang đến một cơ hội vàng cho khách hàng của mình với chương trình "Mời thêm bạn, Thưởng không giới hạn". Khi khách hàng giới thiệu bạn bè tham gia sử dụng dịch vụ, cả hai sẽ cùng được thưởng mỗi bên lên đến 30.000 FGold (tương đương 300.000đ), mở ra cơ hội cùng nhau tận hưởng dịch vụ của FPT Telecom. Khách hàng cần có ứng dụng chăm sóc khách hàng ưu tiên Hi-FPT để được ghi nhận phần quà. Đặc biệt, số lượng lượt giới thiệu không hạn chế.

Các phần thưởng có thể được quy đổi sang hàng loạt ưu đãi: từ giảm giá các dịch vụ đến ưu đãi mua sắm đặc biệt trên ứng dụng Hi-FPT, mang lại lợi ích thiết thực cho mỗi giao dịch.

Chương trình Giới thiệu bạn bè FPT Telecom 2024


FPT Telecom không chỉ là đơn vị dẫn đầu về cung cấp dịch vụ Internet và Viễn thông tại Việt Nam mà còn được biết đến là biểu tượng của sự xuất sắc trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Điều này được thể hiện rõ nét qua chương trình "Mời thêm bạn, thưởng không giới hạn". Đây là lần đầu tiên FPT Telecom thực hiện chiến dịch giới thiệu bạn bè mà quà tặng được gửi đến cả người giới thiệu và người được giới thiệu. Động thái này thể hiện sự tri ân sâu sắc tới hơn 4 triệu khách hàng đã chọn lựa và tin tưởng vào dịch vụ của FPT trong suốt thời gian qua.

FPT Telecom tự hào mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ số 1 về chất lượng:

- Dịch vụ Internet số 1: Với hạ tầng mạng vững chắc phủ khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo kết nối mạng mạnh mẽ và tập trung vào an toàn thông tin, bảo vệ tài khoản cá nhân khỏi các nguy cơ trực tuyến.

- Nền tảng giải trí số 1 với FPT Play: Cung cấp 107 kênh truyền hình trong và ngoài nước, kho phim điện ảnh, thư viện âm nhạc và các giải đấu thể thao hàng đầu. Dễ dàng truy cập từ mọi thiết bị, FPT Play mang lại giờ phút giải trí chất lượng, thoả mãn mọi nhu cầu.

- Giải Pháp Camera Đám Mây và Công Nghệ AI Số 1: Tích hợp công nghệ thông minh, sản phẩm này tối ưu hóa sự an toàn và thuận tiện cho người dùng, phù hợp với mọi nhu cầu về an ninh.

- Hệ Thống Chăm Sóc Khách Hàng Số 1: Với dịch vụ hỗ trợ 24/7 qua ứng dụng Hi FPT, đảm bảo mọi nhu cầu và vấn đề của khách hàng được giải quyết một cách tận tình và hiệu quả, đem lại sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Chương trình "Mời thêm bạn, thưởng không giới hạn" là sự kiện đặc biệt, khẳng định cam kết và mở ra cơ hội mới cho khách hàng của FPT Telecom. Mỗi lời giới thiệu thành công không chỉ là niềm vui mà còn là cơ hội để khách hàng và bạn bè cùng nhau tận hưởng các ưu đãi và dịch vụ hàng đầu. Hãy tải ứng dụng Hi-FPT, giới thiệu bạn bè và bắt đầu hành trình tận hưởng dịch vụ đẳng cấp cùng FPT Telecom.

FPT Telecom