1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khám Phá Chương Trình “Giới Thiệu Bạn Bè” Đầy Hấp Dẫn từ FPT Telecom!

Internet FPT  |  Truyền hình FPT  |  Dịch vụ Online  |  IoT/SmartHome , 31-12-2023 12:43

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ngàn ưu đãi với chương trình “Giới Thiệu Bạn Bè” từ FPT Telecom. Tìm hiểu ngay để bạn và người thân cùng nhận ưu đãi đặc biệt!

 

Chào đón tháng mới với ưu đãi không thể tuyệt vời hơn từ FPT Telecom! Bạn là khách hàng thân thiết của chúng tôi? Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để cùng nhận những phần quà giá trị thông qua chương trình "Giới Thiệu Bạn Bè – Nhận Ngay Ưu Đãi". Bắt đầu từ ngày 01/01/2024 đến hết 15/03/2024, chỉ cần một vài bước thực hiện nhanh chóng và đơn giản, bạn và người bạn giới thiệu sẽ cùng được hưởng những lợi ích vô cùng hấp dẫn.

 

Ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng thân thiết

Hãy nắm bắt cơ hội này để cùng nhau tận hưởng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT với nhiều tiện ích mới. Chỉ với một Mã Giới Thiệu từ bạn, cả hai bạn có thể nhận được ưu đãi lên đến 200.000 VNĐ. Người được giới thiệu sẽ không chỉ nhận được ưu đãi từ Mã Giới Thiệu mà còn có cơ hội hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ FPT Telecom.

 

Chương trình Giới thiệu bạn bè áp dụng cho khách hàng là chủ hợp đồng Internet hoặc combo Internet & Truyền hình FPT Play
 

Chương trình Giới thiệu bạn bè áp dụng cho khách hàng là chủ hợp đồng Internet hoặc combo Internet & Truyền hình FPT Play


LƯU Ý

- Phiếu sử dụng dịch vụ sẽ được áp dụng với hóa đơn cước dịch vụ tháng gần nhất của khách hàng
- Khi giới thiệu bạn bè đăng ký thành công nhiều hơn 01 hợp đồng Internet hoặc Combo Internet và Truyền hình FPT từ hợp đồng thứ 02 trở đi, người giới thiệu sẽ nhận được Phiếu sử dụng dịch vụ giá trị tăng gấp 1.5 lần so với lần đầu tiên, ưu đãi dành cho người được giới thiệu không thay đổi
- Chính sách áp dụng cho tất cả các khách hàng đã giới thiệu thành công 01 hợp đồng kể từ ngày bắt đầu chương trình giới thiệu bạn bè;
- Ưu đãi cho Hợp đồng giới thiệu thành công thứ 02 trở đi sẽ được tính từ ngày khách hàng nhận được thông báo về chương trình này.  
 

Chương trình Giới thiệu bạn bè áp dụng cho khách hàng là chủ hợp đồng FPT Camera
 

Chương trình Giới thiệu bạn bè áp dụng cho khách hàng là chủ hợp đồng FPT Camera


LƯU Ý:

- Người giới thiệu: Là khách hàng (bao gồm cả cán bộ nhân viên FPT) đã đăng ký tài khoản và đang sử dụng ứng dụng FPT Play.
- Người được giới thiệu: Là khách hàng chưa sử dụng dịch vụ Internet hoặc chưa sử dụng đồng thời Combo Dịch vụ Internet và FPT Play (bao gồm cả cán bộ nhân viên FPT). Không phải là người giới thiệu  
 

Chương trình Giới thiệu bạn bè qua ứng dụng FPT PLAY
 

Chương trình Giới thiệu bạn bè qua ứng dụng FPT PLAY

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Đầu tiên, khách hàng truy cập mục Giới thiệu bạn bè trên website Member FPT hoặc trên ứng dụng Hi FPT để lấy Mã giới thiệu. Song song đó, FPT Telecom cũng sẽ gửi Mã giới thiệu tới từng khách hàng qua kênh Email.

Tiếp theo đó, khách hàng có thể sử dụng các kênh giới thiệu như email, gmail, SMS, Viber, Zalo, FB Messenger để chia sẻ mã giới thiệu của mình cho người thân, bạn bè với template nội dung giới thiệu có sẵn trên Member/Giới thiệu bạn bè hoặc trên Hi FPT.

Cuối cùng, khi bạn bè hay người thân của khách hàng khi nhận được mã giới thiệu, hãy dùng mã giới thiệu đó để đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT qua các kênh sau:

- Đăng ký Online theo cú pháp URL: http://fpt.vn/shop?ref=[mã giới thiệu]
- Tổng đài Đăng ký dịch vụ và CSKH 24/7: 1900 6600

Một mã giới thiệu chỉ có hiệu lực một lần và mã giới thiệu của một khách hàng sẽ tự động thay đổi sau mỗi lần giới thiệu thành công. 

Đừng ngần ngại! Hãy thể hiện sự quan tâm đến bạn bè và người thân bằng cách giới thiệu họ đến với dịch vụ đẳng cấp từ FPT Telecom. Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập https://gioithieubanbe.fpt.vn 

Hãy lan toả niềm vui và kết nối với FPT Telecom ngay hôm nay!

FPT Telecom