1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bật mí cách "hẹn hò" qua video trong thời gian giãn cách 

Tin FPT , 11-07-2021 15:00

Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn yên tâm hẹn hò, kết nối với những người xung quanh qua không gian mạng, vừa thoải mái lại an toàn mùa dịch.

Từ ngày đầu tiên dịch bệnh COVID đến Việt Nam, đặc biệt là trong thời gian gần đây, có lẽ chúng ta đã dần quen với môi trường giao tiếp, hẹn hò và kết nối với những người xung quanh qua không gian mạng.  theo một cuộc khảo sát gần đây của Tinder, 40% thành viên Gen Z còn nói rằng họ sẽ tiếp tục sử dụng các cuộc trò chuyện video, ngay cả khi mọi thứ bình thường trở lại. Và cũng vì việc tuân thủ nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y Tế, không ngạc nhiên khi thấy rằng mức độ sử dụng video chat tích cực nhất trên Tinder nằm ở các thành viên ở Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và đặc biệt là Tp.HCM vào tháng 5/2021 vừa qua.
 


Đừng ngần ngại thể hiện sự quan tâm của mình

Chúng ta vẫn quen với việc dựa vào ngôn ngữ cơ thể hay tương tác cá nhân để thể hiện cảm xúc của mình. Tuy nhiên những việc này đều bị hạn chế kể từ khi chúng ta chỉ có thể nhìn thấy những người xung quanh qua màn hình máy tính hay điện thoại, chính vì thế việc bạn thể hiện sự quan tâm bằng những câu hỏi thăm là điều vô cùng quan trọng. 

Hãy cho đối phương thấy rằng bạn thật sự quan tâm và muốn lắng nghe câu chuyện của họ, chắc chắn khả năng kết nối mối quan hệ của bạn sẽ cải thiện hơn rất nhiều. 

Chú ý không gian xung quanh 
 


Một không gian đủ yên tĩnh và thoải mái cũng là yếu tố quan trọng để cuộc nói chuyện, hẹn hò của bạn đạt hiệu quả. Bạn sẽ không thể giao tiếp tại không gian quá ồn ào hay quá nhiều tạp âm, hãy chọn những nơi thoáng đãng mà bạn cảm thấy dễ chịu để tiếp diễn cuộc trò chuyện. 

Chú ý cách ăn mặc

Có thể bạn không cần phải rời khỏi nhà, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần chú ý đến việc ăn mặc. Ăn mặc đẹp không chỉ thể hiện tính cách mà còn giúp bạn luôn cảm thấy tự tin. Tuy nhiên bạn cũng không nhất thiết phải “đóng bộ”, ngay cả khi bạn cảm thấy tự tin và thoải mái trong một bộ đồ ngủ đẹp mắt thì có lẽ bạn cũng sẽ tìm được một người vui vẻ với một cuộc hẹn với đồ mặc ở nhà như vậy.

Đảm bảo đường truyền mạng Internet 

Chúng ta sẽ không thể nào giao tiếp hiệu quả nếu như đường truyền liên tục bị lỗi, chậm hoặc thậm chí là mất kết nối. Điều này ảnh hưởng trực tiếp không chỉ tới nội dung câu chuyện, mà còn là tâm trạng của đối phương cũng sẽ “mất hứng”. Vì vậy, để đảm bảo cho cuộc “hẹn hò” qua mạng đạt được hiệu quả, bạn hãy đầu tư và chú ý tới đường dây mạng Internet. 
 

IB2_Y6d9x22-htvGTjuBktocaUtUqVWWEB66wfLqltvuy-oKLaHV8R2S45PKjetrWQgSbrhj9ul5cR_2r7sIxf-Y7qmFiKRgwV7Ocsn45mQc93zv3sV3OVK5Mpv0N8yBdP4EWnfB


Nhờ công nghệ cáp quang Gpon/AON, mạng Internet FPT mang đến cho người dùng một đường truyền mạng hoạt động mạnh mẽ và ổn định, có thể nói là đạt đến độ tối ưu. Tốc độ mạng sẽ tuỳ thuộc vào gói mà người dùng đăng ký sử dụng, lên đến 150 Mpbs. Nếu bạn đang tìm gói dịch vụ mạng internet với chất lượng truy cập mạng cao nhất thì dịch vụ cáp quang FPT hẳn là lựa chọn hàng đầu khi sở hữu đường truyền đạt đến “cực đại” với chỉ số truyền tải tốc độ trung bình là 80Mbps. Với tốc độ này, người dùng thỏa thích lướt web, download/upload dữ liệu tốc độ nhanh, xem phim HD cực nét, có thể đáp ứng mọi nhu cầu học tập, giải trí và công việc.

Hơn nữa, đường truyền cáp quang được FPT cung cấp được làm từ chất liệu cáp quang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Chất liệu tốt nhất cho phép khả năng truyền tải mạng với tốc độ cao, ổn định, không gặp bất kỳ trở ngại nào, từ đó mang đến chất lượng mạng internet tốt nhất.

Tham khảo dịch vụ Internet FPT tại ĐÂY.