1900 6600
Live Chat
1900 6600

6 tính năng nổi bật của HI GIO CLOUD

Tin FPT , 03-11-2020 14:05

Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ điện toán đám mây để lưu trữ khối lượng công việc khổng lồ. Thống kê tại Việt Nam cho thấy, có hơn 98% các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn đều sử dụng dịch vụ này. Nhà cung cấp điện toán đám mây như FPT Telecom đã phát triển HI GIO CLOUD và được rất nhiều các tập đoàn sử dụng. Vậy điều gì đã khiến họ tin tưởng lựa chọn ? Cùng tìm hiểu 6 tính năng nổi bật khiến cho HI GIO CLOUD nhé.


Tính bảo mật cao
 
Tính bảo mật vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp, bởi lượng thông tin mà họ lưu trữ hàng ngày rất lớn. Hiểu được điều này, đội ngũ xây dựng nền tảng bảo mật của HI GIO CLOUD đã không ngừng phát triển và cung cấp các loại nhiều tính năng bảo mật miễn phí, chẳng hạn như: 
- Static NAT
- tường lửa với nhiều tính năng truy cập, 
- tính năng cổng chuyển tiếp cổng dịch vụ giữa mạng nội bộ và công cộng
- Tính năng mạng riêng ảo cao cấp và xây dựng mạng nội bộ
- Tính năng xác thực đa nhân tố (Thông qua việc xác nhận qua tin nhắn)
- Mã hóa dữ liệu
- Sao lưu tự động.

Hiệu suất, năng lực xử lý vượt trội

HI GIO CLOUD cung cấp tốc độ băng thông Internet lớn tại các điểm quan trọng của hệ thống như kết nối tới hệ thống hạ tầng lưu trữ, tạo được sự ổn định và mạnh mẽ về tốc độ truyền tải. Hệ thống mạng lưu trữ SAN cho phép tốc độ kết nối dữ liệu cao (Gbps) giữa các thiết bị ngoại vi đồng thời cho khả năng mở rộng cao kèm theo đó là các thiết bị server đời mới ngày một cải thiện hơn về sức mạnh.

Trả phí theo sử dụng thực tế

Đây là một cách trả phí tốt nhất mà Khách hàng có thể dễ dàng quản lý cước phí theo tình hình sử dụng thực tế và có thể linh hoạt sử dụng theo ý muốn. Không những thế, việc trả phí này không cần cam kết, khiến cho Khách hàng không hề bị ràng buộc mà ngược lại họ còn có thể thoải mái dừng máy chủ ảo bất cứ lúc nào mà không bị tính phí trong suốt khoảng thời gian đó

Khởi tạo nhanh chóng

Nhiều hệ thống máy chủ ảo hiện nay thường sẽ mất từ 1 - 2 tháng để lắp đặt và khởi tạo. Việc này tốn rất nhiều chi phí và thời gian cho các doanh nghiệp muốn khởi tạo hệ thống này. Nhưng với HI GIO CLOUD, chỉ cần vài phút là có thể khởi tạo máy chủ ảo. Điều này giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ điện toán đám mây này.

Hệ thống không ngừng được mở rộng

Cùng với mạng ảo VPN site to site, client to site, cân bằng tải,.... giúp cho Khách hàng có thể mở rộng hệ thống không giới hạn trên nền tảng điện toán đám mây của HI GIO CLOUD.

Độ ổn định gần như tuyệt đối

Nhiều công ty sử dụng hệ thống Datacenter (DC) và tập trung toàn bộ cơ sở dữ liệu cho hệ thống này, mọi rủi ro có thể xảy ra nếu công ty đó không có phương án dự phòng. Chính vì vậy, nền tảng điện toán đám mây HI GIO Cloud đã sử dụng mô hình DC-DR để phòng tránh cho trường hợp trên. Mọi dữ liệu bị mất ở DC sẽ được khôi phục lại một cách nhanh bởi Data Recovery (DR)  - một DC thứ 2 giúp khôi phục lại các file bị mất với một tốc độ cao khiến cho mọi hoạt động không bị gián đoạn.

Ngoài 6 tính năng trên mà HI GIO CLOUD còn sắp ra mắt thêm các tính năng DRAAS (Dịch vụ phục hồi sau thảm họa) và SECAAS (Dịch vụ bảo mật) giúp cho nền tảng này ngày tăng thêm phần hoàn thiện hơn.
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 19006600 và tại đây để được tư vấn và sử dụng dịch vụ